Acer Aspire Vero Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/12/2021 11:46, 391,604 views / view in EnglishEN
«»
Share

acer aspire vero review Acer Aspire Vero Review

Acer Aspire Vero Video Review

Concluions

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการทดสอบโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire Vero ที่เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับคนรักษ์สิ่งแวดล้อมกับสเปกที่น่าใช้งานให้แบบคุ้มค่ากับขุมพลัง Intel Core i5 1155G7 4C/8T โดยในการทดสอบก็สามารถที่จะใช้งานทั่วไป ตัดต่อวีดีโอ กราฟฟิก เล่นเกมส์ออนไลน์ที่ไม่กินสเปกมากได้สบายๆ ด้วยดีไซน์ที่ใช้พลาสติกรีไซเคิลมาผลิตตัวหุ้มทั้งหมดโดยใช้พลาสติก PCR 30% ซึ่งช่วยประหยัดการปล่อย CO2 ได้ถึง 21%  นอกจากตัวเครื่องแล้วตัว คีย์บอร์ดยังมีส่วนผสมของ PCR50% เพื่อลดมลพิษระหว่างการผลิตพลาสติกช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีอีกด้วยครับ

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงานก็ให้กันมาครบครันพร้อมใช้งานรวมไปถึงการอัพเกรดติดตั้งอุปกรร์ก็สามารถถอดได้ง่าย ตัวเครื่องนั้นหลายๆ ท่านอาจจะกังวลเพราะนำพลาสติก PCR มาใช้งานแต่ก็ต้องบอกนะครับว่าเป็นพลาสติกเกรดดีที่ผ่านการรีไซเคิลด้วยมาตรฐาน ตามที่ผมทดลองใช้งานดูตัวโครงสร้างออกแบบมาได้ดีเน้นความทนทานและออกแบบมาได้ทันสมัยสวยงามเลยทีเดียวครับ ในเรื่องของอุณหภูมิก็ต้องบอกว่าเย็นเฉียบจริงๆ รันโปรแกรม Prime95 ยาวๆ นาน 30นาทีเต็มความร้อนสะสมแทบไม่มีเลยครับ เย็นเฉียบมาก ความร้อนตามจุดต่างๆ ก็แทบไม่มีให้เห็นครับ ในเรื่องการระบายความร้อนผมถือว่าทาง Acer Aspire Vero นั้นทำออกมาได้ดีเลยครับเพราะใช้ชุดพัดลมสองชุดต่อกับท่อฮีตไปป์ในการระบายความร้อนจากตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ในส่วนของแบตเตอรรี่ก็ใช้งานกันได้ยาวๆ 10ชั่วโมง + กันเลยครับ ถือได้ว่าแบตเตอรรี่นั้นออกแบบมาได้อึดทนมากๆ

.

ถือเป็นโน๊ตบุ๊คสายรักษ์โลกรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ออกแบบมาได้อย่างทัยสมัยสวยงาม ฟีเจอร์ให้มาครบครันพร้อมใช้งานกับประสิทธิภาพการทงานที่คุ้มค่าเกินราคาได้ซีพียูประสิทธิภาพดีพร้อมกราฟฟิกในตัวประสิทธิภาพเยี่ยมรองรับการใช้งานทั่วไป ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วไปที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่สูงมากแต่ให้ความคุ้มค่าเหนือระดับพร้อมช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงครับ ใครกำลังมองหาโน๊ตบุีคราคาไม่แพงแต่สเปกเกินคุ้มช่วยสิ่งแวดล้อมแบบนี้แล้วล่ะก็ Acer Aspire Vero รุ่นรุรหัส Aspire Vero AV15-51-518U นี้คือคำตอบเลยครับ โดยราคาวางจำหน่ายจะอยู่ประมาณที่ 21,990บาทครับ สำหรับในวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


.. แ


ราคา 21,990บาท Price 665USD/ดอลลาร์สหรัฐ




..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech



vmod award performance best Acer Aspire Vero Review vmod award innovation best Acer Aspire Vero Review

.

Special Thanks.

Acer Thailand



Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»