พาชมบรรยากาศงาน AMD Society ครั้งที่1

/ บทความโดย: admin , 18/12/2005 11:45, 2,222 views / view in EnglishEN
«»
Share

 



และแล้วก็ถึงเวลาที่ผมรอคอยครับ มีการเบรคพักทานอาหารว่างกัน งานนี้ผมก็ใส่กันแบบไม่ยั้งเลยครับ ลงทุนอดข้าวอดน้ำกันมาแต่เช้าเลยนะครับเนี่ย อิอิ


 



และเมื่ออิ่มท้องกันแล้ว ท่านRathWjj ท่านKirkแห่งเวบVmodtech และท่านBenzแห่งเวบOverclockzone ก็เริ่มจับกลุ่มนินทา แทงข้างหลัง ผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงานกันอย่างสนุกปากครับ (เรื่องผมแต่งเองอีกแล้วครับ อิอิ)


 



และเมื่ออิ่มหนำกันเรียบร้อย ก็เริ่มมีการเล่นเกมส์แทงมวยกัน สังเกตจากนิ้วนะครับ มีแต่คนแย่งต่อ2:1กันใหญ่เลยครับ (จริงๆเล่นเกมส์เป่ายิ้งฉุบครับ ผมแต่งเรื่องเองอีกแล้วครับ อิอิ)


 



และก็มาถึงช่วงนี่ทุกคนรอคอยกัน มีการจับฉลากชื่อผู้เข้ามาลงทะเบียนร่วมงาน ชิงของรางวัลใหญ่ CPU Sempron3000+ Socket754 และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ทุกท่าน ซึ่งผู้ที่ได้รางวัลไป ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ท่านRevสมาชิกท่านหนึ่งของเวบเรานั่นเองครับ ซึ่งท่านRevผู้นี้ ก็กำลังจะตกเป็นเป้าหมาย ที่ผมจะรอดักตีศีรษะหลังเลิกงานเพื่อชิงของรางวัลครับ อิอิ (ภาพนี้และภาพด้านล่าง ผมขอยืมจากเวบไซต์ WWW.OVERCLOCKZONE.COM  นะครับ เนื่องจากขณะที่กำลังจับฉลากมอบรางวัลกัน ของว่างที่ผมยัดเข้าไปเยอะมากเกิน เริ่มทำพิษทำให้ผมต้องไปสถิตย์อยู่ในห้องน้ำช่วงนั้นพอดีครับ อิอิ)


 



แล้วสุดท้ายBossใหญ่จากทางAMD Far East Ltd, Thailand Branch  คุณChukkrit Watcharasaksilp ผู้รูปหล่อและแสนใจดีก็มากล่าวทิ้งท้ายปิดงาน ด้วยบรรยากาศที่แสนจะเป็นกันเองกับทุกคนครับ


 



และสุดท้ายจริงๆ ก่อนปิดงานก็มีการถ่ายภาพร่วมกันของผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน ,ทีมงานผู้บริหารหนุ่ม-สาวไฟแรง ทั้งของทางAMDและพันธมิตรที่ดีของAMD งานนี้ทุกคนใบหน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขสนุกสนานกันถ้วนหน้าเลยครับ


 



AMD จงเจริญ เย้!!!


 

สุดท้ายนี้ เนื้อหาในบทความที่ผมติดตลกแซวคนโน้น คนนี้ อาจจะแรงไปบ้าง ผมก็ขอกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ ไว้งานคราวหน้า ถ้าผมยังมีโอกาสได้ไปอีก ผมก็จะเก็บบรรยากาศดีๆที่แสนจะเป็นกันเองนี้มาฝากทุกๆท่านกันอีกนะครับ สำหรับคราวนี้ผมขอลาไปก่อน สวัสดีครับ


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ