พาชมบรรยากาศงาน AMD Society ครั้งที่1

/ บทความโดย: admin , 18/12/2005 11:45, 2,222 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ คราวนี้ผมจะเพื่อนๆมาสัมผัสบรรยากาศอันเป็นกันเองและอบอุ่นของงานAMD Society ที่จัดขึ้นโดย AMD Far East Ltd, Thailand Branch เพื่อแฟนพันธุ์แท้AMD ในประเทศไทยโดยเฉพาะนะครับ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่17 ธันวาคม 2548 เวลา 13.00-16.00 น. ณ S&P Restaurant สาขาสาทร(บริเวณห่างจากสถานีBTS สุรศักดิ์ประมาณ400เมตร)  ตามมาชมบรรยากาศน่ารักๆและอบอุ่นในงานกันเลยครับ


นี่เลยครับ บรรยากาศน่ารักๆอันดับแรกของงานนี้เลยครับ พิธีกรสาวสวย+น่ารักของเรา ซึ่งเธอมีชื่อว่า”ซาหล้า” จากTV Directที่เราคุ้นเคยกันดีไงครับ (เรื่องชื่อนี่ผมแต่งเองหมดเลยนะครับ ยกเว้นเรื่องความสวย น่ารัก อันนี้เรื่องจริงเลยครับ อิอิ)


 



เมื่อเข้างานมาก็จะพบบูตแสดงคอมพิวเตอร์แรงๆที่ใช้Processor64bit จากทางAMDหลายบูต เริ่มต้นด้วยบูตจากASUSประเทศไทย ที่นำความแรงของCPU FX-55มาโชว์ จากที่ผมยืนดู ก็แรงแบบไม่รอใครจริงๆครับ แถมใช้SLIซะด้วย สุดยอดจริงๆครับ


 



ถัดมาก็เป็นบูตของเวบไซต์ฮาร์ดแวร์แนวหน้าของเมืองไทย จะเป็นเวบไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เวบไซต์ WWW.OVERCLOCKZONE.COM นั่นเองครับ ส่วนคนที่กำลังSetupคอมอยู่ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณZolkorn หนูน้อยหมวกแดงของเรานั่นเองครับ (ผมว่าผมคาดตาไป ใครไปเจอ ก็จำเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในไทยของท่านได้อยู่ดีแหละครับ อิอิ)


 



เนื่องจากเกิดปัญหาเล็กน้อยกับLCDของทางOverclockzoneจากการขนส่ง ผมเลยอาสาให้ยืมLCD19นิ้ว ที่ผมผูกหลังติดตัวไปไหนต่อไหนเป็นประจำของผมให้ใช้ชั่วคราวไปก่อน ใครเดินมาเห็นจอผมก็ได้แต่ส่ายหัว แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดมาได้ไงเนี่ย อิอิ


 



ไปดูบูตพันธมิตรที่ดีของทางAMDด้านในกันต่อเลยนะครับ


 



เริ่มต้นด้วยบูตแรกเป็นบูตของบริษัท AET ครับ เด่นสง่ามาแต่ไกลด้วยเคสใสที่ไม่ซ้ำใคร แต่ท่านNorthbridgeของเวบเรา ไปลอกแบบมาครับ อิอิ


 



ผมไม่เคยเห็นเคสอะไรสวยงามขนาดนี้มาก่อนเลยครับ


 



สเป็คแรงๆที่ทางAET เอามาโชว์ในงานนี้ครับ เห็นสเป็คแล้วคันมืออยากลองลากดูจริงๆเลยครับ อิอิ


 



ถัดมาก็เป็นบูตของทางD Computerครับ มากันด้วยแบรนด์ASUS แบบครบชุดยันเคสเลยครับ


 



เห็นสเป็คแล้ว ช่างน่าหามาเป็นเจ้าของซะเหลือเกินเลยครับ


 



ถัดมาก็เป็นบูตของทางCOM7ครับ ความแรงและสวยงามก็ไม่แพ้กันเลยจริงๆครับ

————————————————–

 



เริ่มเข้าสู่บรรยากาศของงานกันเลยนะครับ ทั้งพิธีกรคุณจ๊อดกับคุณซาหล้า(ชื่อแต่งเองอีกแล้วครับ อิอิ) ต่างกล่าวเปิดงานด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่นครับ


 



ในช่วงแรกผู้เข้าร่วมงานยังไม่เต็มงานนะครับ  แต่ก็มากล้นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะครับ


 



ระหว่างที่รอท่านผู้มีเกียรติที่ยังมาไม่ครบ ทางพิธีกรสาวสวย คุณซาหล้าของเรา ก็มีเกมส์มาเล่น สำหรับผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานที่มากันเป็นคู่นะครับ พอดีทางผมมากัน4คนเลย1คู่แล้ว เลยไม่แสดงตัวไปเล่นเกมส์ครับ อิอิ


 



ได้ผู้เข้าร่วมแข่งขันมาแล้วนะครับ2คู่ ที่เห็นยืนหันหลังให้กันแล้วทำหน้าเครียดๆนี่ ไม่ใช่ให้เดินไป3ก้าวแล้วหันมายิงกันให้ตายไปข้างนะครับ แต่เขาให้ทายว่าคู่ที่มาด้วยกันใส่อาภรณ์และเครื่องประดับอะไรมากันบ้างต่างหากครับ อิอิ


 



และเมื่อแขกผูมีเกียรติมากันครบแล้ว ก็มีการกล่าวเปิดงาน และมีVideo Presentation แสดงถึงสมรรถนะและประสิธิภาพของCPU AMD ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้และรับฟังกันครับ


 



ในเนื้อหาที่Present มีการแสดงให้เห็นว่า แม้แต่จ๊อด รูคัด จากStar Wars EPIII ก็ยังใช้CPUจากAMD ในการทำSpecial Effect ต่างๆในหนัง เนื่องมาจากประสิทธิภาพและสมรรถนะทางด้าน3มิติ ที่เหนือกว่าคู่แข่งทั้งหลายในตลาดProcessorนั่นเองครับ (แสงจากจากLCDของบูตOCZone ช่างแสบตาจริงๆครับ อิอิ)


 



เมื่อจบจากการPresentแล้ว ก็มีการให้ถาม-ตอบ ซักถามข้อสงสัยจากผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากแฟนๆAMD ที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างดีในการซักถามข้อสงสัยครับ

————————————————–

 



และแล้วก็ถึงเวลาที่ผมรอคอยครับ มีการเบรคพักทานอาหารว่างกัน งานนี้ผมก็ใส่กันแบบไม่ยั้งเลยครับ ลงทุนอดข้าวอดน้ำกันมาแต่เช้าเลยนะครับเนี่ย อิอิ


 



และเมื่ออิ่มท้องกันแล้ว ท่านRathWjj ท่านKirkแห่งเวบVmodtech และท่านBenzแห่งเวบOverclockzone ก็เริ่มจับกลุ่มนินทา แทงข้างหลัง ผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงานกันอย่างสนุกปากครับ (เรื่องผมแต่งเองอีกแล้วครับ อิอิ)


 



และเมื่ออิ่มหนำกันเรียบร้อย ก็เริ่มมีการเล่นเกมส์แทงมวยกัน สังเกตจากนิ้วนะครับ มีแต่คนแย่งต่อ2:1กันใหญ่เลยครับ (จริงๆเล่นเกมส์เป่ายิ้งฉุบครับ ผมแต่งเรื่องเองอีกแล้วครับ อิอิ)


 



และก็มาถึงช่วงนี่ทุกคนรอคอยกัน มีการจับฉลากชื่อผู้เข้ามาลงทะเบียนร่วมงาน ชิงของรางวัลใหญ่ CPU Sempron3000+ Socket754 และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ทุกท่าน ซึ่งผู้ที่ได้รางวัลไป ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ท่านRevสมาชิกท่านหนึ่งของเวบเรานั่นเองครับ ซึ่งท่านRevผู้นี้ ก็กำลังจะตกเป็นเป้าหมาย ที่ผมจะรอดักตีศีรษะหลังเลิกงานเพื่อชิงของรางวัลครับ อิอิ (ภาพนี้และภาพด้านล่าง ผมขอยืมจากเวบไซต์ WWW.OVERCLOCKZONE.COM  นะครับ เนื่องจากขณะที่กำลังจับฉลากมอบรางวัลกัน ของว่างที่ผมยัดเข้าไปเยอะมากเกิน เริ่มทำพิษทำให้ผมต้องไปสถิตย์อยู่ในห้องน้ำช่วงนั้นพอดีครับ อิอิ)


 



แล้วสุดท้ายBossใหญ่จากทางAMD Far East Ltd, Thailand Branch  คุณChukkrit Watcharasaksilp ผู้รูปหล่อและแสนใจดีก็มากล่าวทิ้งท้ายปิดงาน ด้วยบรรยากาศที่แสนจะเป็นกันเองกับทุกคนครับ


 



และสุดท้ายจริงๆ ก่อนปิดงานก็มีการถ่ายภาพร่วมกันของผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน ,ทีมงานผู้บริหารหนุ่ม-สาวไฟแรง ทั้งของทางAMDและพันธมิตรที่ดีของAMD งานนี้ทุกคนใบหน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขสนุกสนานกันถ้วนหน้าเลยครับ


 



AMD จงเจริญ เย้!!!


 

สุดท้ายนี้ เนื้อหาในบทความที่ผมติดตลกแซวคนโน้น คนนี้ อาจจะแรงไปบ้าง ผมก็ขอกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ ไว้งานคราวหน้า ถ้าผมยังมีโอกาสได้ไปอีก ผมก็จะเก็บบรรยากาศดีๆที่แสนจะเป็นกันเองนี้มาฝากทุกๆท่านกันอีกนะครับ สำหรับคราวนี้ผมขอลาไปก่อน สวัสดีครับ


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»