Apple Keyboard with Numeric Keypad

/ บทความโดย: tpp , 19/03/2011 01:45, 3,559 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 Apple Keyboard with Numeric Keypad

สวัสดีสมาชิก Vmodtech.com ในวันที่อากาศเย็นๆผิดฤดูครับ ต้นหน้าร้อนแบบนี้มีลมเย็นๆกับละอองฝนแบบนี้ก็ทำให้รู้สึกโรแมนติดยังงัยไม่รู้ครับ วันนี้เลยอยากจะนำอุปกรณ์ง่ายๆ สบายๆแต่ดูหรูมาฝากให้ได้ชมกันครับ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ชิ้นนึงก็คือ Keyboard ครับ ณ ปัจจุบัน คีย์บอร์ดก็มีออกมาจำหน่ายในหลายรูปแบบมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Gaming Keyboard ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตที่คร่ำหวอดกับ Gaming Gear อย่าง Razer และ Logitech ก็ยังมี Thermaltake หรือ Tt eSPORTS หรือล่าสุด Gigabyte ก็โดดเข้ามาทำตลาดด้าน Gaming Gear กับเค้าด้วย

ความแตกต่างระหว่าง Gaming Keyboard กับ Keyboard ธรรมดานั้น จุดใหญ่ๆก็คือ Macro Key ต่างๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมส์ อีกทั้งยังมี Design ที่สวยงามอย่างมีไฟใต้ปุ่มบน Keyboard ด้วย แหม่ เห็นแล้วก็อยากได้ครับ

สำหรับ Apple นั้น ก็เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านคอมพิวเตอร์อีกเจ้านึงเลยทีเดียว แต่จะเป็นคนละฝากกับ PC ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดก็คือ OS และการ Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียบ หรู ดูดี แจ่ม ประมาณนั้นครับ วันนี้หยิบเอา Keyboard with Numeric Keypad จากค่าย Apple มาแนะนำอย่างที่เกริ่นไว้ เดี๋ยวเรามาดูหน้าตากันซักนิดนึงก่อนแล้วค่อยมาว่ากันเรื่องรายละเอียดของมันครับ

.

dsc 0520 Apple Keyboard with Numeric Keypad

กล่องด้านหน้าเต็มๆครับ ตัวกล่องบรรจุไม่ใหญ่มากครับ ออกยาวๆเหมือนกล่องใส่ Keyboard ทั่วๆไป แต่ตัวกระดาษดูดีมากๆ

dsc 0521 Apple Keyboard with Numeric Keypadเข้าไปดูใกล้ๆซักนิด หน้ากล่องมีแค่รูปนี้รูปเดียวครับ อิอิ กำ


dsc 0522 Apple Keyboard with Numeric Keypadเปิดฝากล่องมาก็จะเจอกับพระเอกของเราทันทีครับ เท่ห์จริงๆ ขาวจั๊ว


dsc 0524 Apple Keyboard with Numeric Keypadสวยเลย ในมุมมองของผมนะครับ วัสดุที่เป็นโครงของ Keyboard จะเป็นอลูมิเนียมครับ

dsc 0525 Apple Keyboard with Numeric Keypadด้านข้างครับ จะเห็นว่ามีช่องเสียบ USB อยู่ด้านซ้ายของรูป ซึ่งช่องเสียบนี้จะมีอยู่ทั้งสองด้านทั้งซ้ายและขวานะครับ สะดวกเลย ผมชอบจริงๆ


dsc 0526 Apple Keyboard with Numeric Keypadดูใกล้ๆกับความสูงของปุ่มครับ มันเตี้ยพอสมควรครับ ถ้าให้เทียบความสูงและ Feeling ก็ประมาณ Sony VAIO เลยครับ


dsc 0527 Apple Keyboard with Numeric Keypadด้านแป้นตัวเลขครับ สะดวกเป็นปกติครับ


dsc 0528 Apple Keyboard with Numeric Keypadหงายมาดูด้านใต้บ้างครับ อย่างที่บอกว่าจะมี USB Port อยู่สองฝั่ง ผมว่ามันค่อนข้างสะดวกนะครับสำหรับผู้ที่ต้องการเสียบ Flash Drive หรือจะเป็น USB Cable สำหรับกล้อง หรืออุปกรณ์ USB อื่นๆที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»