ASUS PRIME X299 Edition 30 Review

/ บทความโดย: tpp , 05/11/2019 21:41, 39,370 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 6630 ASUS PRIME X299 Edition 30 Review

ทั้งหมดนี้คือความสามารถในการใช้งาน Motherboard ASUS Prime X299 Edition 30 เมื่อจับคู่กับ CPU Core i7 9800 และกราฟฟิกการ์ด ASUS GeForce RTX 2080 Super ครับ มาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้แม้จะไม่ใช่รุ่นสำหรับโอเวอร์คล๊อกแบบสุดๆแต่ก็สามารถโอเวอร์คล๊อกได้อย่างง่ายดายและไม่เค้นมาก ซึ่งก็ให้ผลที่ดีมากบน Benchmark ต่างๆที่ผ่านไปได้ด้วยดีและแน่นอนว่ามีเสถียรภาพในการทำงานด้วย และหากต้องการดันขึ้นไปอีกก็สามารถทำได้ครับแต่ต้องพิจารณาชุดระบายความร้อนให้ดีด้วย

.

พอร์ทการเชื่อมต่อนั้นมีมาให้มากมายครับถือเป็นอีกบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีอัดแน่นมาให้ สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายด้วยความเร็วสูงมากไม่ว่าจะเป็น WiFi 6 (802.11ax), LAN 5 Gbps, USB 3.2 Gen 2, Thunderbolt และยังมี M.2 มาให้ถึงสามช่องด้วย ด้านแสงสีนั้นก็แน่นอนว่าตามสมัยนิยมเลย สามารถเลือกปรับแต่งสีสรรและเอฟเฟกบนโลโก้ที่ฝาครอบ I/O ด้านหลังได้ผ่านทาง AURA Sync รวมถึงสามารถสั่งให้อุปกรณ์ต่างๆที่เสียบบนบอร์ดเช่นกราฟฟิกการ์ด สาย RGB นอกทำงานสอดคล้องกันทั้งระบบก็ได้ด้วย รวมถึงความน่าสนใจของ Smart Control console ที่สามารถแสดงผลรายละเอียดของระบบเช่นความเร็ว CPU ความร้อน ไม่ต่างไปจาก LiveDash กลางบอร์ดเลย ถือเป็นมาเธอร์บอร์ดที่มีความน่าสนใจอีกรุ่นนึงที่มีรูปลักษณ์ออกไปทางเรียบหรูดูดีมากๆ

.

สำหรับราคานั้นผมยังไม่มีข้อมูลนะครับ

.

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best ASUS PRIME X299 Edition 30 Reviewvmod award innovation best ASUS PRIME X299 Edition 30 Review

.

Special Thanks.

ASUS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»