Asus SABERTOOTH P67 : Review

/ บทความโดย: Friday~13rd , 05/03/2011 00:00, 9,686 views / view in EnglishEN
«»
Share

—– Package & Bundle —–

 

เริ่มต้นเราก็มาดูกล่องผลิตภัณฑ์กันก่อนเลยครับ ตัวกล่องของ Asus SABERTOOTH P67 พิมพ์ออฟเซต 4 สี อย่างสวยงาม แต่ผมคนนอกวงการสื่อสิ่งพิมพ์ นับสีบนกล่องทีไรได้เกิน 4 สีทุกที เง้อ อิอิกำ…ลวดลายบนกล่องประมาณว่าเป็นพื้นผิวของโลหะพวกอลูมิเนียม เห็นเป็นเสี้ยนๆ สีออกโทนดำ-เทา ดูแล้วเท่ห์จริงๆ  : )sabertooth 01 Asus SABERTOOTH P67 : Review

 

ด้านหลังกล่อง Asus SABERTOOTH P67 ตัวนี้ บอกคุณสมบัติพื้นฐานของตัวเมนบอร์ดบอร์ด รุ่นนี้อย่างคร่าวๆ เหมือนเช่นเมนบอร์ดเกือบทุกรุ่นของ Asussabertooth 02 Asus SABERTOOTH P67 : Review

 

แง้มฝากล่องออกมาอีก 1 ชั้น จะเห็นรายละเอียด และคุณสมบัติของตัวเมนบอร์ด มีเนื้อหาให้อ่านอีกเพียบเลยครับ  : )sabertooth 03 Asus SABERTOOTH P67 : Review

 

ได้เห็นตัวเมนบอร์ดเสียที มีแผ่นฝาพลาสติตใสๆ ครอบทับอีก 1 ชั้น แน่นหนาและแข็งแรงจริงๆ สำหรับการห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ของ Asussabertooth 04 Asus SABERTOOTH P67 : Review

 

เอาแผ่นฝาพลาสติกออกแล้ว ได้จับตัวเป็นๆ ของ Asus SABERTOOTH P67 กันเสียที  เอิ้กๆๆ จับตัวจริงของจริงแล้ว กิเลสของความอยากได้เริ่มแว๊บเข้ามาในหัวสมอง อีกแล้ว !!!sabertooth 05 Asus SABERTOOTH P67 : Review

 

อุปกรณ์ที่บันเดิลมาให้ไม่ได้มากมายอย่างที่คิด แต่ครบถ้วนและพอเพียงกับการใช้งานจริงๆ ครับsabertooth 06 Asus SABERTOOTH P67 : Review

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»