Crysis 2 the Latest Generation of CryEngine

/ บทความโดย: Dragoz , 31/03/2011 00:04, 11,290 views / view in EnglishEN
«»
Share


.

Edit: วันนี้ผมมี Writer คนล่าสุดในทีม Vmodtech Dragoz หรือ น้องจ้อน, จ้อนเป็นอีกคนนึงที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมแวะไปบ้านเค้าทีไรก็จะเห็นเค้านั่งเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ตลอด เลยขอให้เค้ามาช่วยแนะนำเกมส์ที่ออกใหม่หรือว่าเกมส์ที่น่าสนใจ น่าเล่น โดยที่ System ที่ใช้เล่นจะเป็นชุดบ้านๆซึ่งเหมือนๆกับที่น้องๆสมาชิก Vmodtech หลายๆคนมีใช้งานกันอยู่ หวังว่ามุมพักผ่อนมุมนี้ของ Vmodtech.com จะเพิ่มความบันเทิงให้กับทุกๆท่านนะครับ ขาดตกบกพร่องอย่างไรก็แนะนำกันได้ครับ

เชน…

.

Introduction

ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีชาว Vmodtech ทุกคน บทความนี้ก็เป็นบทความแรกของเวบที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเกมมันส์ๆ ใหม่ๆ และเกมที่น่าสนใจ ซึ่งผม Mr. Dragoz รับหน้าที่เป็นคนนำเสนอข่าวสารอัพเดทต่างๆให้ได้รับทราบกันจะได้ไม่เอ้าท์ เดี๋ยวจะไปคุยกับใครเขา ไม่รู้เรื่อง ^^ บางคนที่เปิดเข้ามาดูก็คงจะงงกันว่า เฮ้ย…มาไง อย่าเพิ่งแปลกใจ Vmodtech ไม่ได้เปลี่ยนไปทำเวบเกมแต่อย่างใด ยังคงความเข้มข้นในเนื้อหาสาระทางเทคโนโลยี การประชันความแรงของคอมพิวเตอร์ และรีวิวทดสอบฮาร์ดแวร์เทพๆ โดยเวบมาสเตอร์เทพๆทั้งหลาย

…………..ร้อยละ 99 ของคนที่ซื้อคอมพิวเตอร์ แน่นอนวัตถุประสงค์เพื่อใช้งาน แต่อาจจะมีบางส่วน ที่ซื้อเพื่อความมันส์ ซื้อเพื่อความสะใจ ซื้อเพื่อเอามาราดไนโตรเจนอัดกันให้คอมไทยไปคอมโลกกันเลยทีเดียว อันนี้ก็เป็นความชอบส่วนบุคคลไม่ว่ากัน แต่ถ้าคุณอยู่ใน 99 % และเป็นหนึ่งในสมาชิก Vmodtech ของเรา ผมมั่นใจได้เลยว่านอกจากประโยชน์ใช้สอยแล้ว สิ่งที่คุณต้องการไม่แพ้กันคือการที่เราจะสามารถดึงเอาประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องมาใช้งาน และสิ่งหนึ่งที่สามารถบอกได้เลยว่าเครื่องคุณน่ะ แค่ใหนก็คือเกมโดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิกหนักๆ อย่างเกมที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้… .

.

ครายซิส 2 : ฝูงเอเลี่ยนถล่มโลก

12 36 2520pm crysis2 Crysis 2 the Latest Generation of CryEngine

.

ไครซิส (อังกฤษ: Crysis) เกมคอมพิวเตอร์แนววิทยาศาสตร์ ยิงกันสนั่นเมืองมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS : First Person Shooting) พัฒนาโดย Crytek จากค่ายเกม Electronic Art

…………..Crysis 2 สานต่อความสำเร็จจาก Crysis ภาคแรกโดยเจ้าเดิม Crystek ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด CryEngine 3 ที่ล้ำที่สุดในขณะนี้ (ทางผู้พัฒนาบริษัท Crytek ได้พูดถึงเทคโนโลยีตัวใหม่นี้ไว้ว่าภาพกราฟิกในยุคปัจจุบันนี้อยู่ในระดับ AA เท่านั้น แต่ด้วยพลังของ CryENGINE 3 จะทำให้ได้ภาพกราฟิกในระดับ AAA กันเลยทีเดียวเชียว โอแม่เจ้า…)

เนื้อหาในภาคแรก ปี 2019 : ดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลก บริเวณเกาะเล็กๆแห่งหนึ่งในเกาหลีเหนือ รัฐบาลเกาหลีเหนือดำเนินการปิดเกาะทันทีเพื่อทำการสำรวจวัตถุประหลาดจากนอกโลกอีกทั้งยังปกปิดเป็นความลับ แต่ความลับไม่มีในโลกด้วยประสิทธิภาพของหน่วยข่าวกรองสหรัฐทำให้ทราบถึงปฏิบัติการลับที่เกาหลีเหนือดำเนินการ สหรัฐตอบโต้ด้วยการส่งสุดยอดหน่วยปฏิบัติการรบนาม เดลต้า ฟอร์ซ เพื่อลอบสำรวจสถานการณ์และรายงานกลับไปยังเพนตากอน ท่ามกลางความวุ่นวายวัตถุประหลาดจากนอกโลกนั้นก็เกิดระเบิดออก ปรากฏยานอวกาศและมนุษย์ต่างดาวขนาดยักษ์ และในทันใดนั้นมันได้ปล่อยคลื่นพลังมหาศาลออกมา กลายสภาพพื้นที่ของเกาะเป็นหนาวเหน็บและเปลี่ยนสภาพ ภูมิอากาศบนโลกไปโดยสิ้นเชิง การยึดครองโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว สองประเทศรวมพลังจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรเพื่อต่อต้านการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว ด้วยความหวังอันริบหรี่ ผู้เล่นต้องนำทีมลุยผ่านดินแดนอันหนาวเหน็บแสนโหดร้าย และเข้าสู่ใจกลางที่ตั้งของยานอวกาศต่างดาว เพื่อเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนที่กระหายสงคราม

.

Spec เครื่องขั้นต่ำที่ต้องการ :

.System Requirement

.Operation System.….

..Windows 7 Ultimate 32-bit……………………………………………..

.CPU

..Intel Core 2 Duo 2 GHz or AMD Athlon 64 X2 2 GHz.

.Memory

..2 GB for XP / 3 GB for Vista ………

.Graphic Card                 ..

..Nvidia GeForce 8800 GT 512MB or AMD Radeon HD 3850 512 MB.

.SOUND

..SOUND: DX-Compatible

.Harddisk

..9 GB.

.

Spec เครื่องที่ใช้ทดสอบ :

.The Test System

.CPU

..Intel Core 2 Duo E8400

.Motherboard

..ASUS P5Q PRO

.Memory

..Kingston 4 GB …………………

.Graphic Card

..Galaxy 8800GT

.Harddisk

..WD500AAKS

.CPU Cooler

..Tuniq 120 Extreme

.Power Supply…..

..Enermax EG465P-VE 465 W.………………………..

.Operation System

..Windows 7 Ultimate 32-bit

.

Config ที่ใช้ทดสอบ :

crysis2 2011 03 30 20 13 09 10 Crysis 2 the Latest Generation of CryEngine

.

จัดหนักไปเลย…^ ^

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»