Crysis 2 the Latest Generation of CryEngine

/ บทความโดย: Dragoz , 31/03/2011 00:04, 11,312 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

crysis2 2011 03 29 20 47 22 22 Crysis 2 the Latest Generation of CryEngine

…………..

โฉมหน้าเอเลี่ยนจอมโหด

.

………………………….บทส่งท้ายคงไม่ต้องกล่าวอะไรกันยืดยาว เอาเป็นว่าสำหรับคอเกมแนว FPS พลาดไม่ได้เลยกับ Crysis 2 เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่่ต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว ด้วยภาพกราฟฟิกที่ให้อารมณ์เสมือนดู DVD อยู่กับบ้าน รายละเอียดปลีกย่อยไม่ว่าจะเป็นแสงเงา ต้นหญ้าที่พริ้วไหว แม้กระทั่งนกที่บินไปมา (สามารถยิงลงมาดูได้) เหมือนจริงจนเกินบรรยาย ในส่วนของซาวเอฟเฟคก็เป็นจุดที่ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการเล่นเกมเป็นอย่างมากคือใช้เสียงที่เป็นธรรมชาติไม่เวอร์จนเกินจริง

………………………….จุดด้อยของเกมเท่าที่ได้สัมผัสก็จะเป็นเรื่องของอาวุธ ที่ดูจะเป็นอาวุธพื้นๆซึ่งเห็นได้ทั่วไปสำหรับเกมแนวนี้ โดยส่วนตัวคาดหวังไว้กับอาวุธหนักโหดๆ ทันสมัย และที่สำคัญตัวเกมจะเน้นศัตรูที่เป็นเหล่าทหารมากจนเกินไป กว่าจะเจอกับเอเลี่ยนสุดโหดก็ต้องรอไปถึงเซฟที่ 30 (แต่ขอบอกว่าโหดมากมายยิงกันมือหงิกเลยทีเดียว)

…………….ไอเทมที่ขอแนะนำให้สะสมไว้เยอะๆคือ ปืนบาซูก้า ใช้ทำลายเครื่องบินและใช้พังประตูในบางมีสชั่นด้วย และปืน DSG-1 (Sniper พลังทำลายสูงมาก เสียที่บรรจุกระสุนได้น้อยไปหน่อย)

…………….ผู้เล่นจะได้พบกับความตื่นเต้นเร้าใจจากการตามล่าทำลายเหล่าทหารและเอเลี่ยนจอมโหด ขอบอกว่า Crysis 2 เป็นเกมหนึ่งที่ลองได้เล่นแล้ววางไม่ลงเลยทีเดียวยังไงสำหรับบทความนี้คงต้องขอติดในส่วนของการจัดคะแนนเรทติ้งกันเอาไว้ก่อน รอให้มีบทความต่อๆไปมาเปรียบเทียบก่อนแล้วเราค่อยมาช่วยกันจัดเรทกันดีกว่านะครับผม ^ ^

.

ขอบคุณครับผม
Dragoz


…………………….

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»