HyperX Pulsefire Haste Lightweight Gaming Mouse Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/01/2021 23:37, 134,164 views / view in EnglishEN
«»
Share

hyperx pulsefire haste lightweight gaming mouse review HyperX Pulsefire Haste Lightweight Gaming Mouse Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปการทดสอบ HyperX Pulsefire Haste ที่เป็นเกมส์มิ่งเม้าส์ที่เน้นความเบามีน้ำหนักเบาเพียง 59กรัมเท่านั้น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามจับกระชับมือใช้งานกันได้สบายไม่เมื่อยใช้กันได้ยาวๆ กับดีไซน์มาในแนวรังผึ้งที่เจาะรูกันทั่วเม้าส์ แต่ยังคงความเสถียรในโครงสร้างที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีครับ ด้วยโทนสีดำสนิทเพร้อมมีไฟ RGB แสดงผลตรงลูกกลิ้งที่สวยงาม ตัวสวิตช์นั้นเป็นไมโครสวิตช์ TTC Golden รองรับการคลิกมากถึง 60ล้านครั้ง และรองรับ DPI สูงสุด 16,000 DPI / 450 IPS / 40G ที่สามารถใช้ซอฟแวร์ HyperX NGENUITY ปรับแต่งการทำงานได้อย่างมากมายและยังมีแผ่นยางอัพเกรดติดตั้งเสริมได้อีกด้วยครับ


จุดเด่นของ HyperX Pulsefire Haste ก็คือความเบาของตัวเม้าส์เพียง 59กรัมเท่านั้นกับสายถักผ้าสาย HyperFlex USB ที่ยืดหยุ่นได้ดีครับ การใช้งานจับกระชับมือใช้งานนานๆไม่เมื่อยมือเพราะมีรูระบายอากาศทั่วตัวเม้าส์ช่วยให้ลดปัญหาเหงื่อออก การเลื่อนตำแหน่งของเซ็นเซอร์นั้นง่ายและใช้งานไม่ต้องออกแรงมากมายกับเซ็นเซอร์ตอบสนองได้รวดเร็วไวดีครับ ความแม่นยำถือว่าโอเคเลยเหมาะกับสาย FPS หรือจะใช้งานทั่วไปก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีครับกับเม้าส์เกมส์มิ่งราคาที่ไม่สูงมากนัก ถ้าท่านมองหาเม้าส์เกมส์มิ่งที่มีนำหนักเบาใช้งานคล่องสบายมือตอบสนองได้ดีความแ่นยำสูง HyperX Pulsefire Haste รุ่นนี้ต้องนำมาพิจารณาเลยครับ ของเค้าเบาจริงแทบไม่รู้สึกเลยจริงๆ


โดยราคาวางจำหน่ายในไทยก็น่าจะอยู่ประมาณ 1,500บาท ท่านใดสนใจก็ติดต่อไปที่ตัวแทนจำหน่ายในช้อป IT ใหญ่ๆได้เลยครับ สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้สวัสดีครับ

ราคาประมาณ 1,500 บาท  /Price 49USD


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best HyperX Pulsefire Haste Lightweight Gaming Mouse Reviewvmod award innovation best HyperX Pulsefire Haste Lightweight Gaming Mouse Review

.

ขอขอบคุณ

HyperX


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»