เร็ว แรง รักโลก ต้องอินเทล Intel 13th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์เกมส์เมอร์ ครีเอเตอร์ตัวจริง

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/12/2022 16:50, 707,483 views / view in EnglishEN
«»
Share

intel 13th gen best choice cpu 2022 2023 เร็ว แรง รักโลก ต้องอินเทล Intel 13th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์เกมส์เมอร์ ครีเอเตอร์ตัวจริง

Conclusion

กับบทสรุปที่วันนี้ผมได้นำเสนอซีพียู Intel 13th Gen รุ่นที่ 13 Core i5 13600K มาทดสอบให้ท่านได้ชมกันแบบเต็มอิ่มจัดเต็มแบบใช้งานจริงทำให้ท่านได้เห็นประสิทธิภาพรวมไปถึงคงเทคโนโลยีฟีเจอร์การทำงานความคุ้มค่าและเน้นรักษ์โลกประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์คอเกมส์เมอร์ สายสตรีมเมอร์ และครีเอเตอร์อย่างแท้จริงครับ ถ้าท่านใดกำลังมองหาซีพียูสุดคุ้มแห่งยุคความสามารถหลากหลายตอบโจทย์ทุกสายการทำงานในราคาที่ไม่สูงมาก Intel 13th Gen รุ่นที่ 13 Core i5 13600K จากทางอินเทลเป็นตัวเลือกที่ต้องพิจารณาเลยครับ

ถ้าให้สรุป MSI MPG GUNGNIR 110R WHITE PC Build white concept SET เป็นชุดเกมส์มิ่งพีซี Gaming PC ที่อัดแน่นมาด้วยขุมพลังซีพียู Intel® Core™ i5-13600K ตัวแรงที่เป็นขวัญใจชาวเกมส์เมอร์พร้อมการ์ดจอ MSI GeForce RTX™ 3080 SUPRIM X 12G ตัวแรงระดับท็อปพร้อมชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบออลอินวัน (AIO) MAG CORE LIUQID 240R V2 WHITE ARGB และเพาวเวอร์ซัพพลาย MPG A850GF ที่ต้องบอกว่าแรงครบถ้วนจบในเครื่องเดียว รองรับการใช้งานทั้งเล่นเกมส์ระดับ 2K - 4K ได้อย่างสบายๆ หรือใช้งานทั่วไป ตัดต่อ กราฟฟิก ครีเอเตอร์ สตรีมมิ่ง ก็สามารถทำได้สบายๆ ครับ ถ้าใครกำลังหาชุดเซ็ตเกมส์มิ่งที่มาพร้อมความแรงรวมทั้งความสวยงามระดับพรีเมี่ยมอลังการ เล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหล ที่สำคัญเย็นเฉียบทั้งเคสเลยครับ อันนี้ต้องบอกเลยว่าของเค้าทำมาดีจริงๆ ถ้ามีข้อสังเกตุก็มีเสียงรบกวนบ้างในตอนโหลดหนักๆ 100% เต็ม แต่ไม่ได้ดังมากนะครับ โดยท่านสามารถปรับจูนระบบพัดลมได้ที่ซอฟแวร์ MSI Center ที่รวบรวมทุกจุดของการปรับแต่งเอาไว้ที่เดียวครบถ้วนเลยครับ ใครสนใจก็ติดตามโปรโมชั่นคุ้มๆ ของทาง MSI ได้ที่งาน Commart Game On 2022 ในราคาพิเศษสุดคุ้มกันได้เลยครับแล้วทาง MSI จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


..

.

.

vmod award performance best เร็ว แรง รักโลก ต้องอินเทล Intel 13th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์เกมส์เมอร์ ครีเอเตอร์ตัวจริงvmod award innovation best เร็ว แรง รักโลก ต้องอินเทล Intel 13th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์เกมส์เมอร์ ครีเอเตอร์ตัวจริงvmod award value best เร็ว แรง รักโลก ต้องอินเทล Intel 13th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์เกมส์เมอร์ ครีเอเตอร์ตัวจริง


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

MSI


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»