Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive Review

, / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/02/2016 23:36, 7,183 views / view in EnglishEN
«»
Share

kingston special edition year of the monkey 32gb usb flash drive review Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปการทดสอบประสิทธิภาพและสมรรถนะของ Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive กันครับ ซึ่งการทดสอบต่างๆก็ถือว่าโอเคครับทำได้เกินประสิทธิภาพที่กำหนดเอาไว้ทั้งการอ่านและเขียนที่ทำได้เกิน 120MB/s และ 19MB/s กันเลยทีเดียว พร้อมทั้งรองรับการทำงานของ USB 3.1 ใหม่ล่าสุดรวมไปถึงความจุที่ให้มากันถึง 32GB ก็ถือว่าโอเคเลยครับ ในส่วนของดีไซน์นั้นก็คงออกแบบมาให้ตรงกับในปีนักษัตรของจีนซึ่งตรงกับปีลิงนั่นเองครับ เหมาะกับท่านที่ต้องการหาของขวัญในวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงหรือท่านที่เกิดปีลิงกำลังถือเคล็ดที่ตรงกับปีเกิดหาอะไรที่เป็นสัญลักษณ์เข้ากับปีนักษัตรของจีนมาใช้งาน Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive นั้นเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งครับ ซึ่งไม่ได้สวยงามน่ารักเพียงอย่างเดียว แต่ประสิทธิภาพการทำงานนั้นไม่ธรรมดาครับ เหมาะกับการใช้งานในองกรค์ ขนาดที่เล็กพกพาได้ง่าย ความจุที่ให้มาก็ถือว่าโอเคครับกับไฟล์งานต่างๆ สำหรับราคาวางจำหน่ายในไทยอยู่ประมาณ 4XX บาทต้นๆเท่านั้นครับ สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้สวัสดีครับ

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.


vmod award performance good Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive Reviewvmod award innovation best Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive Reviewvmod award value good Kingston Special Edition Year of the Monkey 32GB USB Flash Drive Review

.

.

ขอขอบคุณ

Kingston

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»