LG KM900 Arena

/ บทความโดย: 2jz_turbo , 18/06/2009 12:10, 9,513 views / view in EnglishEN
«»
Share

Look Around

มาสำรวจด้านนอกกันก่อนเลยดีกว่าครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง

3 LG KM900 Arena

ในส่วนของ body นั้นเป็นแบบ Sleek Metalic Design ครับ ทำจากโลหะผสมกับพลาสติกครับ ดูสวยงามกลมกลืนกันมากทีเดียวมาดูด้านล่างกันก่อนดีกว่าครับ ช่วงนี้ต้องปุ่มน้อย ๆ คับ LG จึงให้มา 3 ปุ่มขาดตัวครับ ก็จะมี ปุ่มรับสาย วางสาย แล้วก็ Home Screen อยู่ตรงกลางครับ ถัดลงมาด้านล่างอีกนิดนึงจะมีรู ห้ามเอาอะไรไปแหย่นะครับ เพราะว่ามันคือรูของ Microphone นั่นเอง

4 LG KM900 Arena

มาดูด้านบนกันบ้างดีกว่า ด้านล่างมีไมค์ไปแล้วแน่นอนว่าด้านบนก็ต้องมี Logo LG ครับ (มันเกี่ยวกันตรงไหนหว่า??)  ด้านบนของ Logo ก็จะเป็นลำโพงครับ ถัดมาอีกนิดก็จะเป็นกล้องครับสำหรับใครที่อยากจะคุยกันแบบ Video Call ไม่มีปัญหาครับ  LG จัดให้ หันไปอีกด้านจะเป็นเซนเซอร์วัดระดับแสงครับ เพื่อใช้ในการควบคุมระดับความสว่างของหน้าจอครับ ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดแบตเตอร์รี่ครับ

5 LG KM900 Arena

พลิกกลับมาดูด้านหลังกันก่อน หลังจากเปิดฝาออกมาเราก็จะพบกับแบตเตอร์รี่ครับ เป็นชนิด Litium Ion คับ ขนาด 1000mAh ครับ ถัดมาอีกนิดก็จะเป็นช่องใส่ซิมครับ และด้านบนของช่องใส่ซิมก็จะเป็นช่องสำหรับใส่ MicroSD ครับ ใส่ได้ถึง 32 GB กันเลยทีเดียวครับ อนาคตอันใกล้คงไม่ต้องพกกันแล้วหละพวก HDD Ext น่ะ พกมือถือเครื่องเดียวพอ

6 LG KM900 Arena

หันมาดูด้านข้างครับ ก็จะมีช่องสำหรับเสียบสาย Data Link และเป็นช่องสำหรับเสียบสายชาร์ทแบตเตอร์รี่ไปด้วยกันเลยครับในช่องเดียว ประหยัดพื้นที่แถมยังมีฝา Slide ปิดอย่างแน่หนาไม่ต้องกลับว่าฝุ่นจะเข้าได้ง่าย ๆ ครับ

7 LG KM900 Arena

กลับมาอีกด้านซิ ก็จะเป็นปุ่มสำหรับเพิ่ม-ลดเสียง สีกลมกลืนไปกลับตัว Body ถัดลงมาด้านล่างก็จะเป็น ปุ่ม Shutter ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»