LG KM900 Arena

/ บทความโดย: 2jz_turbo , 18/06/2009 12:10, 9,572 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

ยังมี Feature เด่น ๆ อีกหลายตัวครับที่ไม่ได้ทำการทดสอบ อย่างเช่น A-GPS + Google MAP เป็นต้น เนื่องจากความไม่สะดวกในหลาย ๆ ด้าน ทางผู้จัดทำต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

มาดูบทสรุปกันบ้างคับกับมือถือ LG KM900 Arena เครื่องนี้ ความรู้สึกส่วนตัวของผมเลยตอนที่ได้แกะกล่องออกมา เอ่อ เล็กกว่าที่คิดแฮะ แถมเบาอีกต่างหาก รูปร่างหน้าตาเรียบง่าย แต่ดูหรูหราใช้ได้เลยครับ ความเรียบร้อยของงานประกอบก็อยู่นระดับยอดเยี่ยม ซึ่งโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายครับ Interface ต่าง ๆ  Icon มีขนาดใหญ่พอที่นิ้วใหญ่ ๆ ของผมจะจิ้มได้อย่างง่ายดาย จอ Touch Screen มีความรวดเร็วในการตอบสนองกับมือเราได้เป็นอย่างดีครับ แถมยังมี Gyro กับ Multi Touch มาให้เล่นอีก การใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ สามารถทำได้ง่ายครับ Menu อ่านแล้วเข้าใจได้ง่าย ไม่งง ลักษณะของการวาง Menu ผมชอบนะ ผมว่ามัน Make sense ดี Feature ต่าง ๆ มีมาให้ใช้งานกันอย่างมากมาย ถ้าพูดถึงทั้งหมดนี่ รับรองว่าต้องเล่ากันเป็นพงศาวดารแน่นอนครับ ช่วงนี้ยอมรับว่ากระแสมือถือจากค่ายผลไม้มาแรงจริงๆ  แต่สำหรับคนที่อยากได้โทรศัพท์มือถือ TouchScreen สักเครื่องนะครับ ลองหันมาดู เจ้า LG KM900 Arena ดูครับ มือถือดีๆแบบนี้ Function ครบครัน ราคาเบา ๆ แบบนี้ ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจริงๆครับ

ผมมี Comment เล็ก ๆ น้อย ๆ จากน้องแพรวนางแบบของเราด้วยนะครับ เกี่ยวกับเจ้า LG KM900 Arena เครื่องนี้
น้องแพรว : “อย่างแรกที่รู้สึกคือ เห็นได้ชัดว่ามันบาง แล้วก็เบามากๆ เหมือนผลิตมาเพื่อผู้หญิงเลยนะเนี่ย เพราะฟังก์ชันการใช้งานไม่ซับซ้อน สีสันข้างในที่พยายามสื่อถึงเครื่องมือต่างๆก็เข้าใจง่ายด้วย คิดว่า ใครๆก็คงต้องชอบข้อดีจุดนี้แหละค่ะ”

28 LG KM900 Arena ก็จบกันไปนะครับ สำหรับ Review มือถือ LG KM900 Arena เครื่องนี้ หวังว่าจะช่วยเป็นแนวทางให้กับท่านที่ต้องการ หาซื้อมือถือได้นะครับ ท้ายนี้ผมขอปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล ผมขอให้ถึง3รางวัลพร้อมกันเลยนะครับ เพราะทดลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจผมมากๆ และวันนี้ผมขอลาไปเพียงแค่นี้ก่อน สวัสดีครับ

goood LG KM900 Arena

ราคาที่ร้านJay Mart (เดือนมิถุนายน พ.ศ.2552) : 17,900 บาท (include VAT)

ขอขอบคุณ :

LG Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»