MSI X EVANGELION e:PROJECT REVIEW

, , , , / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/08/2022 01:02, 160,970 views / view in EnglishEN
«»
Share

msi mpg gungnir 110r eva e project review MSI X EVANGELION e:PROJECT REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว MSI X EVANGELION e:PROJECT ชุดเกมส์มิ่ง Gaming PC ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับ “EVA-01 TEST TYPE” ของ EVANGELION กับดีไซน์ที่ต้องบอกว่าสวยงามโดดเด่นอลังการเป็นอย่างมากครับกับเคสแบบ Mid-Tower ในรุ่น MPG GUNGNIR 110R EVA e-PROJECT ที่สวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมากและยังอัดแน่นด้วยขุมพลัง Intel Core i7 12700K ที่มีจำนวนคอร์ 12C/20T ความเร็ว 3.6Ghz - 5.0Ghz รุ่นใหม่ล่าสุด เมนบอร์ดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น MSI MAG B660 TOMAHAWK EVA e-PROJECT การ์ดจอ MSI Geforce RTX 3070  ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบออลอินวัน (AIO) MAG CORELIQUID C240 EVA e-PROJECT และเพาวเวอร์ซัพพลาย MAG A650BN EVA e-PROJECT ที่ทั้งหมดเป็นรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นเอาใจแฟนๆ EVANGELION ที่โดดเด่นด้วยแสงไฟโทนสีม่วง กับการทดสอบใช้งานจริงทั้งการประมวลผล เรนเดอร์ กราฟฟิก ถอดรหัส และเกมส์มิ่งก็ทำได้ดีทุกการทดสอบครับ โดยเฉพาะประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ที่สามารถจัดเต็มกับเกมส์ใหม่ๆ หรือเกมส์กินสเปกได้อย่างสบายๆ เลยครับ สร้างเฟรมเรตได้อย่างลื่นไหลมากๆ ในส่วนของการทดสอบด้านอื่นๆ ก็ยังคงโดดเด่นเช่นกันครับเพราะขุมพลังซีพียู Core i7 12700K ที่เป็นซีีพยูรองท็อปที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายรอบด้านเหมาะสำหรับคนทำงานหรือบรรดาเกมส์เมอร์ระดับไฮเอนด์ ในเรื่องของการอัพเกรดก็สามารถทำได้ง่ายครับเพราะตัวเมนบอร์ด MSI MAG B660 TOMAHAWK EVA e-PROJECT มีฟีเจอร์และช่องเชื่อมต่อที่มากมายครบครันกันในระดับนึงเลยทีเดียว

ถ้าให้สรุป MSI X EVANGELION e:PROJECT เป็นชุดเกมส์มิ่งพีซี Gaming PC ที่ออกแบบมาเอาใจสาวก EVANGELION แต่แม้ไม่ใช่แฟน EVANGELION เมื่อมองดูแล้วก็สวยงามอลังการดูแล้วน่าจับจองเป็นเจ้าของครับกับชุดเซ็ตที่ตกแต่งมาให้พร้อมเหมาะสำหรับบรรดาเกมส์เมอร์ที่ต้องการอะไรครบๆ จบๆ และสวยงามพร้อมใช้งานได้เลยไม่ต้องตกแต่งอะไรหรืออัพเกรดอะไรเพิ่มเติมมาก หรือถ้าท่านเป็นคนทำงาน ครีเอเตอร์ กราฟฟิก โปรแกรมเมอร์ สายสตรีม ก็สามารถใช้งาน Gaming PC ชุด MSI X EVANGELION e:PROJECT นี้ได้สบายๆ ครับเพราะสเปกนี้แรงเอาเรื่องเลยทีเดียวในปัจจุบันจะเล่นเกมส์ สตรีมหรือทำงานใช้งานได้อย่างลื่นไหลแน่นอนครับ ถ้าท่านกำลังมองหาชุดพีซีเกมส์มิ่ง Gaming PC ที่พร้อมเล่นเกมส์แบบจบๆ ครบในชุดเดียวด้วยสเปกแรงๆ หรือเอาไว้ใช้ทั้งทำงานและเล่นเกมส์พร้อมดีไซน์ที่สวยงามแบบมองปุ๊บ ชุดเกมส์มิ่งนี้เจ๋งจริงพร้อมตกแต่งให้ห้องของท่านโดดเด่นขึ้นมาในโทนสีม่วงแล้วล่ะก็ MSI X EVANGELION e:PROJECT ชุดนี้คือคำตอบเลยครับ สำหรับท่านที่สนใจก็เข้าไปดูราคาได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยนะครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ช่องทางจำหน่าย

link: https://msi.gm/VMODTECH_EVA

..

.

vmod award performance best MSI X EVANGELION e:PROJECT REVIEWvmod award innovation best MSI X EVANGELION e:PROJECT REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

MSI


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»