P43.0E+X800Pro+อาถรรพ์หนูแฮมสเตอร์=?????

, / บทความโดย: admin , 05/12/2004 22:52, 1,538 views / view in EnglishEN
«»
Share

 

   สวัสดีครับ วันนี้ผมนายVenom-Crusher ขออาสาเป็นตัวแทนกลุ่ม มาอัพบทความแรงๆกระแทกลูกตาเพื่อนๆทั้งหลายมั่งนะครับ หลังจากชี้นิ้วใช้ชาวบ้านมานาน จนบรรดาหัวหน้าแก็งค์อื่นๆ เริ่มจับกลุ่มซุบซิบนินทา ด่าทอ ด้วยเสียงอันดัง จนผมเริ่มรำคาญ เอาวะลุย!!



   นี่ครับแรงมั้ยครับ บทความนี้ 6ตัว เลี้ยงรอดหมดครับ เตรียมออกขายแล้วครับ สีขาวได้60 สีเทาๆได้30 รวมเบ็ดเสร็จ 270บาท รวยครับ อิอิ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ที่ว่าหนูบ้านผม ออกลูกทีไร ความแรงมักมาเยือนผมทุกที และแล้วก็มีโทรศัพท์ดังมาจากคุณkirk หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ ที่นิยมทานไส้ย่างในร้านลาบเป็นอย่างมาก ได้โทรศัพท์มาหาผมด้วยเสียงสั่นเครือ เหมือนพึ่งเล่นH-Gameเสร็จ พอจับใจความได้ว่า “ท่านวีน่อมครับ มีท่านสมาชิกคนนึงชื่อว่าBombies อยากเอาการ์ดX800มาให้พวกเราเผากับโมไฟครับ มันส์แน่ๆครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า” ผมได้ยินดังนั้น ผมถึงกับขนลุกซู่ แล้วตอบสวนกับไปทันทีว่า “ไสยศาสตร์มีจริงว้อยยยย อิอิ”


   เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราจะตัดข้ามขั้นตอนการเจรจายืมการ์ดโดยเอาหนังญี่ปุ่นกะH-Gameเราไปเป็นตัวประกันการ์ดX800 กว่า2คันรถ เข้ามาสู่ขั้นตอนการทดสอบความแรงของการ์ดจอ ที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนานด้านการปั่นคะแนนBenchmarkโดยเฉพาะเลยครับ



ลายละเอียดSystemที่ใช้ทดสอบนะครับ


   และเนื่องจากอุปกรณ์ที่พวกผมใช้ทดสอบในครั้งนี้ ไม่ได้มีตัวไหนที่เป็นของใหม่ล่าสุดแต่อย่างใด เวบอื่นๆแนวนี้ ก็ได้ทดสอบแบบDefaultไปให้พวกท่านได้ดูหมดแล้ว ดังนั้นพวกผมจึงขอข้ามขั้นตอน ในการเทสต์แบบDefault ไปเลยก็แล้วกันนะครับ (จิงๆขี้เกียจอ่ะ อิอิ)



การจัดSystemที่ใช้เทสต์ โดยความร่วมมือระหว่างผมกะท่านGruroo จัดออกมาได้เรียบร้อยสวยงามมากใช่มั้ยครับ อิอิ



เอาทิชชู่ซับไว้รอบๆบล็อคซีพียู เหมือนบอกความนัยว่า จะทำอะไรต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»