P43.0E+X800Pro+อาถรรพ์หนูแฮมสเตอร์=?????

, / บทความโดย: admin , 05/12/2004 22:52, 1,541 views / view in EnglishEN
«»
Share

 

   สวัสดีครับ วันนี้ผมนายVenom-Crusher ขออาสาเป็นตัวแทนกลุ่ม มาอัพบทความแรงๆกระแทกลูกตาเพื่อนๆทั้งหลายมั่งนะครับ หลังจากชี้นิ้วใช้ชาวบ้านมานาน จนบรรดาหัวหน้าแก็งค์อื่นๆ เริ่มจับกลุ่มซุบซิบนินทา ด่าทอ ด้วยเสียงอันดัง จนผมเริ่มรำคาญ เอาวะลุย!!



   นี่ครับแรงมั้ยครับ บทความนี้ 6ตัว เลี้ยงรอดหมดครับ เตรียมออกขายแล้วครับ สีขาวได้60 สีเทาๆได้30 รวมเบ็ดเสร็จ 270บาท รวยครับ อิอิ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ที่ว่าหนูบ้านผม ออกลูกทีไร ความแรงมักมาเยือนผมทุกที และแล้วก็มีโทรศัพท์ดังมาจากคุณkirk หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ ที่นิยมทานไส้ย่างในร้านลาบเป็นอย่างมาก ได้โทรศัพท์มาหาผมด้วยเสียงสั่นเครือ เหมือนพึ่งเล่นH-Gameเสร็จ พอจับใจความได้ว่า “ท่านวีน่อมครับ มีท่านสมาชิกคนนึงชื่อว่าBombies อยากเอาการ์ดX800มาให้พวกเราเผากับโมไฟครับ มันส์แน่ๆครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า” ผมได้ยินดังนั้น ผมถึงกับขนลุกซู่ แล้วตอบสวนกับไปทันทีว่า “ไสยศาสตร์มีจริงว้อยยยย อิอิ”


   เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราจะตัดข้ามขั้นตอนการเจรจายืมการ์ดโดยเอาหนังญี่ปุ่นกะH-Gameเราไปเป็นตัวประกันการ์ดX800 กว่า2คันรถ เข้ามาสู่ขั้นตอนการทดสอบความแรงของการ์ดจอ ที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนานด้านการปั่นคะแนนBenchmarkโดยเฉพาะเลยครับ



ลายละเอียดSystemที่ใช้ทดสอบนะครับ


   และเนื่องจากอุปกรณ์ที่พวกผมใช้ทดสอบในครั้งนี้ ไม่ได้มีตัวไหนที่เป็นของใหม่ล่าสุดแต่อย่างใด เวบอื่นๆแนวนี้ ก็ได้ทดสอบแบบDefaultไปให้พวกท่านได้ดูหมดแล้ว ดังนั้นพวกผมจึงขอข้ามขั้นตอน ในการเทสต์แบบDefault ไปเลยก็แล้วกันนะครับ (จิงๆขี้เกียจอ่ะ อิอิ)



การจัดSystemที่ใช้เทสต์ โดยความร่วมมือระหว่างผมกะท่านGruroo จัดออกมาได้เรียบร้อยสวยงามมากใช่มั้ยครับ อิอิ



เอาทิชชู่ซับไว้รอบๆบล็อคซีพียู เหมือนบอกความนัยว่า จะทำอะไรต่อไป

————————————————–


โฉมหน้าบล็อคBiggoroรุ่นแปลงฝาเองอีกรุ่นนึงครับ



โฉมหน้าเหยื่อ เอ้ย!! การ์ดX800Pro @ XT PE สุดแรงสุดรัก ของท่านBombiesครับ



นั่นแน่ ว่าแล้วพวกนี้มันต้องเล่นกันอย่างนี้ แข็งหลอดอีกแย้ววว อิอิอิ



ผ่างงงง ลากกันสไตล์ถั่วดำลำพอง ต้องหาค่าสูงสุดที่เข้าวินโดว์ได้ก่อนครับ ไม่มากไม่น้อยดูกันเอาเองครับ



จากนั้นก็ลองลากหาค่าที่ลากผ่าน ทุกการทดสอบBenchmarkที่เราต้องการ ก็ได้เท่านี้แหละครับ



การลากความเร็วผมก็เอาง่ายๆ ใช้RadLinker ที่แถมมากะไดรเวอร์Omegaนี่แหละครับ ลากเลยครับ ก็ได้ค่าสูงสุดที่เทสต์ผ่าน อย่างที่เห็น



และเพื่อความแรงแบบมิดเกย์ เราก็ต้องปรับแต่งไดรเวอร์ให้เป็นแบบHigh Performanceให้หมดดังรูปครับ

————————————————–

ในที่สุดก็ถึงผลคะแนนความแรง+ความดันทุรังของพวกกระผมแล้วนะครับ กลั้นใจเสร็จก็ชมเลยแล้วกันนะครับ ฟ้องด้วยภาพครับงานนี้ อิอิอิ



เลยกำแพง27Kซะทีครับ สำหรับX800Pro @ XT PE เลยไกลซะด้วยครับ



อันนี้ต้องปรับปรุงครับ คราวหน้าสัญญา จะเอาให้ทะลุ15K ให้ได้ครับ



อันนี้สิครับ ผมกับท่านGruroo นั่งดูผลคะแนนออกมา ยังแทบไม่เชื่อสายตา!!!


    และไม่ต้องถามกันนะครับ ว่าคะแนนของ3DMark 05 หายไปไหน เพราะเราไม่ได้เทสต์ครับ เนื่องจากแผ่นโปรแกรมของทางเราเสีย จึงไม่สามารถเทสต์ต่อได้ เราจึงขอรวบยอด ไปเทสต์เอาคราวหน้า เร็วๆนี้ แน่นอนครับ เพราะว่าการทรมานการ์ดของทั่นBombies คงยังไม่จบง่ายๆแค่นี้แน่นอนครับ เล่นขนหนังญี่ปุ่นกะH-Game พวกผมไป2คันรถเป็นตัวประกัน ต้องเอาให้ถึงฎีกา สมกับที่อยู่ในมือหมู่มาร อย่างพวกผมแน่นอนครับงานนี้

   สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณท่านBombies เป็นอย่างสูงนะครับ ที่เอื่อเฟื้อการ์ดX800Proตัวเก่งของท่าน ให้มาแสดงความแรงให้ชาวVmodtechได้ประจักษ์ ถึงชื่อท้ายชื่อเล่นท่านจะไม่ค่อยเป็นมงคล (ลงท้ายด้วยบี้ๆ เหมือนคนสุดซวยในรอบปี) แต่ผมขอรับรองว่าการ์ดของท่านจะได้รับการดูแลจากเรา ชาวVmodtech Gangster เป็นอย่างดี แน่นอนครับ ในภาค2 เหอ เหอ เหอ เหอ


ไว้เจอกันใหม่อีกที กับการกระตุกความแรงแบบถึงกึ๋น ในโอกาสหน้านะคร้าบ สวัสดีครับทุกๆท่าน!!!


คำเตือนผู้อ่านทุกๆท่านโปรดพึงระลึกไว้เสมอว่า การกระทำตามใดๆ ตามที่บทความนี้ได้กระทำไว้ อาจจะทำให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของท่าน เกิดความเสียหายอย่างถาวร และหมดการรับประกันสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายในทันที ผู้อ่านทุกๆท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ


ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดย คลิกที่นี่ครับ


 

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»