เทพบุตรยอดจารชน Stefran Dekven

/ บทความโดย: admin , 10/09/2007 02:31, 7,044 views / view in EnglishEN
«»
Share
โปรดเปิดลำโพงเพื่ออรรถรสในการรับชมครับ

 


 

เมื่อพูดถึงท่านเทพ Stefran Dekven หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าเขาคือใคร มาจากไหน มาทำไม และมาเพื่ออะไร ซึ่งผม(Venom-Crusher)ก็ได้เจอกับท่านเทพในงานComworld เมื่อปลายปีที่แล้วเป็นครั้งแรก ก็เริ่มรู้สึกถึงรัศมีท่านเทพเข้ามาเสียดแทงยอดหน้าของผมทันที ที่ท่านเทพซึ่งตอนนั้นใส่เสื้อOverclockzoneแล้วเข้ามาคุยกับผมว่า “เวบVmodtechของพวกมึงอ่ะ ขอกูนะ กูอยากได้” ซึ่งผมได้ยินวลีเทพแค่นี้ก็ถึงกับน้ำตาไหลนองหน้า ยกเวบให้ท่านเทพด้วยความเต็มใจทันทีอย่างไม่มีเหตุผลเลยครับ ซึ่งหลังจากนั้นท่านเทพก็เริ่มมาวาดลวดลายแสดงอภินิหารทำบทความเทพไป3ตอนติด สร้างความปลาบปลื้มยินดีแก่ชาวเวบไปถ้วนหน้า ซึ่งมาถึงบทความตอนที่4ของท่านเทพคราวนี้ ผมขอนำทุกท่านเจาะลึกถึงประวัติอันดำมืดของท่านเทพบางส่วนตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้เท่าที่ผมพอจะศึกษาค้นคว้าหามาได้ มาให้ทุกๆท่านได้ชมไปพร้อมๆกัน ขอรับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอนครับ


เคยกันบ้างมั้ยครับ เคยลองสังเกตประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่อดีตที่เราเคยร่ำเรียนกันมาบ้างมั้ยครับ ถ้าเราลองตั้งใจสังเกตดูสักนิด ทุกๆท่านก็จะทราบว่าท่านเทพStefran อยู่มากับพวกเรามานานจนถึงนานมากๆแล้ว และแฟชั่นกางเกงขาเดฟ ก็ไม่ได้พึ่งเกิดขึ้นในยุคสมัยของพวกเรา และผู้เริ่มแฟชั่นนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ ท่านเทพStefranของเรานั่นเอง


 



ในบางบทบาทของท่านเทพในอดีต หลายๆคนอาจเรียกท่านว่าเป็นทรราช


 



แต่ในบางบทบาท หลายๆคนก็กลับเรียกท่านว่าเป็นวีรบุรุษ


 



หรือบ้างก็เรียกขานยกย่องท่านว่าป็นเทพเจ้าแห่งความยุติธรรม


 



อายุของท่านเทพStefranนั้นไม่เป็นที่แน่ชัดนัก เราเพียงรู้แต่ว่าท่านเทพคือมหาบุรุษหนึ่งเดียวในโลก ที่หลุดพ้นจากวัฏจักรสงสารอย่างสิ้นเชิง มีชีวิตเป็นอมตะ และจะคอยโลดแล่นอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญๆของมนุษยชาติเสมอมา ที่ไหนที่มีสงคราม การเข่นฆ่า การนองเลือด การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และผู้หญิง จะต้องมีท่านเทพเข้าไปแทรกอยู่ในเหตุการณ์เหล่านั้นอยู่ตลอด ซึ่งผมยิ่งศึกษาค้นคว้าลึกลงไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งค่อยๆประสาทหลอนไปกับใบหน้าอันคมคายของท่านเทพที่คอยแทรกแซงวนเวียน อยู่ตามเหตุการณ์สำคัญต่างๆทั่วโลก… ท่านเทพเขาเป็นใครและมีจุดประสงค์อะไรกับโลกมนุษย์ใบนี้กันแน่ ผมเองก็ได้แต่วนเวียนเฝ้าถามคำถามที่ไม่มีคำตอบนี้กับตัวเองเสมอมา


 



ส่วนภาพนี้ช่วยๆกันดูหน่อยนะครับ ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าผมหลอนไปเองหรือเปล่า…


 



 



เมื่อผมได้ติดตามไล่สืบค้นคว้าถึงบทบาทของท่านเทพในยุคปัจจุบันนี้ ผมก็ได้ไปสะดุดกับใบหน้าอันหล่อเหลาของนายพลหนุ่มอนาคตไกลท่านหนึ่งของกองทัพอเมริกา ที่มีชื่อว่า พล.อ. อีธาน แมทธิว ฮันต์ (Ethan Matthew Hunt) ซึ่งหน้าตาของท่านผู้นี้ดูยังไงกี่ทีๆก็คือท่านเทพของเราที่แฝงตัวเข้าไปในกองทัพแน่ๆครับ โดยนายพลท่านนี้ ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการอยู่ที่หน่วยรบพิเศษ S.M.A.R.T (Super Man Awesome Rapid Terminator) ที่เป็นหน่วยงานลับสุดยอด ที่มีไว้ทำงานที่มีภารกิจล่อแหลม อันตราย เสี่ยงต่อความมั่นคงของประเทศ  ทำให้พร้อมที่จะทิ้งผู้ปฏิบัติภารกิจ เพื่อไม่ให้โดนสืบสาวถึงต้นตอได้ในทันที ซึ่งท่านเทพก็ได้สูญเสียเพื่อนร่วมงานไปหลายคนจนเกลี้ยงหน่วยงานแล้ว จึงทำให้ถึงเวลาที่ท่านเทพของเราต้องออกปฏิบัติการภารกิจครั้งล่าสุดนี้ด้วยตัวเองซะที


 



ขอเชิญพบกับภารกิจสุดระทึกตอนล่าสุดของท่านเทพได้ ณ บัดนี้เลยครับ


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»