เทพบุตรยอดจารชน Stefran Dekven

/ บทความโดย: admin , 10/09/2007 02:31, 7,044 views / view in EnglishEN
«»
Share



และแล้ว…สุดท้ายความลับของภารกิจนี้ก็มาจบลงที่ทะเลครับ ที่ท่านเทพมาปฏิบัติภารกิจที่เมืองพัทยาคราวนี้ก็เพื่อมาเที่ยวนั่นเองครับ ไม่ได้มาล้วงความลับอันใด คาดว่าน่าจะมาเพื่อล้วงของลับมากกว่าครับ อิอิ ล้อเล่นครับ


เมืองไทยเรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีๆและสวยงามกันอีกเยอะนะครับ ขนาดระดับท่านเทพยังต้องมาเที่ยวที่เมืองไทยเลยครับ แล้วทำไมเราคนไทยถึงไฝ่ฝันจะไปเที่ยวเมืองนอกกันจัง ท่านเทพฝากมาบอกกันนะครับว่า “ก่อนที่เราจะไปเที่ยวเมืองนอก ย้อนถามตัวเองกันหรือยังว่าเที่ยวเมืองไทยกันครบทุกที่แล้วหรือยัง” และไอ้คนไทยที่อยู่ลอนดอนแล้วเอาเงินที่หาได้ในไทยไปซื้อสโมสรฟุตบอลอังกฤษน่ะ กลับมาเมืองไทยได้แล้วนะครับ ทหารที่เมืองไทยเขาคิดถึง อิอิ สำหรับคราวนี้ภารกิจสุดระทึกขวัญของท่านเทพคงจะจบลงเท่านี้ ไว้พบกับท่านเทพใหม่อีกทีได้ในภารกิจคราวหน้า สวัสดีครับ



 


 


credit


 


Cast




Stefran Dekven : Stefran Dekven



 


Photography


2jz_turbo


 


Screenplay


dazeb


Venom-Crusher


 


Co-Director


dazeb


shikuva


 


Director


Venom-Crusher


 


Exclusive Producer


Stefran Dekven


 

หมายเหตุ บทความนี้ เป็นเรื่องราวสมมุติและแต่งเองมั่วๆโดยทีมงานVmodtech.com มิได้อ้างอิงเรื่องราวส่วนหนึ่งส่วนใดจากเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว โปรดอย่าจดจำไปเล่าต่อว่าเป็นเรื่องจริง หรือคัดลอกไปทำรายงานส่งอาจารย์โดยเด็ดขาด ขอบคุณครับ


 


ผลงานที่ผ่านมาของท่านเทพStefran Dekven


2006 : เทพเจ้าแห่งยนตกรรม Stefran Dekven


2006 : เดินงานคอมมาร์ตอย่างเทพ


2006 : พาเที่ยวงานComWorld สไตล์ชายเจ้าเสน่ห์ Stefran Dekven


 


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ : คุณโน๊ต shikuva ที่อำนวยความสะดวกตลอดเวลาในการเดินทางมาเมืองพัทยาในครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบคุณจากใจจริงครับ


 


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ