เทพบุตรยอดจารชน Stefran Dekven

/ บทความโดย: admin , 10/09/2007 02:31, 7,046 views / view in EnglishEN
«»
Share
โปรดเปิดลำโพงเพื่ออรรถรสในการรับชมครับ

 


 

เมื่อพูดถึงท่านเทพ Stefran Dekven หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าเขาคือใคร มาจากไหน มาทำไม และมาเพื่ออะไร ซึ่งผม(Venom-Crusher)ก็ได้เจอกับท่านเทพในงานComworld เมื่อปลายปีที่แล้วเป็นครั้งแรก ก็เริ่มรู้สึกถึงรัศมีท่านเทพเข้ามาเสียดแทงยอดหน้าของผมทันที ที่ท่านเทพซึ่งตอนนั้นใส่เสื้อOverclockzoneแล้วเข้ามาคุยกับผมว่า “เวบVmodtechของพวกมึงอ่ะ ขอกูนะ กูอยากได้” ซึ่งผมได้ยินวลีเทพแค่นี้ก็ถึงกับน้ำตาไหลนองหน้า ยกเวบให้ท่านเทพด้วยความเต็มใจทันทีอย่างไม่มีเหตุผลเลยครับ ซึ่งหลังจากนั้นท่านเทพก็เริ่มมาวาดลวดลายแสดงอภินิหารทำบทความเทพไป3ตอนติด สร้างความปลาบปลื้มยินดีแก่ชาวเวบไปถ้วนหน้า ซึ่งมาถึงบทความตอนที่4ของท่านเทพคราวนี้ ผมขอนำทุกท่านเจาะลึกถึงประวัติอันดำมืดของท่านเทพบางส่วนตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้เท่าที่ผมพอจะศึกษาค้นคว้าหามาได้ มาให้ทุกๆท่านได้ชมไปพร้อมๆกัน ขอรับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอนครับ


เคยกันบ้างมั้ยครับ เคยลองสังเกตประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่อดีตที่เราเคยร่ำเรียนกันมาบ้างมั้ยครับ ถ้าเราลองตั้งใจสังเกตดูสักนิด ทุกๆท่านก็จะทราบว่าท่านเทพStefran อยู่มากับพวกเรามานานจนถึงนานมากๆแล้ว และแฟชั่นกางเกงขาเดฟ ก็ไม่ได้พึ่งเกิดขึ้นในยุคสมัยของพวกเรา และผู้เริ่มแฟชั่นนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ ท่านเทพStefranของเรานั่นเอง


 



ในบางบทบาทของท่านเทพในอดีต หลายๆคนอาจเรียกท่านว่าเป็นทรราช


 



แต่ในบางบทบาท หลายๆคนก็กลับเรียกท่านว่าเป็นวีรบุรุษ


 



หรือบ้างก็เรียกขานยกย่องท่านว่าป็นเทพเจ้าแห่งความยุติธรรม


 



อายุของท่านเทพStefranนั้นไม่เป็นที่แน่ชัดนัก เราเพียงรู้แต่ว่าท่านเทพคือมหาบุรุษหนึ่งเดียวในโลก ที่หลุดพ้นจากวัฏจักรสงสารอย่างสิ้นเชิง มีชีวิตเป็นอมตะ และจะคอยโลดแล่นอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญๆของมนุษยชาติเสมอมา ที่ไหนที่มีสงคราม การเข่นฆ่า การนองเลือด การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และผู้หญิง จะต้องมีท่านเทพเข้าไปแทรกอยู่ในเหตุการณ์เหล่านั้นอยู่ตลอด ซึ่งผมยิ่งศึกษาค้นคว้าลึกลงไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งค่อยๆประสาทหลอนไปกับใบหน้าอันคมคายของท่านเทพที่คอยแทรกแซงวนเวียน อยู่ตามเหตุการณ์สำคัญต่างๆทั่วโลก… ท่านเทพเขาเป็นใครและมีจุดประสงค์อะไรกับโลกมนุษย์ใบนี้กันแน่ ผมเองก็ได้แต่วนเวียนเฝ้าถามคำถามที่ไม่มีคำตอบนี้กับตัวเองเสมอมา


 



ส่วนภาพนี้ช่วยๆกันดูหน่อยนะครับ ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าผมหลอนไปเองหรือเปล่า…


 



 



เมื่อผมได้ติดตามไล่สืบค้นคว้าถึงบทบาทของท่านเทพในยุคปัจจุบันนี้ ผมก็ได้ไปสะดุดกับใบหน้าอันหล่อเหลาของนายพลหนุ่มอนาคตไกลท่านหนึ่งของกองทัพอเมริกา ที่มีชื่อว่า พล.อ. อีธาน แมทธิว ฮันต์ (Ethan Matthew Hunt) ซึ่งหน้าตาของท่านผู้นี้ดูยังไงกี่ทีๆก็คือท่านเทพของเราที่แฝงตัวเข้าไปในกองทัพแน่ๆครับ โดยนายพลท่านนี้ ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการอยู่ที่หน่วยรบพิเศษ S.M.A.R.T (Super Man Awesome Rapid Terminator) ที่เป็นหน่วยงานลับสุดยอด ที่มีไว้ทำงานที่มีภารกิจล่อแหลม อันตราย เสี่ยงต่อความมั่นคงของประเทศ  ทำให้พร้อมที่จะทิ้งผู้ปฏิบัติภารกิจ เพื่อไม่ให้โดนสืบสาวถึงต้นตอได้ในทันที ซึ่งท่านเทพก็ได้สูญเสียเพื่อนร่วมงานไปหลายคนจนเกลี้ยงหน่วยงานแล้ว จึงทำให้ถึงเวลาที่ท่านเทพของเราต้องออกปฏิบัติการภารกิจครั้งล่าสุดนี้ด้วยตัวเองซะที


 



ขอเชิญพบกับภารกิจสุดระทึกตอนล่าสุดของท่านเทพได้ ณ บัดนี้เลยครับ


 

————————————————–


 



ณ มุมหนึ่งของภาคตะวันออก ประเทศไทย การผจญภัยครั้งใหม่ กำลังจะเริ่มขึ้น!!!


 



ไม่ใช่เมืองห่างไกลที่ไหน เมืองพัทยา ที่หลายๆท่านคุ้นเคยนั่นเองครับ ท่านเทพยังคงมาด้วยท่าทีที่มาดมั่น และหล่อเหลาเช่นเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง


 



เมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย มีความลี้ลับอะไรที่ทำให้ท่านเทพต้องมาปฏิบัติภารกิจลับครั้งนี้กันแน่…


 



หืม..ท่านเทพตรงไปยืนดูป้ายงาน COMMART PATTAYA ‘07 หรือว่าท่านเทพที่มาคราวนี้ มีเป้าหมายการปฏิบัติการภารกิจอยู่ที่ในงานนี้!


 



เมืองพัทยาช่างเป็นเมืองที่อันตรายเหมือนชื่อเสียงที่เคยได้ยินมาเลยครับ ขนาดหน้าป้ายโฆษณางานCOMMART ยังมีกับระเบิดที่มาในรูปแบบก้อนขี้หมา ดักทำร้ายท่านเทพอยู่ที่พื้นหน้าป้าย ยังดีครับที่รองเท้าลายดอกติดเรดาห์ส่งสัญญาณเตือนช่วยชีวิตของท่านเทพไว้ได้ ช่างมีอันตรายรอบด้านจริงๆครับ สำหรับภารกิจในครั้งนี้!


 

————————————————–


 



แล้วท่านเทพก็ค่อยๆลัดเลาะขึ้นมาบนเขาสูงริมหาดแห่งหนึ่งครับ เรามาตามดูกันครับว่าเทพขึ้นมาถึงนี่เพื่อทำอะไรกันแน่


 



ยังคงครุ่นคิดด้วยมาดที่ขรึมและหล่อเหลาเช่นเดิมอีกแล้วครับ


 



นั่น!! เริ่มแล้วครับ ท่านเทพเห็นกล้องส่องวิวบริเวณนั้น ท่านเทพก็เริ่มปฏิบัติภารกิจส่องหาเป้าหมายในทันที ไม่รอช้า!!


 



แต่ท่าทางท่านเทพคงจะไม่เห็นอะไร เพราะท่านเทพยังไม่ได้หยอดเหรียญเลยครับ


 

————————————————–


 



โอ้!!!! เอาแล้วครับ ท่านเทพขี่มอเตอร์ไซด์คู่ชีพ บุกเข้าไปในงานไหนก็ไม่รู้แล้วครับ อุกอาจกันแบบนี้ งานนี้เดือดแน่ๆครับ!!


 



แต่ก็ยังไม่วายมีสาวสวยวิ่งมาประกบขอถ่ายรูปเช่นเดิม ความมีเสน่ห์ไม่เคยเหือดหายไปจากท่านเทพจริงๆครับ


 



ขนาดท่าก้าวลงจากมอเตอร์ไซด์ ก็ยังเท่ห์จนเรียกเสียงวี๊ดเสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนจากสาวๆโดยรอบได้อย่างไม่ขาดสายเลยครับ


 



และแล้วเราก็รู้กันซะทีนะครับ ว่าจุดมุ่งหมายของท่านเทพที่แรกในเมืองพัทยาคือที่ไหน!!


 



งานCOMMART PATTAYA ‘07 ที่ท่านเทพไปยืนเล็งป้ายอยู่ตอนแรกนั่นเองครับ ที่นี่ท่านเทพมีภารกิจลับอะไรที่ต้องทำกันแน่ ติดตามไปพร้อมๆกันเลยครับ!!


 

————————————————–


 



เมื่อเดินเข้าสู่งานแล้ว ขนาดท่านเทพแต่งตัวและใส่แว่นปิดบังโฉมหน้าอำพรางความหล่อแล้ว แต่ก็ยังไม่วาย ตกเป็นเป้าสายตาของสาวๆทั่วไปที่อยู่ในงานอยู่ดีครับ


 



“เอ่อ คุณชุดดำคะ ขอดิฉันถ่ายรูปคู่กับคุณซักรูปได้มั้ยคะ” “ได้ครับ ถ้าเป็นความต้องการของสุภาพสตรีที่แสนสวยอย่างคุณ” เมื่อจบการสนทนา ท่านเทพก็ต้องออกนอกภารกิจ มายืนถ่ายรูปคู่กับสาวๆอีกจนได้ครับ เบื่อความหล่อของตัวเองบ้างมั้ยครับเนี่ยท่านเทพ อิอิ


 



แล้วท่านเทพก็มาหยุดสะดุดอยู่ที่บูต LG อย่างไม่มีเหตุผล!! ซักครู่หนึ่งเราถึงได้ทราบว่าที่ท่านเทพมาหยุดยืนอยู่ที่บูตนี้ เพราะมายืนดูTVนั่นเองครับ กำครับ


 



Rain ยังหมองครับ เมื่อเจอรัศมีท่านเทพเข้าไป อิอิ


 

————————————————–


 



แล้วท่านเทพก็มาหยุดยืนอีกครั้งที่บูตของ Maxnet คราวนี้ท่านเทพมาทำอะไรที่บูตนี้กันแน่..หรือว่า…หรือว่าท่านเทพจะใช้เครือข่ายดาวเทียมของTT&Tติดต่อกับเพนตากอนที่อเมริกาเพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับภารกิจครั้งนี้!!


 



แล้วสักพักเราก็ทราบแล้วครับว่าท่านเทพมาที่บูตนี้เพื่ออะไร!! ท่านเทพมาเล่นบิงโกนั่นเองครับ!! สัด!!


 



และเมื่อ4สาวแห่งMaxnet เห็นท่านเทพเข้า ก็ทนไม่ได้ที่จะต้องเข้ามาขอถ่ายรูปหมู่ร่วมกับท่านเทพตามฟอร์มครับ คนมันหล่อก็แบบนี้แหละครับ


 



ท่านเทพถึงกับทึ่งกับการ์ดAGP ของGECUBE ในรุ่นX1050 ที่มีราคาเพียง1100กว่าบาทครับ ที่ทึ่งคือประเทศไทยยังมีการ์ดAGPขายอยู่อีกหรือ ที่ท่านเทพใช้ในหน่วยงานของท่าน ก็ล่อไปPCI-E 9.0 108X แล้วครับตอนนี้


 



เมื่อท่านเทพเดินจนเริ่มเมื่อยล้า ก็มาแวะนั่งพักที่บูตMAC4 ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มยินดี ให้แก่พริตตี้สาวสวยประจำบูตนี้เป็นยิ่งนัก


 



แล้วพริตตี้สาวก็ทนไม่ไหว เดินมากล่าวกับท่านเทพว่า “ขอดิฉันถ่ายรูปคู่กับคุณสักรูปได้ไหมคะ คุณหล่อและดูดีเกินห้ามใจมากเลยค่ะ” “ได้ครับ ถ้ามันเป็นความต้องการของสาวสวยเช่นคุณ” ว่าแล้วก็ถ่ายรูปคู่กันอีกตามระเบียบ ดูลีลาการโพสต์ท่าของท่านเทพครับ โคตรเทพจริงๆครับ อิอิ


 

————————————————–


 



ดูเหมือนท่านเทพจะเข้าสู่ที่พักแล้วครับ ขนาดนอนก็ยังต้องมีท่าหล่อเลยครับ แต่เอ๊ะ ไหงหัวเตียงยังมีโลโก้COMMARTอยู่  หรือว่า…หรือว่า!!!


 



ท่านเทพยังคงอยู่ในงานCOMMARTนั่นเองครับ แต่ว่าท่านเทพได้เข้าไปเยี่ยมชมรถบัสสุดหรูของนครชัยทัวร์ ที่มีค่าเช่าเหมาแสนถูกที่วันละ10,000กว่าบาท รวมค่าน้ำมันและคนขับเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวสวยที่ให้ข้อมูลบนรถบัสก็มาขอถ่ายรูปกับท่านเทพอีกตามระเบียบ เพราะทนความเร้าใจของลายถุงเท้ากับการแต่งกายของท่านเทพไม่ไหว ซึ่งท่านเทพเราก็เต็มใจแอ๊คท่าสุดหล่อให้ถ่ายรูปคู่ด้วยกันด้วยความเมตตาครับ อิอิ


 



 



 



 



และไม่ว่าท่านเทพจะเยื้องย่างไปทางไหน ก็มีสุภาพสตรีสาวสวยจากบูตต่างๆในงาน มาขอถ่ายรูปด้วย อยู่เป็นระยะๆ นี่ท่านเทพจะมาปฏิบัติการลับหรือมาถ่ายแบบกันแน่เนี่ย


 

————————————————–


 



แล้วท่านเทพก็เดินมาถึงบูตสุดยอดเทคโนโลยีที่สุดในงานที่มีการโชว์CPU QuadCore Ram DDR3 2GBการ์ดจอคู่ CrossFire ซึ่งท่านเทพเห็นแล้วกลับบอกว่าโลว์เทคมากครับ เพราะที่หน่วยงานของท่านเดี๋ยวนี้ แค่เครื่องคิดเลขก็ใช้CPU1,024Core Ram DDR27 81,920GB และการ์ดจอตัวเดียว แต่มีหน่วยประมวลผลภาพอยู่บนการ์ด 2048ตัว แล้วครับ อิอิ


 



“พี่หล่อจังเลยค่ะ ขอหนูถ่ายรูปคู่ด้วยซักรูปได้มั้ยคะ” “ได้ครับ แต่อย่ากอดพี่นะครับ เดี๋ยวสาวๆแถวนี้จะเสียใจ” “ยังดีพี่ห้ามหนูทันนะคะเนี่ย เกือบไปแล้วเชียวค่ะ” อิอิกำ


 



แล้วท่านเทพก็มาถึงบูตของSONY สปอนเซอร์หลักของเวบเราครับ สินค้าไฮเทคของโซนี่ ก็ยังคงมีมาแสดงในงานอย่างล้นหลามครับ


 



งานนี้โซนี่ทุ่มทุนกันมาลดราคาสุดๆ พร้อมดอกเบี้ย0% นานสูงสุดถึง10เดือน เอาใจชาวพัทยากันอย่างเต็มที่เลยครับ


 



“ต้องสินค้าไฮเทคระดับนี้สิครับ ถึงจะเข้ากับชีวิตไลฟ์สไตล์แบบผม”


 



พอเห็นราคาที่โซนี่นำมาลดกระหน่ำ ก็หนาวสั่นกันไปหมดทั้งท่านเทพและพริตตี้ประจำบูตเลยครับ อิอิ


และหลังจากนั้นเมื่อได้เวลางานเลิก ท่านเทพก็ห้อมอเตอร์ไซด์คู่ใจออกจากงานอย่างรวดเร็วเหมือนกับว่ารู้เบาะแสของภารกิจลับครั้งนี้แล้ว เราตามไปดูกันครับ ว่าท่านเทพของเราจะไปปฏิบัติการลับที่ไหนกันต่ออีก!!


 



โอ้!! ท่านเทพของเรามาหยุดอยู่ตรงแถวบาร์เบียร์ย่านริมหาดพัทยานั่นเองครับ ถนนโลกีย์สายนี้ มีอะไรที่ลึกลับซ่อนอยู่ ให้ท่านเทพต้องมาปฏิบัติการลับกันแน่!!


 



และก็ตามฟอร์มครับ คนหล่อไปยืนไหนก็ย่อมตกเป็นเป้าสายตาของสาวๆ พริตตี้สาวสวยน่ารักประจำบูตของnite ก็มาขอให้ท่านเทพไปเป็นเกียรติร่วมถ่ายรูปที่บูตขาย เพื่อเอาไปแปะฝาบ้านบูชาให้เป็นสิริมงคลสืบไป และยังเอาไว้แปะอวดนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาว่า ท่านเทพมาเยือนที่บูตniteแล้วนะ ไม่ธรรมดาจริงๆครับ อิอิ


และหลังจากนั้นเผลอแป๊ปเดียว ท่านเทพก็หายตัวแว๊บไปกับแสงสียามราตรี จนทางเราไม่สามารถติดตามไปเก็บภาพเหตุการณ์ได้อีก คาดว่าท่านเทพน่าเข้าไปล้วงไปควักความลับ ในสถานที่อโคจรบริเวณระแวกนั้นเป็นแน่ครับ


 



และแล้วในเช้าวันรุ่งขึ้น ท่านเทพก็เปลี่ยนแนวมาขับเครื่องบินซะเลยครับ เนื่องจากเมื่อคืนท่านเทพโดนตำรวจจับ ยึดรถมอเตอร์ไซด์ที่ขับซิ่งแหกโค้งไปชนรถซาเล้งพังระเนระนาด แต่ระดับท่านเทพดีดนิ้วเป๊าะเดียว ก็มีเครื่องบินมาให้ขับปฏิบัติการแทนแล้วครับ ร้ายจริงๆ


 



ท่านเทพจะไปปฏิบัติการลับที่ไหนต่ออีก งานนี้ต้องมีเละแน่ๆ ติดตามครับ!!!!


 

————————————————–


 



โอ้!!!!!!!!!!!!!! นำเครื่องบินลงจอดได้อย่างสะท้านโลกันต์ สมกับเป็นท่านเทพจริงๆ!!


 



เพื่อให้การปฏิบัติการครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ท่านเทพจึงจำเป็นต้องแต่งตัวอำพรางกายใหม่ ในสไตล์เกรียนขี้เปียก เพื่อให้ไม่เป็นที่เด่นสะดุดตาต่อสายตาของบุคคลทั่วไป แต่ถึงยังไงก็ยังคงไว้ซึ่งความหล่อเช่นเดิมครับ


 



คราวนี้ท่านเทพจะมาพาพวกเราบุกพิพิธภัณฑ์Ripley’s กันเลยครับ ที่นี่ท่าทางจะมีความลับซ่อนเงื่อนที่ท่านเทพกำลังตามค้นหาอยู่แน่ๆครับ


 



อุโมงค์ทางเข้าช่างดูลึกลับซ่อนเงื่อน เหมือนภารกิจลับของท่านเทพในครั้งนี้เลยครับ


 



และแล้วก็ถึงทางเข้าพิพิธภัณฑ์แล้วครับ และเพียงแค่ท่านเทพแบะอกเสื้อโชว์ตราโลโก้Overclockzoneที่อกเสื้อโชว์ให้พนักงานเก็บเงินดูเท่านั้น ท่านเทพก็ต้องจ่ายค่าตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์เป็นเงิน280บาททันทีครับ อิอิ


 



เก้าอี้วัดพลังแห่งความรักบริเวณหน้าทางเข้าพิพิธภัณฑ์ครับ ซึ่งหลังจากท่านเทพลองนั่งดูแล้ว เก้าอี้กลับไม่สามารถวัดพลังแห่งความรักอะไรจากกายของท่านเทพได้เลย!!! ทั้งนี้เนื่องจากว่าท่านเทพยังไม่ได้หยอดเหรียญนั่นเองครับ อิอิ


 



ส่วนเตียงผ้าใบตัวนี้นอนฟรีครับ ท่านเทพเลยนอนเล่นซะเต็มที่เลย แถมด้วยเป๊ปซี่ฟรี ที่คนกินเหลือทิ้งไว้พร้อมเสลดอย่างดีอีก1กระป๋องต่างหาก เอกสิทธิ์เหนือระดับจริงๆครับ สำหรับท่านเทพ


 

————————————————–



และแล้วเหตุอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นที่นี่อีกจนได้ครับ หลังจากที่ท่านเทพยืนที่หน้าร้านขายของที่ระลึกเพียงแป๊ปเดียว ก็เกิดปรากฏการณ์ “เหี้ยทรงกลด” ขึ้นที่บริเวณด้านหลังของท่านเทพ อย่างน่าอัศจรรย์งงงวย สร้างความแตกตื่น ปลาบปลื้มยินดี แก่ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์นี้โดยทั่วไปเป็นยิ่งนัก


 



เอาอีกแล้วครับ!!! ท่านเทพกำลังทำอะไรกันแน่ ติดตามกันครับ!!!


 



โอ้!!!! นั่น!!!! มือของท่านเทพ โอ้!!!!


 



ท่านเทพได้ทำการลอกคราบมือของท่านเทพ เพื่อมาแจกให้กับสมาชิกผู้โชคดีของเวบเรานั่นเองครับ แถมด้วยจุมพิตจากเทพอีกต่างหาก ติดตามการร่วมสนุกชิงรางวัลจากสวรรค์คราวนี้ให้ดีนะครับ


 



ที่เห็นในรูปคือบริเวณหน้าบ้านผีสิงข้างๆพิพิธภัณฑ์นะครับ ซึ่งท่านเทพจะไม่พาเราเข้าไปดูด้านในนะครับ เนื่องจากว่า ท่านเทพไม่มีเงินค่าตั๋วเข้าชมแล้ว เพราะเมื่อคืนท่านเทพเอาเงินไปเสียบกางเกงลิงเด็กเต้นหมดไปแล้วนั่นเองครับ


 



 



ถึงจะไม่ได้เข้าไป แต่ก็ถ่ายรูปกับภูตผีด้านหน้ามาให้ชมกันได้ครับ ช่วงนี้อะไรฟรีเอาหมดครับสำหรับท่านเทพ อิอิ


 

————————————————–



และแล้วก็มาเข้าสู่ภารกิจลับกันต่อเลยนะครับ ตามท่านเทพเข้าไปในพิพิธภัณฑ์กันต่อเลยครับ


 



หรือว่าภารกิจลับครั้งนี้ คือเอกสารกองนี้!!!


 



หรือว่าอยู่ในรูปากนี้!!!


 



หรือว่าอยู่ในรูหลืบนี้!!!


 



หรือว่าอยู่ในหุ่นขี้ผึ้งสุดสยองนี้!!!


 



หรือว่าอยู่ในเรือรบจำลองลำนี้!!! ไม่ใช่!!! ไม่ใช่ทั้งนั้น!!! ความลับที่ท่านเทพกำลังตามหา มันอยู่ที่ไหนกันแน่!!!


 

————————————————–



หลังจากท่านเทพเดินค้นหาความลับในพิพิธภัณฑ์นี้จนเริ่มเหนื่อยล้าแล้ว ท่านเทพก็แวะที่บาร์เหล้าในพิพิธภัณฑ์ เพื่อสั่งลิโพดื่มแก้เหนื่อยก่อนออกปฏิบัติภารกิจต่อ ปรากฏว่าไม่มีพนักงานออกมารับสั่งออเดอร์ของท่านเทพแต่อย่างใด เพราะว่าบาร์เหล้านี้เขาเอาไว้โชว์เฉยๆ ทำให้ท่านเทพได้รับคำเยินยอและเสียงสรรเสริญจากนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปผ่านมาโดยทั่วไปว่า “ไอ้ควาย” โดยถ้วนหน้าครับ


 



และแล้วก็มาถึงห้องเก็บอาวุธปืนโบราณ หรือว่าภารกิจลับของท่านเทพคือการมาตามหาปืนโบราณที่สูญหายไป!!! ไม่ใช่อีกแล้วครับ ท่านเทพแค่พามาดูเฉยๆว่านี่คือปืนโบราณนะ แค่นั้นครับ…สัด


 



หรือว่า!!! หรือว่า!!! สงสัยจะไม่ใช่อีกแล้วครับ


 



ท่านเทพชี้ไปที่รถโบราณคันนี้ทำไม!!! ทำไม!!! บัดดลนั้นท่านเทพก็เอ่ยวลีเทพออกมาว่า “มันเก่าดีนะ” กำครับ


 



หรือว่า!!! หรือว่า!!! หรือว่าความลับทั้งหมดของภารกิจนี้จะอยู่ที่ฉลามจำลองตัวนี้!!! ไม่ใช่อีกแล้วครับ อะไรกันวะเนี่ย!!!


 



และแล้ว!!! ก็มีฉากแอ๊คชั่นจนได้ครับ!!! แอ๊คชั่นท่าตามหุ่นขี้ผึ้งคนโดนปลาฉลามกัดครับ!!! กำครับ!!!


 



และแล้วท่านเทพก็มาจนถึงทางออกของพิพิธภัณฑ์ครับ หรือว่าที่ผ่านมานี่ ท่านเทพได้ค้นพบความลับของภารกิจที่ได้รับมอบหมายมาเรียบร้อยแล้ว!!! ติดตามฉากไคลแมคซ์สุดท้ายได้ที่หน้าถัดไปเลยครับ!!


 

————————————————–



และแล้ว…สุดท้ายความลับของภารกิจนี้ก็มาจบลงที่ทะเลครับ ที่ท่านเทพมาปฏิบัติภารกิจที่เมืองพัทยาคราวนี้ก็เพื่อมาเที่ยวนั่นเองครับ ไม่ได้มาล้วงความลับอันใด คาดว่าน่าจะมาเพื่อล้วงของลับมากกว่าครับ อิอิ ล้อเล่นครับ


เมืองไทยเรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีๆและสวยงามกันอีกเยอะนะครับ ขนาดระดับท่านเทพยังต้องมาเที่ยวที่เมืองไทยเลยครับ แล้วทำไมเราคนไทยถึงไฝ่ฝันจะไปเที่ยวเมืองนอกกันจัง ท่านเทพฝากมาบอกกันนะครับว่า “ก่อนที่เราจะไปเที่ยวเมืองนอก ย้อนถามตัวเองกันหรือยังว่าเที่ยวเมืองไทยกันครบทุกที่แล้วหรือยัง” และไอ้คนไทยที่อยู่ลอนดอนแล้วเอาเงินที่หาได้ในไทยไปซื้อสโมสรฟุตบอลอังกฤษน่ะ กลับมาเมืองไทยได้แล้วนะครับ ทหารที่เมืองไทยเขาคิดถึง อิอิ สำหรับคราวนี้ภารกิจสุดระทึกขวัญของท่านเทพคงจะจบลงเท่านี้ ไว้พบกับท่านเทพใหม่อีกทีได้ในภารกิจคราวหน้า สวัสดีครับ



 


 


credit


 


Cast




Stefran Dekven : Stefran Dekven



 


Photography


2jz_turbo


 


Screenplay


dazeb


Venom-Crusher


 


Co-Director


dazeb


shikuva


 


Director


Venom-Crusher


 


Exclusive Producer


Stefran Dekven


 

หมายเหตุ บทความนี้ เป็นเรื่องราวสมมุติและแต่งเองมั่วๆโดยทีมงานVmodtech.com มิได้อ้างอิงเรื่องราวส่วนหนึ่งส่วนใดจากเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว โปรดอย่าจดจำไปเล่าต่อว่าเป็นเรื่องจริง หรือคัดลอกไปทำรายงานส่งอาจารย์โดยเด็ดขาด ขอบคุณครับ


 


ผลงานที่ผ่านมาของท่านเทพStefran Dekven


2006 : เทพเจ้าแห่งยนตกรรม Stefran Dekven


2006 : เดินงานคอมมาร์ตอย่างเทพ


2006 : พาเที่ยวงานComWorld สไตล์ชายเจ้าเสน่ห์ Stefran Dekven


 


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ : คุณโน๊ต shikuva ที่อำนวยความสะดวกตลอดเวลาในการเดินทางมาเมืองพัทยาในครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบคุณจากใจจริงครับ


 


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»