เทพบุตรยอดจารชน Stefran Dekven

/ บทความโดย: admin , 10/09/2007 02:31, 7,044 views / view in EnglishEN
«»
Share


 



แล้วท่านเทพก็เดินมาถึงบูตสุดยอดเทคโนโลยีที่สุดในงานที่มีการโชว์CPU QuadCore Ram DDR3 2GBการ์ดจอคู่ CrossFire ซึ่งท่านเทพเห็นแล้วกลับบอกว่าโลว์เทคมากครับ เพราะที่หน่วยงานของท่านเดี๋ยวนี้ แค่เครื่องคิดเลขก็ใช้CPU1,024Core Ram DDR27 81,920GB และการ์ดจอตัวเดียว แต่มีหน่วยประมวลผลภาพอยู่บนการ์ด 2048ตัว แล้วครับ อิอิ


 



“พี่หล่อจังเลยค่ะ ขอหนูถ่ายรูปคู่ด้วยซักรูปได้มั้ยคะ” “ได้ครับ แต่อย่ากอดพี่นะครับ เดี๋ยวสาวๆแถวนี้จะเสียใจ” “ยังดีพี่ห้ามหนูทันนะคะเนี่ย เกือบไปแล้วเชียวค่ะ” อิอิกำ


 



แล้วท่านเทพก็มาถึงบูตของSONY สปอนเซอร์หลักของเวบเราครับ สินค้าไฮเทคของโซนี่ ก็ยังคงมีมาแสดงในงานอย่างล้นหลามครับ


 



งานนี้โซนี่ทุ่มทุนกันมาลดราคาสุดๆ พร้อมดอกเบี้ย0% นานสูงสุดถึง10เดือน เอาใจชาวพัทยากันอย่างเต็มที่เลยครับ


 



“ต้องสินค้าไฮเทคระดับนี้สิครับ ถึงจะเข้ากับชีวิตไลฟ์สไตล์แบบผม”


 



พอเห็นราคาที่โซนี่นำมาลดกระหน่ำ ก็หนาวสั่นกันไปหมดทั้งท่านเทพและพริตตี้ประจำบูตเลยครับ อิอิ


และหลังจากนั้นเมื่อได้เวลางานเลิก ท่านเทพก็ห้อมอเตอร์ไซด์คู่ใจออกจากงานอย่างรวดเร็วเหมือนกับว่ารู้เบาะแสของภารกิจลับครั้งนี้แล้ว เราตามไปดูกันครับ ว่าท่านเทพของเราจะไปปฏิบัติการลับที่ไหนกันต่ออีก!!


 



โอ้!! ท่านเทพของเรามาหยุดอยู่ตรงแถวบาร์เบียร์ย่านริมหาดพัทยานั่นเองครับ ถนนโลกีย์สายนี้ มีอะไรที่ลึกลับซ่อนอยู่ ให้ท่านเทพต้องมาปฏิบัติการลับกันแน่!!


 



และก็ตามฟอร์มครับ คนหล่อไปยืนไหนก็ย่อมตกเป็นเป้าสายตาของสาวๆ พริตตี้สาวสวยน่ารักประจำบูตของnite ก็มาขอให้ท่านเทพไปเป็นเกียรติร่วมถ่ายรูปที่บูตขาย เพื่อเอาไปแปะฝาบ้านบูชาให้เป็นสิริมงคลสืบไป และยังเอาไว้แปะอวดนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาว่า ท่านเทพมาเยือนที่บูตniteแล้วนะ ไม่ธรรมดาจริงๆครับ อิอิ


และหลังจากนั้นเผลอแป๊ปเดียว ท่านเทพก็หายตัวแว๊บไปกับแสงสียามราตรี จนทางเราไม่สามารถติดตามไปเก็บภาพเหตุการณ์ได้อีก คาดว่าท่านเทพน่าเข้าไปล้วงไปควักความลับ ในสถานที่อโคจรบริเวณระแวกนั้นเป็นแน่ครับ


 



และแล้วในเช้าวันรุ่งขึ้น ท่านเทพก็เปลี่ยนแนวมาขับเครื่องบินซะเลยครับ เนื่องจากเมื่อคืนท่านเทพโดนตำรวจจับ ยึดรถมอเตอร์ไซด์ที่ขับซิ่งแหกโค้งไปชนรถซาเล้งพังระเนระนาด แต่ระดับท่านเทพดีดนิ้วเป๊าะเดียว ก็มีเครื่องบินมาให้ขับปฏิบัติการแทนแล้วครับ ร้ายจริงๆ


 



ท่านเทพจะไปปฏิบัติการลับที่ไหนต่ออีก งานนี้ต้องมีเละแน่ๆ ติดตามครับ!!!!


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»