The Ultimate Project of Vmodtech Volume 2

/ บทความโดย: admin , 31/01/2005 17:06, 9,933 views / view in EnglishEN
«»
Share


แต่น แตน แต้น และเมื่อจับตัวถังรถประกอบเข้ากับตัวเครื่องรถก็จะออกมาเสร็จสมบูรณ์ตามภาพเลยครับ สวยงามมากๆเลยครับ โดยเฉพาะลวดลายข้างรถคำว่า WWW.VMODTECH.COM มันช่างสวยงามกินใจพวกผมยิ่งนักครับ



ไฟหน้ารถติดตั้งใหม่ด้วยหลอดXenon เอ้ย! ไม่ใช่ หลอดSuper Bright LEDสีขาวต่างหากครับ ส่วนไฟที่ป็นสีส้มก็ใช้หลอดเหมือนกันครับ แต่ติดตั้งอยู่ใต้พลาสติกสีส้มเลยกลายเป็นสีส้มไป ซึ่งไฟทั้งหมดนี้รวมทั้งไฟท้ายจะติดส่องสว่างขึ้น เมื่อคอมพิวเตอร์ทำงานตลอดเวลา และตอนที่อยู่ในโหมดวิทยุบังคับก็ติดหมดทุกดวงด้วยครับ



ส่วนไฟใต้ท้องรถที่เห็นเป็นแสงสีน้ำเงิน ใช้แผงหลอดLEDสั้นที่มีขายแถวบ้านหม้อ มาติด2ข้าง ซึ่งไฟนี้จะติดตลอดเวลาที่เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงาน และในโหมดรถบังคับวิทยุก็ติดด้วยเช่นกันครับ และส่วนที่เห็นเป็นวงกลมตรงกลางระหว่างแผงไฟLEDทั้งสองข้างคือลำโพงเดิมที่ยังคงส่งเสียงเครื่องยนต์ เสียงไฟถอย และเสียงแตร ได้เหมือนเดิมในโหมดรถบังคับวิทยุ และเรายังดัดแปลงเพิ่มพิเศษให้เป็นลำโพงภายในของคอมพิวเตอร์ด้วย เมื่อคอมพิวเตอร์ทำงาน ดูหนังฟังเพลงสบายมากครับ เสียงดังกระหึ่มกว่าลำโพงคู่ละหมื่น (เวอร์ไปครับ อิอิ) ส่วนที่เห็นเป็นVolumeดำๆด้านบนของภาพนี้ นั่นคือVolumeสำหรับปรับเพิ่ม-ลดเสียงเมื่ออยู่ในโหมดคอมพิวเตอร์นั่นเองครับ เราใส่ใจทุกรายละเอียดปลีกย่อยครับ อิอิ



สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาขอให้มีปลั๊กไฟไว้เสียบก็พอครับ เพราะมีจอในตัวติดตั้งมาอยู่แล้ว หรือจะต่อจอภายนอกเพิ่มก็ไม่มีปัญหาครับ ภาพสดใสไปกับการ์ดจอสุดแรงในตำนาน“GF2 MX400″ พร้อมแรมขนาดมหาศาลถึง32MB โอ้วววสุดแรง พิเศษสุด! เพียงถ้าท่านสั่งซื้อภายใน10วินาทีนี้ แถมทันทีครับ เม้าส์ออฟติคอลกับKeyboardไร้สายLogitech มูลค่ากว่า5,000บาท ฟรีทันทีครับ!! ยังไม่พออีกครับ พิเศษสุดสำหรับ10สายแรกที่โทรมาหาเรา รับฟรีทันทีอีกครับ ปลั๊กไฟ3ขาอย่างดี ทำจากทองแดงOFCอย่างดีเกรดทหาร ฟรีอีก1ชุดครับ!!!



 


ยังไม่พออีกครับ สำหรับ3ชุดแรก รับฟรีทันทีอีกครับ!!! Floppy Disk Drive สีดำสนิทจากอาฟริกา ติดตั้งใต้กันชนและล้ออย่างแนบเนียนพอดิบพอดีเหมือนสั่งตัดมา แถมยังใช้งานได้อย่างสะดวกสบายอีกต่างหากครับ 


(อุอุ เริ่มคุมสติตัวเองไม่อยู่แล้ววว)



อุอุ ขอประทานอภัยครับ เมื่อกี้เริ่มคุมสติไม่อยู่ ตอนนี้ทานยาระงับเรียบร้อยแล้ว มาดูกันต่อเลยนะครับ ด้านหน้ารถ ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว เมื่อมีการเปิดและปิดถาดของCD-RWด้านหน้า ตัวฝากระโปรงรถ จะเปิดและปิดเองตามการเลื่อนเข้า-ออกของถาดCD-RWโดยอัตโนมัติครับ ถ้าใช้Softwareช่วยในการปิด-เปิด หรือสามารถใช้มือเปิดฝากระโปรงรถออกเพื่อกดปุ่มEjectเลื่อนถาดCD-RWเข้าออกเอง ก็ทำได้อย่างสะดวกสบายไม่มีปัญหาครับ ถ้าไม่เชื่อลองโหลดคลิปวีดีโอนี้ ไปชมกันครับ (สำหรับท่านที่ดูไฟล์คลิปวีดีโอนี่ซึ่งเป็นไฟล์แบบDIVXไม่ได้ ขอให้ท่านช่วยโหลดโปรแกรม DIVX ตัวนี้ไปinstallลงในเครื่องของท่านก่อนชมด้วยนะครับ หรือถ้าท่านใช้Windows Media Player 10 ขึ้นไปอยู่แล้วก้ไม่ต้องโหลดก็ได้นะครับ รับชมได้เลย)



 


ประตูหน้า2ข้างสามารถเปิดได้โดยสะดวก ทำให้สามารถตรวจเช็คอุปกรณ์ต่างๆภายในได้โดยสะดวกครับ



บริเวณกระจกด้านข้างตัวรถ เราได้ทำการถอดออกหมด ข้างละ3บาน 2ข้างรวม6บาน และบรรจงใส่ตาข่ายกันฝุ่นและแมลงอย่างดีจากประเทศออสเตรเลีย และยึดติดด้วยน็อตอย่างดีจากประเทศเยอรมันครับ  (ยาเริ่มหมดฤทธิ์อีกแย้ววว)



มุมมองในที่มืดจะโชว์ความสว่างของไฟต่างๆตามตัวถังรถ และ ไฟเรืองแสงจากแสงUV Sensitive ได้ดียิ่งขึ้นครับ



จอLCD PSone บนหลังคาสามารถใช้งานปุ่มเดิมๆที่ให้มาคือปุ่มปรับเพิ่ม-ลดแสงสว่าง และปรับเพิ่ม-ลดเสียงจากคอมพิวเตอร์ได้ตามปรกติครับ เรายังใส่ใจทุกรายละเอียดเช่นเดิมครับ อิอิ



จอLCD PSone ด้านบนหลังคาของตัวรถ เมื่อไม่ต้องการใช้หรืออยู่ในโหมดรถบังคับวิทยุ เราสามารถพับเก็บลงได้โดยสะดวก ช่วยให้เวลาวิ่งทำให้ตัวรถเป็นไปตามหลักการแอโร่ไดนามิคดีขึ้นครับ ส่วนไฟแดงๆที่เห็นบนสี่มุมของหลังคา เมื่ออยู่ในโหมดคอมพิวเตอร์จะกระพริบตามจังหวะการอ่านของฮาร์ดดิสค์นะครับ แต่ถ้าอยู่ในโหมดวิทยุบังคับ ก็จะติดค้างอยู่ตลอดเวลาครับ



เมื่อปิดพับเก็บจอเรียบร้อย ก็จะมีลักษณะดังรูปครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»