The Ultimate Project of Vmodtech Volume 2

/ บทความโดย: admin , 31/01/2005 17:06, 9,933 views / view in EnglishEN
«»
Share


มาดูด้านหลังตัวรถกันบ้างนะครับ เอาอีกแล้วครับ ประตูหลังก็ไม่เว้น ลวดลายอันสวยงาม เป็นตัวอักษรคำว่า”WWW.VMODTECH.COM”ครับ ช่างดูสวยงามและบ่งบอกถึงรสนิยมอันสุนทรีย์ของผู้ใช้ขึ้นมาทันทีเลยครับ ส่วนด้านล่างบริเวณกันชน จะมีพอร์ต PS/2ของเมาส์กับคีย์บอร์ดอยู่2ข้างครับ สำหรับผู้ที่ยังใช้เมาส์กับคีย์บอร์ดรุ่นหัวต่อแบบเก่าอยู่ ส่วนที่อยู่ตรงกลางกันชน3รูนั้น คือพอร์ตเสียบAudio out ,Line in และMicออกภายนอกครับ และยังสั่งจากSoftwareให้เป็นสัญญาณเสียงขาออกแบบ5.1Channelก็ได้ด้วยครับ และเช่นเดิมครับเวลาคอมพิวเตอร์ทำงาน หรือโหมดรถบังคับวิทยุทำงาน ไฟท้ายทั้งหมดที่เห็นก็จะมีแสงสว่างขึ้นมาทันทีครับ



ประตูหลังรถสามารถเปิดค้างไว้ได้เมื่อมีการเสียบพอร์ตใช้งานต่างๆ ในโหมดคอมพิวเตอร์



ภาพแสดงการเสียบใช้งานพอร์ตต่างๆ ที่ด้านหลังเครื่อง สามารถทำได้โดยสะดวกครับ



ส่วนสวิทซ์PowerและReset จะอยู่ที่บริเวณด้านข้างรถตรงส่วนท้าย โดยปุ่มสีแดงเป็นสวิทซ์Power ส่วนปุ่มสีน้ำเงินเป็นสวิทซ์Resetครับ



ก็จบเรียบร้อยสมบูรณ์ไปแล้วนะครับ สำหรับขั้นตอนต่างๆรวมทั้งรายละเอียด ความสามารถต่างๆของรถคอมพิวเตอร์บังคับวิทยุคันนี้ และถ้าเพื่อนๆท่านใดสงสัยว่ารถคันนี้ สามารถวิ่งได้จริงหรือไม่ ให้ลองโหลดคลิปวีดีโอนี้  ไปรับชมกันได้นะครับ


    และสุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆท่านใด รู้สึกชื่นชม ชื่นชอบเคสรถคันนี้ ก็ไปช่วยๆพวกกระผมโหวตให้คะแนนรถคันนี้ได้ ที่นี่ นะครับ พวกกระผมหวังว่าจะได้รับแรงเชียร์และแรงใจจากเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณและสวัสดีครับ

ขอเชิญเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่าน ให้เกียรติร่วมวิจารณ์บทความนี้ด้วยการ คลิกที่นี่ ครับ