Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review

/ บทความโดย: idirex2000 , 14/04/2011 01:22, 6,717 views / view in EnglishEN
«»
Share

Results Compare & Conclusion

HyperPi 32MB 4 Threads Summary Data Test

hyper pi32 Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review

เมื่อมองจากโปรแกรมนี้จะเห็นว่าช่วง idleจะพอๆกันเลยครับแต่ช่วง fulload Thermaltake FrioOCK แซงอันดับสองได้1องศาและตามอันดับหนึ่งอยู่3องศาครับ

Prime95(Item 1024k) Summary Data Test

prime95 Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review

เมื่อมองจากโปรแกรม Prime95ช่วง idleอาจจะแตกต่างกันเล็กน้อยแต่ช่วง fulload Thermaltake FrioOCK แซงอันดับสองได้1องศาและตามอันดับหนึ่งอยู่1องศาครับ

LinX Summary Data Test

linx Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review

โปรแกรมสุดท้าย LinX ครับเมื่อผมใช้โปรแกรมนี้กับระบบระบายความร้อนด้วยอากาศมีความรู้สึกว่ามันร้อนจี๊ดขึ้นมาเลย มาดูช่วง idle Thermaltake FrioOCK อาจจะดูว่าตามคู่แข่งถึง2องศาแต่ช่วง fulload ทำได้ดีเลยทีเดียวครับสามารถไล่ติดอันดับหนึ่งห่าง 1.75 องศาและทิ้งอันดับสามอยู่เล็กน้อยครับ

มาถึงบทสรุปปิดท้ายการทดสอบแล้วน่ะครับเมื่อมองถึงผลการทดสอบทั้ง3โปรแกรมโดยภาพรวมแล้ว Thermaltake FrioOCK สามารถระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะว่าการทดสอบในครั้งนี้ผมได้ทำการรีดเค้น core i5 2500k ไปที่ความเร็ว 5.026 GHz เพื่อที่ผมจะดูว่าที่ความเร็วสุดๆแบบนี้เมื่อเล่นบนระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแล้วสามารถไปได้ที่สุดแค่ไหนที่จะสามารถควบคุมความร้อนตอน fulload ได้อยู่โดยที่เครื่องของผมยังเทสได้จนจบทุกการทดสอบและยังใช้งานได้ที่ความเร็วที่ทดสอบได้เป็นปกติดีอยู่โดยไม่มีอาการต่างๆเกิดขึ้น ตอนที่ผมได้รับ Thermaltake FrioOCK มาผมตั้งใจเลยว่าจะนำฮีทซิ้งค์ยอดนิยม2ตัวนี้มาเปรียบเทียบเพี่อเพื่อนๆจะได้ทราบถึงการปรับปรุงและออกแบบใหม่ของ Thermaltake FrioOCK ว่าสุดยอดน่าใช้เหลือเกินครับทั้งการออกแบบชุดครอบพัดลมขนาด13cm ทำเป็นตัวเสื้อสวมไว้ถอดง่ายมากครับเพียงรูดขึ้นก็ออกแล้วครับแถมชุดครอบพัดลมมีความสวยงามเหมาะกับการใส่ไว้ในเคสสวยๆได้เลยครับและทางด้านการระบายความร้อนผมถือว่า Thermaltake FrioOCK ทำออกมาได้สูสีกับคู่แข่งเลยครับเมื่อดูจากผลการทดสอบดังนั้นถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาฮีทซิ้งค์ตัวใหม่อยู่ผมขอแนะนำ Thermaltake FrioOCK ครับท่านจะได้ทั้งความสวยงามและความเย็นที่ไม่เป็นรองใครแน่นอนครับ สนราคาตอนนี้ที่เมืองไทยราคา ณ.วันที่ทำการทดสอบอยู่ที่ 2350 บาทครับ สุดท้ายนี้ผม idirex2000 ขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ครับ ขอบคุณมากครับ


vmod award performance good Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Reviewvmod award innovation good Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review

.

ขอขอบคุณ

thermaltake logo Thermaltake Frio OCK : Heatpipe Roundup PartsII Review


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»