Vmodtech Meeting Day ครั้งที่ 1

/ บทความโดย: admin , 03/04/2005 16:42, 755 views / view in EnglishEN
«»
Share

           ก็เป็นอันเสร็จสิ้นไปแล้วนะครับ สำหรับงาน Vmodtech Meeting ที่ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2547 ซึ่งพวกเราชาววีม้อดได้ไปกินเลี้ยง และนำเงินไปทำบุญ(แก้ซวย) กัน หุหุ (เอ๊ะ แล้วจะมาบอกมาทำไม) เหอะๆ เอาเหอะครับ มุขฝืดจริงๆ(แล้วจะมาปล่อยไมอ่ะ  ) เหอะๆ ทะเลาะกับตัวเองจนได้ครับท่านผู้อ่าน ที่แค่ขนาดเขียนบทความนะครับ ยังทะเลาะกับตัวเองเลย ไม่รู้ล่ะครับ แต่ที่จบไปหมาดๆ เมื่อวาน ก็เป็นงาน Meeting สุดฮา เอิ๊กๆๆ ฮายังงัย ไปดูกันครับ

หืมมมมม ไม่รู้สิครับ ฮายังงัย มาดูรูปกันดีกว่า (นี่เป็นการทำบทความที่ทุเรศที่สุด เป็นความสามารถเฉพาะบุคคล ห้ามลอกเลียนแบบ เด็ดขาด!!!!) หุหุ



เหอๆ ก็มันไม่รู้จะเริ่มเรื่องยังงัยนี่ครับ ก็ขอเล่าเลยก็แล้วกัน เอิ้กๆๆ


ในงานมีตติ้งครั้งนี้ เราได้กำหนดสถานที่นัดพบ ที่เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า หรือเวิลด์เทรดเก่า ที่อยู่ใกล้กับพันทิพย์พลาซ่า ซึ่งเป็นต้นฉบับห้างไอทีของประเทศไทย โอกาศนี้ได้มีสมาชิกและเว็บมาสเตอร์บางส่วน ได้นัดกันไปเที่ยวพันทิพย์กันก่อนที่จะไปร่วมงาม Vmodtech Meeting ซึ่งเราได้ทำการนัดเจอกันที่หน้าร้านเจ้าเก่า Jedi นั่นเองครับ ก็มีบางท่านมาทำภาระกิจ เช่น เคลมของ (อย่าเข้าใจผิดว่ามาเคลมทุกวัน หุหุ) ซื้อฮีทซิ้งไปติดใหม่บ้าง หุหุ นี่เลยครับ บรรยากาศหน้าร้านเจได



บริเวณหน้าร้านเจได ในรูปก็มีสมาชิกสุดหล่อสองท่าน ติดมาด้วยนะ เค้ากำลังพูดว่า เฮ้ยๆ ท่านน็อตบิต ยามมา (ยามจะมาตีหัว เพราะดันทันลึ่งถ่ายรูป เหอะๆ) ว่าแล้วผมก็จะเล่าให้ฟังเลยครับ เพื่อนผม เจอมากับตัว มันเอากล้องไปถ่ายของในพันทิพย์ ยามเดินเข้ามา บอก น้องๆ ในนี้ห้ามถ่าย แต่หันไปอีกด้าน มีฝรั่งกำลังถ่ายวีดีโออยู่ เหอะๆ ท่าจะแย่ครับ สังคมไทย (วันหลังเขียนบทความบ่นอีกดีกว่า เอิ๊กๆๆ)


 



เอาล่ะตามรูปเลยนะครับ ท่านที่ใส่เสื้อแดงเลือดหมูๆหน่อยก็ ท่าน KIRK แห่งแก็งค์ถั่วแดงแสลงตูด ส่วนคนที่เท่ห์ๆ ด้านขวาสุดก็ท่าน X86-64 ส่วนเสื้อเขียวๆ ก็ท่าน เปรต_โมดิฟาย


ยังไม่หมดครับ





และนี่เลยครับ ราชันย์เพลง MP3 ของชาววีม้อดครับ ท่าน a+d เอิ้กๆๆ ท่าทางแกจะอายครับ ไม่เคยออกทีวีมาก่อน(ก็ไม่ได้ถ่ายรูปไปออกทีวีนิหว่า  เอ๊ะ หรือหนังสือพิมพ์ไม่ใช่โว๊ยยย) เหอๆ มุขฝืดเจรงๆ (แล้วจะปล่อยทำไมอ่ะเนอะ  ) ผมทะเลาะกับตัวเองแล้วครับ เหอะๆ เดี๋ยวขอเวลาเรียกสติก่อน


…..


 



ที่ท่านเห็นก็เป็น พริตตี้ร้าน เอ้ย พนง. ร้านเจไดครับ อิอิ ตอนนี้ท่าน a+d กำลังถอย Heatsink XP-90 อยู่ พนง.สาวสวยกำลังอธิบายสรรพคุณของบอร์ด DFI LP NF4 uT (จะซื้อ Sink แต่ขอดูเมนบอร์ด อิอิ  ) อยู่ครับ ผมไม่กล้าไปขัดเค้า เลยเอากล้องถ่ายแช๊ะ เลย (ตอนแรกไม่รู้จาถ่ายใครดีครับ พนง.ร้านเจไดน่ารัดทุกคนเรยครับ อิอิ  )


 



แถมอีก 1 ครับ


 



และนี่ครับ พริตตี้ชายคนเดียวประจำร้าน(เหอๆเข้าใจไรผิดป่าวน้อง เอิ๊กๆๆ) พี่ตั้มสุดหล่อนั่นเองครับ


 



หน้าตาท่านเปรต_โมดิฟาย (Pead_Modify) หัวหน้าแก็งค์ถั่วต้มก้มดูดคนล่าสุดของเราครับ หุหุหุ


และแล้วพวกเราก็อยู่กันได้ไม่นานหรอกครับ ก็ไปบุก 0 เคลมกัน ปรากฏว่าปิดครับ  0 ของ A&L ปิด ท่าน Clawhammer อดเคลมเรยครับ


หลังจากที่ไปยืนเอ๋ออยู่แถวๆ 0 เคลม จากนั้นเราก็ได้ลงลิฟท์กันมาครับ ด้วยความที่เป็นเด็กบ้านนอก ไม่เคยขึ้นตึกสูงๆ ก็ต้องตื่นเต้นและเก็บรูปภาพใว้เป็นธรรมดาครับ



ถ่ายตอนกำลังลงลิฟท์ครับ อายมากๆ เรย คนมองกันทั้งลิฟท์เลย หุหุ วิวกำลังโป๊ะเชะ ทำไงได้ครับก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนิ มุมมองอย่างงี้ (บ้านนอกไง)


หงะ แต่ก็ไม่ถึงชั้น 1 นะครับ เราแว๊บไปชั้นลอยกันก่อน เอ้ะ ไม่รุ้ไปทำอะไรเหมือนกัน (สงสัยแถวนั้นมี CD หลายประเภทจำหน่ายเยอะดีล่ะมั้ง  ) แล้วก็ลงบันไดเลื่อนมาครับ ก็อีกหล่ะครับ วิวมันสวย สมาชิกแต่ละท่านก็ไม่เคยเห็น



คนเสื้อขาวนั้น Clawhammer (อ่านว่าคล้าวหำเหม่อ อิอิ  ) นะครับ หุหุ เป็นคนที่หนีกล้องตลอดงานเลยแต่ตากล้องก็ยังหน้าด้านถ่าย เอิ๊กๆๆ


 



หน้าพันทิพย์ครับ มีการนัดส่งยาบ้า เอ้ย นัดส่ง CPU Celeron D กันครับ (ไม่ใช่เบอร์ 2.4 @ 4.0 นะจ๊ะ) แต่เป็นตัวที่ขายไม่ออกครับ   โดยท่านกายคนที่ยืนด้านซ้ายมือของรูป และด้านขวาท่าน KIRK ครับ


 


และแล้วก็ใกล้ถึงฤกษ์งามยามดี เอ้ยม่ายช่ายแระ ใกล้ถึงเวลา Meeting ซึ่งกำหนดเวลาไว้ 14.30 น. ซึ่งสมาชิกบางท่านที่ได้มาแวะเดินเล่นทำภารกิจ และนัดพบปะพูดคุยกันก่อน ก็เตรียมตัวออกเดินเท้า (ว่าจะนั่ง Taxi แร้ว ร้อนเจงๆ ครับ แต่ทำไงได้ก็คนมันจนครับ อิอิ) ไปยังจุดนัดพบ เพื่อรวมตัวกันที่บริเวณหน้าร้านซิสเลอร์ชั้น 7 เอ้ย 6 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า (ตอนแรกไปผิดครับนึกว่าชั้น 7  )



นี่คือยานพาหนะคู่ใจของพวกเราคนยาก หุหุ นั่นคือรองเท้าทั้งสองข้าง (แต่ในยามฉุกเฉินก็จะเปลี่ยนเป็นโหมดเกียร์สุนัขได้แบบ Automatic ครับ อิอิ  )


 



มุ่งหน้าไปเรื่อยๆครับ เดินสวนรถไปบนทางเท้า


 


เพียงไม่กี่นาทีก็มาถึงเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่าจนได้ครับ



โอ้ววว  นั่นตึกอะไรวะนั่น  ช่างใหญ่โตมากมายเรยจริงๆ อ๋อรู้แระ นั่นคือศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่าหรือเวิลด์เทรดเก่านั่นเอง  เหอๆๆ (คือบ้านนอกอ่ะครับต้องเข้าใจ ไม่เคยเห็นเลยถ่ายมา เอิ๊กๆ)


 


หน้าต่อไปก็จะเป็น บรรยากาศภายในร้าน ซิสเลอร์นะครับ

————————————————–

 



บรรยากาศภายในร้าน กับผู้คนแน่นขนัด มีพวกเราอยู่ในนี้ด้วยครับ ลองทายกันดู


 



บรรดาเหล่าสมาชิกกำลังนั่งโซ้ยอาหารและพูดคุยกันอย่างสนุกสนานครับ


 



รูปนี้คือ Webmaster อีกคน นั่นคือท่าน migthty หลายๆ คนอาจไม่ค่อยได้เห็นมาโพสในบอร์ดเท่าไหร่ครับ เพราะพี่ท่านลบลูกเดียว อิอิ


 



นี่ล่ะครับกำลังนั่งรับประทานกันอย่างหิวโหยเนื่องจากรอกันกว่าจะมาพร้อมหน้าพร้อมตาก็เกือบๆ ชั่วโมงครับ


 



ท่าน Venom มาถึงทีหลังสุดครับ พอมาถึงก็เดินทักทายทำความรู้จักกับบรรดาท่านสมาชิกกันทีละโต๊ะเลยครับ


 



คนที่ใส่เสื้อสีขาวคือคุณชายอั๊ยซ์ หรือ “นาย…อั๊ยซ์…” และคนที่หันหลังเสื้อสีม่วงๆ คือท่านช้างน้ำ (ประธานสีม่วง) นั่นเองครับ อิอิ


 



คนที่เอาปิดหน้าปิดตาอยู่นั้นคือท่าน Venom-Crusher แห่งถั่วดำลำพอง และถัดมาใส่เสื้อสีฟ้าคือท่าน adel ซึ่งพาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาด้วยครับ และท่านสุดท้ายเป็นบุคคลทั่วไป(จริงๆนะ) เหอๆๆ เป็นเพื่อนของท่าน adel ครับ


 



ระหว่างนั่งรอกันอยู่ ท่าน a+d ก็เกิดอาการขี้สงสัยครับว่า เอ๊ะนั่น ดอกไม้อะไรหว่ามาเสียบอยู่ในแจกัน และแล้วทันใดนั้นเอง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นครับ  ท่าน a+d กินดอกกุหลาบเข้าไปแล้วครับ  เอิ๊กๆๆ


 



“หัวใจผมว่างจะมีใครบ้างจับจอง”


คนนี้ท่าน talent หลายๆ คนคงรู้จักชื่อนี้กันดีนะครับ อิอิ


 



ที่นั่งเก๊กหล่ออยู่นี่คือท่าน RathWjj แห่งแก๊งค์ถั่วเหลืองประเทืองนี่หว่า ซึ่งมีท่านสมาชิกชายคนหนึ่ง (ไม่เอ่ยนาม) บอกว่าท่านรัดหล่อจังเรย  อิอิ กรี๊ดดดด


 



คนนี้พูดเล็กน้อยจนถึงไม่ค่อยพูดเท่าไหร่เรย (ไม่เห็นเหมือนในบอร์ดเรย ฮึ) คือท่านสาวกน้องเป้ เอ้ย สาวกGF ครับ อิอิ 


 



ท่าน Clawhammer บริโภคต่อไม่ไหวซะแร้วครับ นั่งอิ่มพุงกางเรยครับ (แย่งของท่าน Northbridge กินอีกแน่ะ  หุหุ)


 



อ๊าวววว ท่าน A+D ครับ เท่ห์มั้กมากเรยครับ อิ่มแล้วแอบลักหลับครับ อิอิ (ก็ล่อดอกกุหลาบไปซะตั้งหลายโต๊ะ  )


 



ที่เห็นในรูปก็ท่าน Wolf Jesus ครับ อิอิ


หน้าต่อไปก็ เป็นงานประกาศรับรางวัลต่างๆครับ (ผมเก็บรูปมาไม่หมดเช่นเคย หุหุ)

————————————————–


ท่านเปรต_โมดิฟาย กำลังรับรางวัลครับ หน้าบานเลย (ได้แผ่นรอง Mouse ครับ อิอิ ที่บ้านขาดแคลนพอดี  )


 



ประธานสีม่วงก็ได้รางวัลกับเค้าเช่นกันครับ


 



ท่าน Wolf ทำหน้าแปลกๆ เหมือนไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองได้ครับ หุหุ(ในใจคิด อยากได้รถ Hammer มากกว่า เอิ๊กๆๆ  แซวเล่นคร้าบ)


 



ท่าน Venom กำลังส่งของรางวัลให้ท่าน A+D ผู้โชคดีสอยรางวัลคะแนนโปรเกรมตู้ปลาสูงที่สุด(เจ้าตัวไม่มาเลยจับฉลากดูท่าไม่เต็มใจ เอิ๊กๆๆ)


 



อ่านะครับ นี่คือรางวัลที่สองของเรา Rack USB 2.0 HDD นะคับ(ไม่เสียตังสักกะบาท เพราะประกวดเคสแล้วได้มา  อิอิ)


 



สังเกตให้ดีๆนะครับ กองกระเป๋าของพวกเรา อืมๆ มันจะมี Winfast A6600 TD  2 ตัวครับ อืมๆ จะเกิดอะไรกับรางวัลที่สองของเราหว่า หุหุ


 



และนี่ครับท่าน Venom เปลี่ยนใจ เอาการ์ด 3 ตัวมาเป็นรางวัลที่สองครับ เอิ้กๆๆๆ ท่าน KIRK ไม่รู้หายหัวไปไหนครับตอนนั้น(เสร็จตรูเอาไปแจกให้หมด  อิอิ)


 



แต่แล้วก็เปลี่ยนใจครับ กลัวท่าน KIRK เอาพุงมาทับครับ  หุหุ


 



และนี่คือผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ครับ เป็นอุปกรณ์เรืองแสง ไม่ต้องพึ่งหลอด UV ก็สว่างได้ครับ ปิดไฟ สว่างเลย เอาไปแต่งเคสกันครับ หุหุ ประหยัดงบ (แต่ดูแล้วรางวัลที่สองมันดูดีกว่านะ  เหอๆๆ)


 



และนี่ครับ UV fan ของเหลือจากแจกหน้างาน ก็เอามาจับฉลากอีกแหละครับ งานนี้เราใจดีแจกทุกอย่างครับ รับรองได้ว่าใครที่มางาน Vmodtech Meeting นี้ได้ของติดไม้ติดมือกันไปทุกคนแน่นอนครับ  

และแล้วงาน Vmodtech Meeting ในครั้งแรกนี้ก็จบลงด้วยดีครับ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อไปทำบุญอีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งบุญกันไปเลยล่ะครับ แล้วก็มีสมาชิกบางท่านแอบหนี เอ้ย ขอลากลับก่อนเนื่องจากบางท่านมีธุระต่อ ก็ไม่ได้ว่ากันครับ เพราะผู้ทำบทความเองก็ขอแอบหนีกลับก่อนเช่นกันครับ อิอิ


 


และสุดท้ายที่ผมจะเอามาลงให้ดูนั้นก็คือรูปนี้ครับ


นี่คือรูปประธานสีม่วงหรือท่านช้างน้ำนั่นเองครับ



ระหว่างที่ผมกำลังปั่นบทความนี้อยู่ก็ได้เอารูปนี้ลงในกระทู้นี้ให้ไปทายๆ กันเล่นๆ ครับว่าใครเอ่ยก็มีบางท่านทายถูกบ้างผิดบ้าง ส่วนของรางวัลสำหรับท่านที่ทายถูกจาถูกส่งไปให้ทาง e-mail นะครับ


 


และสำหรับบทความนี้คงต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมในงาน Vmodtech Meeting ครั้งแรกนี้


ท่านใดที่มาไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ท่านก็สามารถชมรูปในบทความแทนได้ครับ อิอิ สวัสดีครับ


สุดท้ายนี้ ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดยการ คลิกที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»