สิ่งที่ควรรู้ ??? ( ก่อนตัดสินใจ )

/ บทความโดย: admin , 11/01/2005 00:23, 498 views / view in EnglishEN
«»
Share

              มาดูกันต่อเลยครับและนี่คือระบบที่ผมจะใช้ในการ ทดสอบ  อ๋อๆๆๆ  เกือบลืมไป การทดสอบแรมเทพคู่นี้ จะไม่ค่อยมีผลเทสเท่าไหร่น่ะครับ เพราะมันไม่ใช่จุดประสงค์หลักของ บทความนี้  อิอิอิอิ  เดี๋ยวตอนท้ายผมจะบอกอีกทีว่าบทความนรกแตกบทความนี้ผมทำขึ้นมาเพื่ออะไร  ใครอยากรู้ต้องติดตามต่อไปนะ คร๊าบบบบบบบ  ขอบอกอีกด้วยว่าถ้าใครไม่อ่านและ ดูตามเรื่อยๆ จะไม่เข้าใจว่าผมต้องการจะสื่อถึงอะไร  หุหุหุ  เอาเป็นงานบทความนี้ก็เหมือนการเข้าเรียนล่ะครับ  เข้าสายหรือ ไม่เข้า มาอ่านสรุปทีเดียวก็ไม่แจ่มเท่าหรอกเด้ออออออออ   ( อันนี้มันตอนตรูสอบ นี่หว่า อ่านสรุปอย่างเดียวเลย อิอิอิ )


 


 



หุหุหุ  งงกันล่ะซิ  เทสแรมภาษาอะไรของมัน  ใช้แค่ CPU Z อย่างเดียว  อิอิอิ ( ก็งงกันต่อไปแหละครับ อย่างที่บอกถ้าไม่อ่านจนจบก็ไม่เข้าใจล่ะเด้อ  กร๊ากกกก )  และต่อไปจะเป็นการโชว์ พลังของแรม ชิพเทพตัวนี้นะครับ  เริ่มแรกเลยผมจะไม่รอช้าอัดให้ดูกันไปเลยนะ ขี้เกียจทำเยอะเมื่อยครับ ( แค่นี้ก็ขี้เกียจแล้ว ไม่เกี่ยวอะไรกันเท่าไหร่เลย อิอิอิอิ )


 


 


 



หุหุหุ  นี่คือความเร็วที่สามารถเข้าที่เข้า WIN ได้นะครับ  งงกันอีกล่ะซิเล่นไรของมันวะเนี้ย  เอาน่าๆ  ดูๆไปก่อน


 


 


 



อิอิอิ  และนี่คือพลังที่ลากไปได้สูงสุดของมันนะครับ  ขอบอกไว้ก่อนว่า เข้า WIN ไม่ได้นะครับ และผมก็ไม่ได้ใช้น้ำแข็ง แต่อย่างใด ……..


 


              หลายๆ ท่าน คงจะมึนและงง  รวมทั้งผมเองด้วย ( อะไรวะ  ไหนบอก วิ่งที่ 600 ไง ได้แค่ 590 เอง แถมที่ CL 3 4 4 8 ด้วย )  ผมเองจึงไม่รอช้าแต่อย่างใด  หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาต่อสายไปยังห้องวิจัย ทันที  ( LAB VMOD )  และได้ถามถึงเหตุผล ของการที่ทำไม แรมตัวนี้ถึง วิ่งไม่ได้อย่างที่บอกมาในคู่มือ…. อิอิอิ  รู้มั๊ยครับ คำตอบที่ได้  ผมหัวใจแทบสลาย….  ( คำตอบมันเหี้ยม มากๆ เลยครับ )  บอกว่า  อ้าวก็เมนบอร์ด ท่าน มันปรับ CL 1 1 1 1 ได้ป่าวล่ะ  ถ้าปรับได้ มันก็วิ่งที่  บัส 600  ได้  ก็บอร์ด ท่านมันอยากห่วยเองนี่  เอ้า…..ซะงั้น   กลายเป็นผมผิดอีก  สรุปคือ ของผมห่วยเองเลยไม่สามารถ รีดพลัง แรม ชิพระดับเทพ  ตัวนี้ออกมาได้ 100%  ครับ งานนี้โทษใครไม่ได้  ต้องโทษผมเองที่ใช้ของไม่ได้มาตราฐาน เทพ  ครับ  อิอิอิ  


              เอาล่ะ เตรียมตัวเปิดไปดูกันต่อเลยดีกว่านะครับ ผมขี้เกียจ ปล่อยมุขแล้วอ่ะ  สมองมันตัน  อิอิอิ  คิดอะไรมะค่อยออกแว๊ว   เอาเป็นว่าดูหน้าต่อๆไปกันเลยดีกว่านะท่าน น๊า………..  GO  GO  GO  GO  GO  GO  G……………O


 


 


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»