สิ่งที่ควรรู้ ??? ( ก่อนตัดสินใจ )

/ บทความโดย: admin , 11/01/2005 00:23, 498 views / view in EnglishEN
«»
Share

              มาแว๊วววววว   พักหายใจกันไป 1 เฮือก ใหญ่ๆ  กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ก็ถึงเวลาซะที  ถึงเวลาที่ทุกคน  ลอยคอ  รอคอย    ผมว่าเราๆ ท่านๆ อย่าเสียเวลามากไปกว่านี้อีกเลยนะครับ  ( ทำปากดีไป ที่ช้าก็ มรึง น่ะแหละวะ ) เตรียมจับลูกกะตาเอาไว้ให้ดีๆ นะครับ  ย้ำว่าห้ามกะพริบตา เด็ดขาด  เราเตือนคุณแล้ว   


3………………………..


 


2…………….


 


1……..


 


0..


 


 


 



ดู  การแพคเกจ ของแรมตัวนี้ดูซิครับ  โอ้วววว  ใส่มาในถุง…..  ( อ๊ะๆๆๆ  มันคือถุงชนิดพิเศษ ที่LAB VMODTECH ของเราคิดค้นขึ้นมาเองครับ อย่างที่บอก กลิ่นด้วย เหม็นโคตร ) เพราะทาง LAB ของเราย้ำนักหนาว่าห้ามเด็ดขาด  ห้ามใช้มือจับ  เพราะจะทำให้คุณภาพของแรมตัวนี้ลดลงทันทีครับ    ( อะไรว๊า….  มีงี้ด้วย ) ถึงว่าในคู่มือบอกห้ามใช้มือแต่ให้ใช้เท้า แทน  มีเฮ ……  ครับ   มีเฮ…….


 


 


 



   เป็นไงมั่งครับเราเตือนท่านแล้ว ผมเองยังถึงกับงงเลยถ่ายรูปออกมาภาพเบลอเลยครับ   โห…  ( พลังกดดันรุนแรงจริงๆ )


 


 


 



แรมบ้าไรวะเนี้ยพลังรุนแรงขนาดถ่ายรูปแล้วยัง มี ออร่า แปล่งแสงออกมาเลย อิอิอิ อีกรูปเมื่อมันมาอยู่รวมกันเป็นคู่ยิ่งดูมีพลัง จริงๆครับ ( ตรงไหนวะนั่นน่ะ )


 


 


 



  งงล่ะซิ กร๊ากกกกกก   มะเห็นจะยากเลยคร๊าบ  มรึงไม่ให้ใช้มือก็จัดห้ายยยยยยย   เป็นไงล่ะ  หุหุหุ  งานนี้  คุณภาพไม่ลดลงแน่ๆ ครับ  สงสัยจะทวีคูณ  อิอิอิ     แต่ไม่แน่  เพราะผมไม่ได้ใส่ถุงที่ทาง LAB  ได้ส่งมาให้  มันอาจจะส่งผมข้างเคียงก็ได้นะครับ  ( อันนี้มันไม่ไหวจริงๆ  จะให้ใส่ได้ไงวะ  เหม็นโคตร งานนี้ผมไม่สู้ครับ  ใจไม่ด้านพอ  ใจไม่ด้านพอ ……. )


 


 


 



หุหุหุ  เห็นแบบนี้ กว่าผมจะแกะ sink ออกมาได้เล่นเอาลำบากแทบแย่เลยครับ ( ก็มันไม่ให้ใช้มืออ่ะ  เลยต้องใช้ เท้าแกะ อ่ะดิ่ )   


 


 


 



เห็นที่วงแดงๆไว้มั๊ยครับ  นี่แหละตัวทำให้แรงเลยขอบอก  ทางLAB  ได้บอกผมมาว่า ได้ทำการออกแบบระบบระบายความร้อน ให้กับ sink ใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้การสัมผัสอากาศ ดีกว่าแบบเรียบๆ ครับ แต่ทำไมมันเป็นแค่ข้างเดียว …….  อุอุอุ  เค้าก็บอกมาอีกว่า มันต้องเป็นแบบนี้แค่ข้างเดียว ถ้าเป็นทั้ง 2 อัน เดี๋ยวจะเกดการขาดดุลทางการถ่ายเทความร้อนครับ  ( มันว่าไปนั่น ) เรื่องนี้จะเชื่อไม่เชื่อแล้วแต่ศรัทธานะครับ หรือใครจะลองมั่งก็ตามใจ หุหุหุ….


 


 


 



คราวนี้เรามีดูครับ ว่าแรม ชิพเทพ ที่ว่านั่นมันใช้รหัสอะไร กัน ( ไม่ต้องบอกนะว่ารหัสอะไรมีตาดูกันเอง )


 


 


 



มาดูด้านหลังครับ…..  อ่า…..  ทำไมมันกลายเป็นประกัน Com7 อ่ะ งานนี้ผมจึงได้โทรไปถามทาง LAB ของเรามาครับ ก็ได้รับคำตอบ ( แบบเวรๆ มาอีกแล้ว ) เค้าบอกว่า ทาง Com7 ได้ต้องการให้ทาง LAB ของเรา  ค้นคว้าและวิจัย แรมที่มีพลังแอบแฝงอยู่ภายใน มาโมและทำการรีดพลังมันออกมา จึงได้ส่งแรมชนิดต่างๆ มาให้เพื่อค้นคว้าและวิจัยครับ  ( ฟังดูยิ่งใหญ่ซะจริงๆ ) 


 


 


 



และนี่ครับภาพสุดท้ายท้ายสุด โชว์ให้เห็น พลัง Ultra XL อุอุอุ ไม่ใช้มืออีกเช่นเคยครับ ……


 


 


              ท่านๆทั้งหลายก็คงจะทราบรายละเอียดและการใช้งานของแรมคู่นี้กันแล้วนะครับ แล้วลองคิดดูดิ่  ผมจะต้องจับมันยัดลงเครื่องผม กว่าจะได้ เล่นเอาเครื่องแทบ บรรลัย ครับ  ( ก็ใช้เท้านี่หว่าไม่ได้ใช้มือนะเว๊ย ) ขอบอกว่าโคตรทรมานครับ  ( ทีหลังกรูไม่เอาแล้วนะของวิเศษขนาดนี้อ่ะ ) 


 


              และต่อไปนี้จะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของแรมชิพเทพคู่นี้นะครับ  เดี๋ยวจะได้รู้กันว่า มันจะวิ่งได้ที่ bus 600 cl 1-1-1 อย่างที่ในคู่มือบอกไว้หรือเปล่านะครับ  ( ไม่รู้ทาง LAB ของเราจะคุยไว้เกินจริงป่าว อิอิอิ )


 


 


 


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»