สิ่งที่ควรรู้ ??? ( ก่อนตัดสินใจ )

/ บทความโดย: admin , 11/01/2005 00:23, 498 views / view in EnglishEN
«»
Share

             ช่วงของการทดสอบครั้งนี้เป็นการนำเสนอที่ผมต้องการจะเน้นมากที่สุดและตรงกับหัวข้อของบทความที่ผมได้ตั้งไว้นะครับ  ติดตามอ่านมาตั้งนานผมบอกตรงๆเลยว่าทั้งหมดที่ ต้นๆ ในบทความ ไม่ค่อยจะเกี่ยวอะไรกันเลย  ( แล้วมันจะทำๆ ไมวะ ไอ้บ้า )  แต่ทำเพราะผมเองเห็นว่าบทความส่วนใหญ่ มีแต่ เรื่องเครียดๆ  เลยหาวิธีผ่อนคลายให้ท่านๆสมาชิกทั้งหลาย ด้วยวิธีบ้าบอคอแตกแบบนี้ครับ  ( ยังงงกับตัวเองเลยว่า  กรูทำไปได้ไงวะ ) มาดูกันเลยนะครับ  ว่าผมต้องการนำเสนอถึงอะไรกันแน่ในบทความ บทนี้ อิอิอิ  


              อ๋อๆๆๆๆๆ   เกือบลืมไปเลย มัวแต่ นำเสนอ ( เชียร์ บทความตัวเอง ) เลยเกือบลืมการทดสอบครั้งสุดท้าย  ( ยังมีอีกเหรอวะนั่นน่ะ ) อิอิอิ  บทความนี้จะไม่เป็นผลสำเร็จเลย ถ้าขาดการทดสอบครั้งสุดท้ายครั้งนี้นะครับ  การทดสอบ จะมีดังนี้ ผมจะทำการนำแรม ทั้ง 2 คู่ มาใส่เข้าด้วยกัน  256*2 ( GIRL Ultra XL) + 256*2 ( HYSPY ZX )  คือใส่พร้อมกัน 4 แถวนั่นเอง แล้วทำการ OC เอาค่าที่เสถียรที่สุดนะครับ  ท่านๆ ทั้งหลายคงเห็นแล้วนะครับ ว่าแรมทั้ง 2 คู่นั้นทำงานด้วยความเร็วกันที่ไม่ต่ำกว่า 275 เลยแม้แต่คู่เดียว ซึ่งในตอนแรกนั้นผมเองก็คิดว่า เมื่อนำมันมาใส่พร้อมกันทั้ง 2 คู่ผลที่ออกมาน่าจะเป็นที่พอใจ แต่…….  มันไม่เป็นอย่างที่คิดเลยแม้แต่น้อยครับ   และผลก็ออกมาตามข้างล่างนี้ครับ 


 


 


 



อุอุอุ  เป็นไงกันมั้งครับ ……  เห็นแล้วถึงกับงงกันเลยอ่ะจิ่ ( ผมว่าบางคนคงรู้นะครับว่าเพราะอะไร )


 


 


 



นี่เลยครับเปรียบเทียบกันให้เห็นจะๆเลย อันบนคือ GIRL Ultra XL  แลอันล่างคือ HPSPY ZX นะครับ  แรงไร้คำบรรยายทั้งคู่  แต่ไหงมันอยู่แรมกันแล้วถึง  เหลือ นิดเดียวล่ะครับ  อิอิอิ  ผมยังงงเลย 


 


 


              และเหนืออื่นใดทั้งปวง  ผมจึงได้รีบควาโทรศัทพ์  ( อีกแล้ว )  โทรกลับไปถามผู้รู้ครับ  จึงได้คำตอบมา ประมาณนี้ครับ  ( จริงๆ ผมจับใจความได้ไม่หมด ต้องขอโทษ ท่านๆด้วย ) คือ การที่เราเอาแรมมาใส่ทำงานพร้อมกันหลายๆ  แถวมันจะเกิดการทะเลาะกันครับ    ( แรมบ้าไรทะเลาะกัน )  อิอิอิ  ทะเลาะกันยังไง ผมอยากให้ท่านๆ ลองนึกภาพดูนะครับ ว่าคนเก่งๆ มาทำงานด้วยกันจะเป็นไง  นั่นแหละครับ  คือจะเกี่ยงกันเก่งไงครับ  ประมาณว่า กรูเก่งมึงอย่าเสือก กรูก็เก่งกว่า มรึงนะแหละอย่ามาเสือก  อิอิอิ สรุปสุดท้าย  เละไงครับ เละแบบไม่เป็น ท่าเลย  ด้วยเหตุผลดังนี้นั่นเอง  จึงทำให้เมื่อผมนำแรมมาใส่ด้วยกันทั้งหมด 4 แถว ซึ่งก็รู้กันดีว่าแต่ละแถวสามารถวิ่งได้ที่ความเร็วแบบบ้าเลือด  อิอิอิ  กลับตกลงมาแบบไม่เป็นท่าเลยยังไงล่ะครับ    


              ผมขอสรุปตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ  


1 . ถ้าท่านๆ ต้องการที่จะหาแรมมาใส่เพิ่มอย่างที่ผมทำให้ดูไปในบทความ  ท่านคิดผิดครับ ( ในกรณีที่จะเอามาวิ่งที่ความเร็วแบบบ้าระห่ำนะครับ )


2 . ถ้าท่านต้องการเพิ่มแรม มาอีกคู่ หรืออีก 1 แถว  แล้วเอามาใช้งานที่ความเร็วเดิมๆ ของมันโดยไม่ OC ถือว่าท่านคิดได้ถูกต้องที่สุด


3 . ในกรณีที่ท่านเคยคิดไว่ว่าจะหาของแรงมาใส่คู่กับของแรง แล้วหวังไว้ว่าจะสามารถลากมันไปได้ไกลๆ อย่างเดิมท่านก็คิดผิดอีกเช่นเคยครับ  อิอิอิอิ  ( ผมเจอมาเองกะตัวเลยขอบอก )


4 . ดังนั้นท่านควรหาแรม 512*2 มาใส่แทนที่เจ้า 256*4 ดีกว่าเรพาะ 512*2 สามารถลากไปได้ไกลกว่าหลายขุมเลยทีเดียวครับ  เนื่องจากการที่เราใส่หลายแถวแรมมันจะทะเลาะและแย่งกันวิ่งครับ สุดท้ายเลยหอบแดกกกกกกก          

             และก็จบลงจนได้บทความที่ทำยาวนานที่สุดสำหรับผม  จริงๆมันก็ไม่มีอะไรมากนะครับ  ยากตรงการนำเสนอนี่แหละ  กว่าจะคิดได้แต่ละมุข  เล่นเอาปวดกะบาลเลยครับ  ยังไงผมก็ขอฝาก บทความนี้ไว้ในอ้อมกอด ท่านๆสมาชิกทั้งหลายก็ดีหรือจะเป็นบุคคลทั่วไปก็ดี  ด้วยนะครับ  อิอิอิอิ  วันนี้ผมต้องไปแล้วล่ะก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ   บะบาย  ……….


 


******


-บทความนี้ผมอาจใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่ไม่เหมาะสม


-เนื้อหาของบทความอาจใช้คำแบบบ้านๆ เพราะเนื่องจากผมต้องการให้ท่านๆผู้อ่านที่ไม่มีความรู้ทางด้านศัพท์เฉพาะ   เข้าใจและไม่ต้องตีความหมาย ได้ง่ายขึ้น  (จริงๆ ผมเองแหละไม่มีความรู้ เอิ๊กๆๆๆๆ )


-ผิดหลาดประการใดกระผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเพราะอ้างอิง มาจากประสบการณ์ตรง ( เป็นห่วงเดี๋ยวจะมีคนหาว่านั่งเทียนเขียนบทความเอาน่ะ ) 


-สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณตัวผมเอง ที่เอาเงินไปซื้ออะไรมาก็ไม่รู้ อิอิอิอิ  ( ไม่มีตังค์จะแหลก…. แต่เจือกไปซื้อคอม ) และ ผิดพลาดประการใดผมก็ไม่ขออภัยใครทั้งนั้นครับ  เพราะผมบอกแล้วว่าเป็นประสบการณ์ตรงของผมเอง  ใครจะบอกว่าไม่จริงผมไม่สนใจครับ  อิอิอิ  หน้าด้าน อ่ะมีไรมะ  กร๊ากกกกกกกก


ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดยการ คลิกที่นี่ ครับ