สิ่งที่ควรรู้ ??? ( ก่อนตัดสินใจ )

/ บทความโดย: admin , 11/01/2005 00:23, 498 views / view in EnglishEN
«»
Share

 


 


****คำเตือนบทความนี้เป็นบทความปลอดสุภาพชน ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นสุภาพชนโปรดข้ามไปได้เลยนะครับ****


              


              และแล้วฟ้าฝนก็เป็นใจ  ดลบันดาลให้คนเลวแบบกระผม  กลับมาพบมาเจอพวกท่านๆ สมาชิก ชาว VMODTECH  อีกจนได้ ……..    ( ผมไม่ใช่สุภาพชนครับ   เอิ๊กๆๆๆ )   เอาล่ะๆ จะสุภาพชนหรือคนธรรมดา ก็เหมือนกันครับ ( คนทั้งนั้น )   ผมมาวันนี้ เพราะมิตรรักแฟนเพลงได้เรียกร้องครับ  ( ผมแหล….. )  จริงๆไม่มีใครให้มาหรอกครับ ( ชอบเจือกเอง )  ผมเพียงแค่อยากเอาความรู้ที่ ผมมี เพียงแค่หาง มด (ประสบการณ์ตรง)  มาให้ท่านๆได้ชมและคิดก่อนตัดสินใจ     เอิ๊กๆๆๆๆ……..    งงล่ะสิ  ( อะไรของมันวะไอ้นี่ )  พูดมากไปก็เท่านั้น  ผมว่าเตรียมตัวเตรียมใจ  หลับหูหลับตาอ่าน  กันเลยดีกว่าครับ  ง่า………. ( หลับตาอ่าน แล้วจะรู้เรื่องได้ไงฟะ พูดไรไม่คิดอีกแล้ว ไอ้พวกไม่มีสมอง …….    สงสัยจะมีปากไว้ …..  อย่างเดียว  อิอิอิอิ )            

              เอาล่ะครับก่อนอื่น  กระผมขอกล่าวถึงเมื่อครั้งอดีตกาล…….. ( ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นความเชื่อของผม )  ท่านๆคงทราบกันดีว่าได้มีแรมรหัสแรง  รุ่นหนึ่งได้วางปะปนขายอยู่ในแรมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมันก็คือ HYNIX CT-D43 ( ชิพแรมนะครับ ) ก็เป็นอันทราบกันดีว่าแรมรหัสนี้นั้น  สามารถลากบัสไปอยู่ที่ 260 UP แบบ 1ต่อ1 ได้สบายๆ   และในวันนี้เองผมก็ได้มีโอกาสนำเสนอบทความดีๆ ( จริงป่าววะ ) ที่อยากให้ท่านๆ  สมาชิกอ่านและลองทำการพิจารณาในสิ่งที่ผมต้องการนำเสนอด้วยนะครับ….  


              เสียเวลากันมามากแล้วครับ   มาดูหน้าตาของสิ่งๆนึงที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสถึงพลังของมัน  มันคือ  แรมชิพเทพ ครับ   ส่งตรงมาจาก  LAB  วิจัยของเรา  VMODTECH  เชียวนะครับ  ( LAB  บ้าไรของมันวะ ) ซึ่งคนส่งของชิ้นนี้ก็ เจ้ากรรม……  บอกว่าคนอื่นเทสไม่ได้ต้องเป็นผมเท่านั้น    ( เวงจริงๆ ซวยกรูอีก )  ดูกันเลยครับว่ารูปร่างหน้าตาของแรม ( ชิพเทพ ) ที่ว่ามันดูหรูหราอลังการขนาดไหน  ผมเห็นแล้วยังถึงกับตาค้างเลยครับ  ( โอววววว   แรมไรวะเนี้ยสาดดดดดดด  ) 


เอาล่ะครับ เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อที่จะดูหน้าตาของมันกันนะครับ  ( งานนี้ผมเตือนก่อนว่าให้ทำใจไว้ด้วยนะ )


 


3 ……………………..


 


2……………..


 


1……..


 


0..


 


 



หุหุหุ  อะไรเอ่ย……   ดูดิ่ครับถูกใส่มาในซองกันกระแทกอย่างดี  ท่าทางจะขลังไม่ใช่เล่นเลยนะเนี้ย 


 


 


 



เมื่อแกะซองกันกระแทกแล้วนำมันออกมา………    โอ้วววววว   สีดำๆ ดูดีมีพลังมากเลยครับท่าน  ลุ้นๆ  กันต่อว่าจะเจออะไรนะครับ  อิอิอิ     โอ๊ะ ๆๆๆ เกือบลืมไป มีแผ่นคู่มือแนะนำการใช้งานมาให้ด้วยนะครับ  สงสัยมันจะพิเศษจริงๆ เลยต้องบอกวิธีใช้มาด้วย งานนี้ท่าง LAB  VMODTECH  ไม่ยอมเสียหน้าครับ คงกลัวผมจะใช้งานผิดประเภทเลยต้องกำกับการมาเลย ………. 


 


 


 



และเมื่อผมทำการแกะซองที่หุ้มออกมาอีกทีก็พบว่า………  สาดดดดดดด   ถุงเท้านี่หว่า…. ( มีกลิ่นอีกตะหาก จะซักมาหน่อยก็ไม่ได้ เวรจริงๆครับงานนี้ ) มันเอามาทำบ้าไรวะเนี้ย……  ( สงสัยทาง LAB จะหยิบมาผิดแน่ๆเลย ในใจคิดแบบนั้น ) 


 


 


 



และแล้วเมื่อผมทำการกางคู่มือ ออกมาก็เริ่มที่จะเข้าใจ…….. งานนี้ทาง LAB  บอกมาเลยครับว่า คนรวยหมดสิทธิ์ ( มิน่าส่งมาให้ผม เพราะเรามันพี่เสกโลโซ นั่นเอง ) ยังครับยังไม่จบแค่นั้น ดูรายละเอียดของสินค้าซิครับ  อลังการงานสร้างมากเลย  DDR600 CL 1-1-1 2.5V - 2.8V แรมบ้าไรวะเนี้ยแรงสาดดดดดด  ( ไม่รู้ทาง LAB ของเราจะเขียนไว้เกินจริงหรือเปล่านะครับ งานนี้ต้องพิสูจน์ )


 


 


 



ง่า……   โอ้แม่จ้าว…..  มันเขียนมาได้ไง    ใครจะเอาไปแ_ก วะนั่นนะ


 


 


 



หือ…….  เอาแล้วไง คู่มือบอกห้ามใช้มือจับครับ งานนี้แม่งๆแล้วไงท่านๆ 


 


 


 



  จ๊าคคคคคคคคค   อะไรวะเนี๊ย…….  มะให้ใช้มือแต่ให้ใช้ เท้า ( ตีน ) งงกะมันเลย  ( จะเอาไงกะกรูวะเนี๊ย ) เอ่อ ผมว่านี่คงเป็นเหตุผลที่ทาง LAB ได้ส่ง ถุงเท้า ( เน่าๆ ) มาให้ด้วยนะครับ 


 


 


              เอาล่ะครับ  ผมว่าหยุดพักหายใจกันตรงนี้ก่อนดีกว่า  ( หายใจเข้า  หายใจออก  แบบลึกๆ )  แล้วเตรียมตัวเตรียมใจ  เดินทางกันต่อ  ไปพบ สิ่งที่เกินคำบรรยาย จริงๆ ครับ  ( ไม่ได้โม้ นะท่านนะ )  เอาล่ะ ๆ  ถ้าพร้อมแล้ว ก็เตรียมคลิก เพื่อไปพบกับความ ……  ได้เลยนะครับ  ไปกันเล๊ยยยยยยยยย    


 Go  Go  Go ( ทำเสียงแบบหนังสงครามที่เวลาสั่งให้บุก )    


 


 


 


 

————————————————–

              มาแว๊วววววว   พักหายใจกันไป 1 เฮือก ใหญ่ๆ  กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ก็ถึงเวลาซะที  ถึงเวลาที่ทุกคน  ลอยคอ  รอคอย    ผมว่าเราๆ ท่านๆ อย่าเสียเวลามากไปกว่านี้อีกเลยนะครับ  ( ทำปากดีไป ที่ช้าก็ มรึง น่ะแหละวะ ) เตรียมจับลูกกะตาเอาไว้ให้ดีๆ นะครับ  ย้ำว่าห้ามกะพริบตา เด็ดขาด  เราเตือนคุณแล้ว   


3………………………..


 


2…………….


 


1……..


 


0..


 


 


 



ดู  การแพคเกจ ของแรมตัวนี้ดูซิครับ  โอ้วววว  ใส่มาในถุง…..  ( อ๊ะๆๆๆ  มันคือถุงชนิดพิเศษ ที่LAB VMODTECH ของเราคิดค้นขึ้นมาเองครับ อย่างที่บอก กลิ่นด้วย เหม็นโคตร ) เพราะทาง LAB ของเราย้ำนักหนาว่าห้ามเด็ดขาด  ห้ามใช้มือจับ  เพราะจะทำให้คุณภาพของแรมตัวนี้ลดลงทันทีครับ    ( อะไรว๊า….  มีงี้ด้วย ) ถึงว่าในคู่มือบอกห้ามใช้มือแต่ให้ใช้เท้า แทน  มีเฮ ……  ครับ   มีเฮ…….


 


 


 



   เป็นไงมั่งครับเราเตือนท่านแล้ว ผมเองยังถึงกับงงเลยถ่ายรูปออกมาภาพเบลอเลยครับ   โห…  ( พลังกดดันรุนแรงจริงๆ )


 


 


 



แรมบ้าไรวะเนี้ยพลังรุนแรงขนาดถ่ายรูปแล้วยัง มี ออร่า แปล่งแสงออกมาเลย อิอิอิ อีกรูปเมื่อมันมาอยู่รวมกันเป็นคู่ยิ่งดูมีพลัง จริงๆครับ ( ตรงไหนวะนั่นน่ะ )


 


 


 



  งงล่ะซิ กร๊ากกกกกก   มะเห็นจะยากเลยคร๊าบ  มรึงไม่ให้ใช้มือก็จัดห้ายยยยยยย   เป็นไงล่ะ  หุหุหุ  งานนี้  คุณภาพไม่ลดลงแน่ๆ ครับ  สงสัยจะทวีคูณ  อิอิอิ     แต่ไม่แน่  เพราะผมไม่ได้ใส่ถุงที่ทาง LAB  ได้ส่งมาให้  มันอาจจะส่งผมข้างเคียงก็ได้นะครับ  ( อันนี้มันไม่ไหวจริงๆ  จะให้ใส่ได้ไงวะ  เหม็นโคตร งานนี้ผมไม่สู้ครับ  ใจไม่ด้านพอ  ใจไม่ด้านพอ ……. )


 


 


 



หุหุหุ  เห็นแบบนี้ กว่าผมจะแกะ sink ออกมาได้เล่นเอาลำบากแทบแย่เลยครับ ( ก็มันไม่ให้ใช้มืออ่ะ  เลยต้องใช้ เท้าแกะ อ่ะดิ่ )   


 


 


 



เห็นที่วงแดงๆไว้มั๊ยครับ  นี่แหละตัวทำให้แรงเลยขอบอก  ทางLAB  ได้บอกผมมาว่า ได้ทำการออกแบบระบบระบายความร้อน ให้กับ sink ใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้การสัมผัสอากาศ ดีกว่าแบบเรียบๆ ครับ แต่ทำไมมันเป็นแค่ข้างเดียว …….  อุอุอุ  เค้าก็บอกมาอีกว่า มันต้องเป็นแบบนี้แค่ข้างเดียว ถ้าเป็นทั้ง 2 อัน เดี๋ยวจะเกดการขาดดุลทางการถ่ายเทความร้อนครับ  ( มันว่าไปนั่น ) เรื่องนี้จะเชื่อไม่เชื่อแล้วแต่ศรัทธานะครับ หรือใครจะลองมั่งก็ตามใจ หุหุหุ….


 


 


 



คราวนี้เรามีดูครับ ว่าแรม ชิพเทพ ที่ว่านั่นมันใช้รหัสอะไร กัน ( ไม่ต้องบอกนะว่ารหัสอะไรมีตาดูกันเอง )


 


 


 



มาดูด้านหลังครับ…..  อ่า…..  ทำไมมันกลายเป็นประกัน Com7 อ่ะ งานนี้ผมจึงได้โทรไปถามทาง LAB ของเรามาครับ ก็ได้รับคำตอบ ( แบบเวรๆ มาอีกแล้ว ) เค้าบอกว่า ทาง Com7 ได้ต้องการให้ทาง LAB ของเรา  ค้นคว้าและวิจัย แรมที่มีพลังแอบแฝงอยู่ภายใน มาโมและทำการรีดพลังมันออกมา จึงได้ส่งแรมชนิดต่างๆ มาให้เพื่อค้นคว้าและวิจัยครับ  ( ฟังดูยิ่งใหญ่ซะจริงๆ ) 


 


 


 



และนี่ครับภาพสุดท้ายท้ายสุด โชว์ให้เห็น พลัง Ultra XL อุอุอุ ไม่ใช้มืออีกเช่นเคยครับ ……


 


 


              ท่านๆทั้งหลายก็คงจะทราบรายละเอียดและการใช้งานของแรมคู่นี้กันแล้วนะครับ แล้วลองคิดดูดิ่  ผมจะต้องจับมันยัดลงเครื่องผม กว่าจะได้ เล่นเอาเครื่องแทบ บรรลัย ครับ  ( ก็ใช้เท้านี่หว่าไม่ได้ใช้มือนะเว๊ย ) ขอบอกว่าโคตรทรมานครับ  ( ทีหลังกรูไม่เอาแล้วนะของวิเศษขนาดนี้อ่ะ ) 


 


              และต่อไปนี้จะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของแรมชิพเทพคู่นี้นะครับ  เดี๋ยวจะได้รู้กันว่า มันจะวิ่งได้ที่ bus 600 cl 1-1-1 อย่างที่ในคู่มือบอกไว้หรือเปล่านะครับ  ( ไม่รู้ทาง LAB ของเราจะคุยไว้เกินจริงป่าว อิอิอิ )


 


 


 


 

————————————————–

              มาดูกันต่อเลยครับและนี่คือระบบที่ผมจะใช้ในการ ทดสอบ  อ๋อๆๆๆ  เกือบลืมไป การทดสอบแรมเทพคู่นี้ จะไม่ค่อยมีผลเทสเท่าไหร่น่ะครับ เพราะมันไม่ใช่จุดประสงค์หลักของ บทความนี้  อิอิอิอิ  เดี๋ยวตอนท้ายผมจะบอกอีกทีว่าบทความนรกแตกบทความนี้ผมทำขึ้นมาเพื่ออะไร  ใครอยากรู้ต้องติดตามต่อไปนะ คร๊าบบบบบบบ  ขอบอกอีกด้วยว่าถ้าใครไม่อ่านและ ดูตามเรื่อยๆ จะไม่เข้าใจว่าผมต้องการจะสื่อถึงอะไร  หุหุหุ  เอาเป็นงานบทความนี้ก็เหมือนการเข้าเรียนล่ะครับ  เข้าสายหรือ ไม่เข้า มาอ่านสรุปทีเดียวก็ไม่แจ่มเท่าหรอกเด้ออออออออ   ( อันนี้มันตอนตรูสอบ นี่หว่า อ่านสรุปอย่างเดียวเลย อิอิอิ )


 


 



หุหุหุ  งงกันล่ะซิ  เทสแรมภาษาอะไรของมัน  ใช้แค่ CPU Z อย่างเดียว  อิอิอิ ( ก็งงกันต่อไปแหละครับ อย่างที่บอกถ้าไม่อ่านจนจบก็ไม่เข้าใจล่ะเด้อ  กร๊ากกกก )  และต่อไปจะเป็นการโชว์ พลังของแรม ชิพเทพตัวนี้นะครับ  เริ่มแรกเลยผมจะไม่รอช้าอัดให้ดูกันไปเลยนะ ขี้เกียจทำเยอะเมื่อยครับ ( แค่นี้ก็ขี้เกียจแล้ว ไม่เกี่ยวอะไรกันเท่าไหร่เลย อิอิอิอิ )


 


 


 



หุหุหุ  นี่คือความเร็วที่สามารถเข้าที่เข้า WIN ได้นะครับ  งงกันอีกล่ะซิเล่นไรของมันวะเนี้ย  เอาน่าๆ  ดูๆไปก่อน


 


 


 



อิอิอิ  และนี่คือพลังที่ลากไปได้สูงสุดของมันนะครับ  ขอบอกไว้ก่อนว่า เข้า WIN ไม่ได้นะครับ และผมก็ไม่ได้ใช้น้ำแข็ง แต่อย่างใด ……..


 


              หลายๆ ท่าน คงจะมึนและงง  รวมทั้งผมเองด้วย ( อะไรวะ  ไหนบอก วิ่งที่ 600 ไง ได้แค่ 590 เอง แถมที่ CL 3 4 4 8 ด้วย )  ผมเองจึงไม่รอช้าแต่อย่างใด  หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาต่อสายไปยังห้องวิจัย ทันที  ( LAB VMOD )  และได้ถามถึงเหตุผล ของการที่ทำไม แรมตัวนี้ถึง วิ่งไม่ได้อย่างที่บอกมาในคู่มือ…. อิอิอิ  รู้มั๊ยครับ คำตอบที่ได้  ผมหัวใจแทบสลาย….  ( คำตอบมันเหี้ยม มากๆ เลยครับ )  บอกว่า  อ้าวก็เมนบอร์ด ท่าน มันปรับ CL 1 1 1 1 ได้ป่าวล่ะ  ถ้าปรับได้ มันก็วิ่งที่  บัส 600  ได้  ก็บอร์ด ท่านมันอยากห่วยเองนี่  เอ้า…..ซะงั้น   กลายเป็นผมผิดอีก  สรุปคือ ของผมห่วยเองเลยไม่สามารถ รีดพลัง แรม ชิพระดับเทพ  ตัวนี้ออกมาได้ 100%  ครับ งานนี้โทษใครไม่ได้  ต้องโทษผมเองที่ใช้ของไม่ได้มาตราฐาน เทพ  ครับ  อิอิอิ  


              เอาล่ะ เตรียมตัวเปิดไปดูกันต่อเลยดีกว่านะครับ ผมขี้เกียจ ปล่อยมุขแล้วอ่ะ  สมองมันตัน  อิอิอิ  คิดอะไรมะค่อยออกแว๊ว   เอาเป็นว่าดูหน้าต่อๆไปกันเลยดีกว่านะท่าน น๊า………..  GO  GO  GO  GO  GO  GO  G……………O


 


 


 

————————————————–

              ก่อนที่ผมจะได้อัพบทความนี้ขึ้นเพื่อให้ท่านๆสมาชิกได้อ่านกัน  ผมก็ได้รับของอีกแล้ว ครับ ท่าน  ( มันขยันส่งมาจังเลย ครับ ) คราวนี้มันจะเป็นอะไร  เราอย่ามัวรอช้าเลยดีกว่านะครับ  มาดูกันเลย ว่าของที่ว่านั้นคือ อะไร   จะแจ่มสู้ GIRL Ultra XL คู่ที่แล้วได้หรือไม่ อย่าเสียเวลา มาดูเลยดีกว่าคร๊าบบบบบ   ( ก็ช้าที่มรึงคนเดียวแหละ พล่ามอยู่ได้ )


 


 


 



ถุงอะไรหว่า………    ต้องสังเกตุ ดูดีๆ  ( ระเบิดป่าวหว่า……….  ยิ่งมีคนหมั่นไส้เยอะๆ อยู่ด้วย …….อิอิอิ )


 


 


 



อ่า…….    มีจ่าหน้ามาถึงผม  อีกตะหาก   To  kattuns  ( คนเดียว ) แสดงว่าคนอื่นหมดสิทธิ์  อีกเช่นเคย  ( ไม่รู้มันหลงไหล อะไรผมนักหนา  ส่งมาจัง ) 


 


 


 


 


ง่า……. อะไรของมันวะเนี้ย จะ จะจะจะจ…….  แจ  กัน  ( เกี่ยวไรกันอ่ะงง )


 


 


 



หุหุหุ  มีลงอักขระ ไว้ด้วย สงสัยจะมีอาคม สะกดความรุนแรงของอะไรบางอย่างไว้  อิอิอิอิ……..


 


 


 



และเมื่อผมได้ทำการถ้ำามอง  เอ๊ยยยยยย ( ชินครับ อิอิอิ )  มองลงไปในช่อง ( ข้างในแจกัน )  ก็พบว่ามีอะไรบางอย่าง อยู่ในนั้น จึงไม่ทำการรีรอแต่อย่างใด หยิบมันขึ้นมาทันที  ( คงไม่ห้ามใช้มือจับนะ อิอิอิ )


 


 


 



หุหุหุ  เห็นอะไรมั๊ย คร๊าบบบบบบบบ   HYSPY ZX  ครับ โอ้ววววววว  ของดีมาเป็นคู่  อีกแล้ว  งานนี้  GIRL Ultra XL  เจอคู่ปรับแล้วซิ  มีเฮแล้วครับมีเฮ…….


 


 


 



ดูกันใกล้ๆ  อ่า…..  เสียดายที่ แรมคู่นี้  ตั้งไว้ที่ บัส 550  CL 3 4 4 8  ( อดเลยนึกว่าจะมีของแรงระดับ เทพ  มาให้เล่นซะอีก )


 


 


 



นี่ครับไม่รอช้าผมจึงทำการรื้อ SINK มันออกทันที  ผลก็คืออย่างที่เห็นนะครับ  HYNIX  CT-D43 อีกแล้วครับท่าน 


 


 


 



นี่เลยครับ ซูมกันให้เห็นใกล้ๆ ว่าใช่ HYNIX CT-D43 ของแท้และแน่นอน…….


 


 


              เราก็เห็นแล้วนะครับว่าผมได้รับแรมมาอีกคู่ ว่าแต่ทำไมเค้าถึงส่งมาให้ผมถี่ขนาดนี้นะ งง เหมือนกันครับ  อิอิอิ ( จริงๆ ผมรู้อยู่แล้วแต่ยังมะบอก  มีไรมะ  อ่านๆกันต่อไปอย่าบ่น ครับ ) และหน้าต่อไปก็เป็นวิธีการเดิมๆ ครับ คือการทดสอบอัด แรมคู่นี้เพื่อดูว่าไปไกลได้ที่สุดเท่าไหร่ ตามฟอร์ม…….   พร้อมแล้วก็ไปลุยกันต่อเลยครับ   


 


 

————————————————–

              ผมคงไม่เสียเวลาบอกสเปกเครื่องที่ใช้ทดสอบแล้วนะครับ  ( อยากรู้หรือจำไม่ได้ก็กลับไปดูหน้าแรกๆ เองดิ่……. )  การเทสครั้งนี้ทุกอย่างจะเหมือนเดิม ต่างกันแค่แรมเท่านั้นครับ  ครั้งที่แล้วจะเป็นเจ้า GIRL Ultra XL ( แรมชิพระดับเทพ ) แต่ครั้งนี้เปลี่ยนเป็น HPSPY ZX แทนครับ  อิอิอิ  มาดูกันเลยดีกว่านะคร๊าบบบบบบบ 


 


 


 



นี่ครับ…….   ไปได้มากกว่า สเปก ที่บอกไว้อีกอ่ะ……… แต่เข้า WIN  ไม่ได้นะครับ 


 


 


 



ไม่ต้องบอกแล้วนะครับ  ว่ามันคืออะไร ( เมื่อย + ขี้เกียจ )


 


 


              และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้าย และท้ายสุดแล้วนะครับ  หุหุหุหุ  ( กว่าจะมาถึงตรงนี้ผมบอกตรงๆเลย เหนื่อยโคตร…….. )  แต่ก็เอาเหอะครับ ผมทำเพื่อประชาชน  อุอุอุ  ( อย่างกะหาเสียงเลยนะนั่นน่ะ )  ไปต่อกันเลยดีกว่านะครับ สุดท้ายแล้วจริงๆ  ไม่ได้โม้…………


 


 


 

————————————————–

             ช่วงของการทดสอบครั้งนี้เป็นการนำเสนอที่ผมต้องการจะเน้นมากที่สุดและตรงกับหัวข้อของบทความที่ผมได้ตั้งไว้นะครับ  ติดตามอ่านมาตั้งนานผมบอกตรงๆเลยว่าทั้งหมดที่ ต้นๆ ในบทความ ไม่ค่อยจะเกี่ยวอะไรกันเลย  ( แล้วมันจะทำๆ ไมวะ ไอ้บ้า )  แต่ทำเพราะผมเองเห็นว่าบทความส่วนใหญ่ มีแต่ เรื่องเครียดๆ  เลยหาวิธีผ่อนคลายให้ท่านๆสมาชิกทั้งหลาย ด้วยวิธีบ้าบอคอแตกแบบนี้ครับ  ( ยังงงกับตัวเองเลยว่า  กรูทำไปได้ไงวะ ) มาดูกันเลยนะครับ  ว่าผมต้องการนำเสนอถึงอะไรกันแน่ในบทความ บทนี้ อิอิอิ  


              อ๋อๆๆๆๆๆ   เกือบลืมไปเลย มัวแต่ นำเสนอ ( เชียร์ บทความตัวเอง ) เลยเกือบลืมการทดสอบครั้งสุดท้าย  ( ยังมีอีกเหรอวะนั่นน่ะ ) อิอิอิ  บทความนี้จะไม่เป็นผลสำเร็จเลย ถ้าขาดการทดสอบครั้งสุดท้ายครั้งนี้นะครับ  การทดสอบ จะมีดังนี้ ผมจะทำการนำแรม ทั้ง 2 คู่ มาใส่เข้าด้วยกัน  256*2 ( GIRL Ultra XL) + 256*2 ( HYSPY ZX )  คือใส่พร้อมกัน 4 แถวนั่นเอง แล้วทำการ OC เอาค่าที่เสถียรที่สุดนะครับ  ท่านๆ ทั้งหลายคงเห็นแล้วนะครับ ว่าแรมทั้ง 2 คู่นั้นทำงานด้วยความเร็วกันที่ไม่ต่ำกว่า 275 เลยแม้แต่คู่เดียว ซึ่งในตอนแรกนั้นผมเองก็คิดว่า เมื่อนำมันมาใส่พร้อมกันทั้ง 2 คู่ผลที่ออกมาน่าจะเป็นที่พอใจ แต่…….  มันไม่เป็นอย่างที่คิดเลยแม้แต่น้อยครับ   และผลก็ออกมาตามข้างล่างนี้ครับ 


 


 


 



อุอุอุ  เป็นไงกันมั้งครับ ……  เห็นแล้วถึงกับงงกันเลยอ่ะจิ่ ( ผมว่าบางคนคงรู้นะครับว่าเพราะอะไร )


 


 


 



นี่เลยครับเปรียบเทียบกันให้เห็นจะๆเลย อันบนคือ GIRL Ultra XL  แลอันล่างคือ HPSPY ZX นะครับ  แรงไร้คำบรรยายทั้งคู่  แต่ไหงมันอยู่แรมกันแล้วถึง  เหลือ นิดเดียวล่ะครับ  อิอิอิ  ผมยังงงเลย 


 


 


              และเหนืออื่นใดทั้งปวง  ผมจึงได้รีบควาโทรศัทพ์  ( อีกแล้ว )  โทรกลับไปถามผู้รู้ครับ  จึงได้คำตอบมา ประมาณนี้ครับ  ( จริงๆ ผมจับใจความได้ไม่หมด ต้องขอโทษ ท่านๆด้วย ) คือ การที่เราเอาแรมมาใส่ทำงานพร้อมกันหลายๆ  แถวมันจะเกิดการทะเลาะกันครับ    ( แรมบ้าไรทะเลาะกัน )  อิอิอิ  ทะเลาะกันยังไง ผมอยากให้ท่านๆ ลองนึกภาพดูนะครับ ว่าคนเก่งๆ มาทำงานด้วยกันจะเป็นไง  นั่นแหละครับ  คือจะเกี่ยงกันเก่งไงครับ  ประมาณว่า กรูเก่งมึงอย่าเสือก กรูก็เก่งกว่า มรึงนะแหละอย่ามาเสือก  อิอิอิ สรุปสุดท้าย  เละไงครับ เละแบบไม่เป็น ท่าเลย  ด้วยเหตุผลดังนี้นั่นเอง  จึงทำให้เมื่อผมนำแรมมาใส่ด้วยกันทั้งหมด 4 แถว ซึ่งก็รู้กันดีว่าแต่ละแถวสามารถวิ่งได้ที่ความเร็วแบบบ้าเลือด  อิอิอิ  กลับตกลงมาแบบไม่เป็นท่าเลยยังไงล่ะครับ    


              ผมขอสรุปตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ  


1 . ถ้าท่านๆ ต้องการที่จะหาแรมมาใส่เพิ่มอย่างที่ผมทำให้ดูไปในบทความ  ท่านคิดผิดครับ ( ในกรณีที่จะเอามาวิ่งที่ความเร็วแบบบ้าระห่ำนะครับ )


2 . ถ้าท่านต้องการเพิ่มแรม มาอีกคู่ หรืออีก 1 แถว  แล้วเอามาใช้งานที่ความเร็วเดิมๆ ของมันโดยไม่ OC ถือว่าท่านคิดได้ถูกต้องที่สุด


3 . ในกรณีที่ท่านเคยคิดไว่ว่าจะหาของแรงมาใส่คู่กับของแรง แล้วหวังไว้ว่าจะสามารถลากมันไปได้ไกลๆ อย่างเดิมท่านก็คิดผิดอีกเช่นเคยครับ  อิอิอิอิ  ( ผมเจอมาเองกะตัวเลยขอบอก )


4 . ดังนั้นท่านควรหาแรม 512*2 มาใส่แทนที่เจ้า 256*4 ดีกว่าเรพาะ 512*2 สามารถลากไปได้ไกลกว่าหลายขุมเลยทีเดียวครับ  เนื่องจากการที่เราใส่หลายแถวแรมมันจะทะเลาะและแย่งกันวิ่งครับ สุดท้ายเลยหอบแดกกกกกกก          

             และก็จบลงจนได้บทความที่ทำยาวนานที่สุดสำหรับผม  จริงๆมันก็ไม่มีอะไรมากนะครับ  ยากตรงการนำเสนอนี่แหละ  กว่าจะคิดได้แต่ละมุข  เล่นเอาปวดกะบาลเลยครับ  ยังไงผมก็ขอฝาก บทความนี้ไว้ในอ้อมกอด ท่านๆสมาชิกทั้งหลายก็ดีหรือจะเป็นบุคคลทั่วไปก็ดี  ด้วยนะครับ  อิอิอิอิ  วันนี้ผมต้องไปแล้วล่ะก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ   บะบาย  ……….


 


******


-บทความนี้ผมอาจใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่ไม่เหมาะสม


-เนื้อหาของบทความอาจใช้คำแบบบ้านๆ เพราะเนื่องจากผมต้องการให้ท่านๆผู้อ่านที่ไม่มีความรู้ทางด้านศัพท์เฉพาะ   เข้าใจและไม่ต้องตีความหมาย ได้ง่ายขึ้น  (จริงๆ ผมเองแหละไม่มีความรู้ เอิ๊กๆๆๆๆ )


-ผิดหลาดประการใดกระผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเพราะอ้างอิง มาจากประสบการณ์ตรง ( เป็นห่วงเดี๋ยวจะมีคนหาว่านั่งเทียนเขียนบทความเอาน่ะ ) 


-สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณตัวผมเอง ที่เอาเงินไปซื้ออะไรมาก็ไม่รู้ อิอิอิอิ  ( ไม่มีตังค์จะแหลก…. แต่เจือกไปซื้อคอม ) และ ผิดพลาดประการใดผมก็ไม่ขออภัยใครทั้งนั้นครับ  เพราะผมบอกแล้วว่าเป็นประสบการณ์ตรงของผมเอง  ใครจะบอกว่าไม่จริงผมไม่สนใจครับ  อิอิอิ  หน้าด้าน อ่ะมีไรมะ  กร๊ากกกกกกกก


ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดยการ คลิกที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»