สิ่งที่ควรรู้ ??? ( ก่อนตัดสินใจ )

/ บทความโดย: admin , 11/01/2005 00:23, 498 views / view in EnglishEN
«»
Share

 


 


****คำเตือนบทความนี้เป็นบทความปลอดสุภาพชน ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นสุภาพชนโปรดข้ามไปได้เลยนะครับ****


              


              และแล้วฟ้าฝนก็เป็นใจ  ดลบันดาลให้คนเลวแบบกระผม  กลับมาพบมาเจอพวกท่านๆ สมาชิก ชาว VMODTECH  อีกจนได้ ……..    ( ผมไม่ใช่สุภาพชนครับ   เอิ๊กๆๆๆ )   เอาล่ะๆ จะสุภาพชนหรือคนธรรมดา ก็เหมือนกันครับ ( คนทั้งนั้น )   ผมมาวันนี้ เพราะมิตรรักแฟนเพลงได้เรียกร้องครับ  ( ผมแหล….. )  จริงๆไม่มีใครให้มาหรอกครับ ( ชอบเจือกเอง )  ผมเพียงแค่อยากเอาความรู้ที่ ผมมี เพียงแค่หาง มด (ประสบการณ์ตรง)  มาให้ท่านๆได้ชมและคิดก่อนตัดสินใจ     เอิ๊กๆๆๆๆ……..    งงล่ะสิ  ( อะไรของมันวะไอ้นี่ )  พูดมากไปก็เท่านั้น  ผมว่าเตรียมตัวเตรียมใจ  หลับหูหลับตาอ่าน  กันเลยดีกว่าครับ  ง่า………. ( หลับตาอ่าน แล้วจะรู้เรื่องได้ไงฟะ พูดไรไม่คิดอีกแล้ว ไอ้พวกไม่มีสมอง …….    สงสัยจะมีปากไว้ …..  อย่างเดียว  อิอิอิอิ )            

              เอาล่ะครับก่อนอื่น  กระผมขอกล่าวถึงเมื่อครั้งอดีตกาล…….. ( ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นความเชื่อของผม )  ท่านๆคงทราบกันดีว่าได้มีแรมรหัสแรง  รุ่นหนึ่งได้วางปะปนขายอยู่ในแรมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมันก็คือ HYNIX CT-D43 ( ชิพแรมนะครับ ) ก็เป็นอันทราบกันดีว่าแรมรหัสนี้นั้น  สามารถลากบัสไปอยู่ที่ 260 UP แบบ 1ต่อ1 ได้สบายๆ   และในวันนี้เองผมก็ได้มีโอกาสนำเสนอบทความดีๆ ( จริงป่าววะ ) ที่อยากให้ท่านๆ  สมาชิกอ่านและลองทำการพิจารณาในสิ่งที่ผมต้องการนำเสนอด้วยนะครับ….  


              เสียเวลากันมามากแล้วครับ   มาดูหน้าตาของสิ่งๆนึงที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสถึงพลังของมัน  มันคือ  แรมชิพเทพ ครับ   ส่งตรงมาจาก  LAB  วิจัยของเรา  VMODTECH  เชียวนะครับ  ( LAB  บ้าไรของมันวะ ) ซึ่งคนส่งของชิ้นนี้ก็ เจ้ากรรม……  บอกว่าคนอื่นเทสไม่ได้ต้องเป็นผมเท่านั้น    ( เวงจริงๆ ซวยกรูอีก )  ดูกันเลยครับว่ารูปร่างหน้าตาของแรม ( ชิพเทพ ) ที่ว่ามันดูหรูหราอลังการขนาดไหน  ผมเห็นแล้วยังถึงกับตาค้างเลยครับ  ( โอววววว   แรมไรวะเนี้ยสาดดดดดดด  ) 


เอาล่ะครับ เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อที่จะดูหน้าตาของมันกันนะครับ  ( งานนี้ผมเตือนก่อนว่าให้ทำใจไว้ด้วยนะ )


 


3 ……………………..


 


2……………..


 


1……..


 


0..


 


 



หุหุหุ  อะไรเอ่ย……   ดูดิ่ครับถูกใส่มาในซองกันกระแทกอย่างดี  ท่าทางจะขลังไม่ใช่เล่นเลยนะเนี้ย 


 


 


 



เมื่อแกะซองกันกระแทกแล้วนำมันออกมา………    โอ้วววววว   สีดำๆ ดูดีมีพลังมากเลยครับท่าน  ลุ้นๆ  กันต่อว่าจะเจออะไรนะครับ  อิอิอิ     โอ๊ะ ๆๆๆ เกือบลืมไป มีแผ่นคู่มือแนะนำการใช้งานมาให้ด้วยนะครับ  สงสัยมันจะพิเศษจริงๆ เลยต้องบอกวิธีใช้มาด้วย งานนี้ท่าง LAB  VMODTECH  ไม่ยอมเสียหน้าครับ คงกลัวผมจะใช้งานผิดประเภทเลยต้องกำกับการมาเลย ………. 


 


 


 



และเมื่อผมทำการแกะซองที่หุ้มออกมาอีกทีก็พบว่า………  สาดดดดดดด   ถุงเท้านี่หว่า…. ( มีกลิ่นอีกตะหาก จะซักมาหน่อยก็ไม่ได้ เวรจริงๆครับงานนี้ ) มันเอามาทำบ้าไรวะเนี้ย……  ( สงสัยทาง LAB จะหยิบมาผิดแน่ๆเลย ในใจคิดแบบนั้น ) 


 


 


 



และแล้วเมื่อผมทำการกางคู่มือ ออกมาก็เริ่มที่จะเข้าใจ…….. งานนี้ทาง LAB  บอกมาเลยครับว่า คนรวยหมดสิทธิ์ ( มิน่าส่งมาให้ผม เพราะเรามันพี่เสกโลโซ นั่นเอง ) ยังครับยังไม่จบแค่นั้น ดูรายละเอียดของสินค้าซิครับ  อลังการงานสร้างมากเลย  DDR600 CL 1-1-1 2.5V - 2.8V แรมบ้าไรวะเนี้ยแรงสาดดดดดด  ( ไม่รู้ทาง LAB ของเราจะเขียนไว้เกินจริงหรือเปล่านะครับ งานนี้ต้องพิสูจน์ )


 


 


 



ง่า……   โอ้แม่จ้าว…..  มันเขียนมาได้ไง    ใครจะเอาไปแ_ก วะนั่นนะ


 


 


 



หือ…….  เอาแล้วไง คู่มือบอกห้ามใช้มือจับครับ งานนี้แม่งๆแล้วไงท่านๆ 


 


 


 



  จ๊าคคคคคคคคค   อะไรวะเนี๊ย…….  มะให้ใช้มือแต่ให้ใช้ เท้า ( ตีน ) งงกะมันเลย  ( จะเอาไงกะกรูวะเนี๊ย ) เอ่อ ผมว่านี่คงเป็นเหตุผลที่ทาง LAB ได้ส่ง ถุงเท้า ( เน่าๆ ) มาให้ด้วยนะครับ 


 


 


              เอาล่ะครับ  ผมว่าหยุดพักหายใจกันตรงนี้ก่อนดีกว่า  ( หายใจเข้า  หายใจออก  แบบลึกๆ )  แล้วเตรียมตัวเตรียมใจ  เดินทางกันต่อ  ไปพบ สิ่งที่เกินคำบรรยาย จริงๆ ครับ  ( ไม่ได้โม้ นะท่านนะ )  เอาล่ะ ๆ  ถ้าพร้อมแล้ว ก็เตรียมคลิก เพื่อไปพบกับความ ……  ได้เลยนะครับ  ไปกันเล๊ยยยยยยยยย    


 Go  Go  Go ( ทำเสียงแบบหนังสงครามที่เวลาสั่งให้บุก )    


 


 


 


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»