Christmas Love Story

/ บทความโดย: admin , 18/12/2006 19:55, 604 views / view in EnglishEN
«»
Share
เพื่ออรรถรสในการชมบทความนี้ โปรดเปิดลำโพงของท่านขณะรับชม

ขอรับรองว่าไม่มีเสียงผีหรือเสียงดังให้ท่านตกใจแน่นอนครับ

 


   ณ คืนวันที่24ธันวาคม ค.ศ.2006 บริเวณถนนเทฮังโน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตำนานความรักสะเทือนอารมณ์อีกบทหนึ่ง กำลังจะเกิดขึ้น…ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มรูปงาม ผู้ที่กำลังประสบความสำเร็จถึงขึ้นสูงสุดในธุกิจทางด้านสินค้าเคมีเกษตรของเกาหลี “ลียองเจ” และสาวน้อย “ยูจิน” ผู้ที่คอยอยู่เบื้องหลังช่วยเหลือและให้กำลังใจกับลียองเจ ต่อสู้ด้วยกันมาจากที่ไม่มีอะไรเลย ตลอดระยะเวลา7ปีที่ผ่านมา จนมาประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ จนพูดได้เลยว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้ลียองเจ มีทุกวันนี้ได้เลย….


ยูจิน : ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วอย่างนี้ เราคบกันแป๊ปเดียวก็ผ่านไป7ปีแล้วนะเนี่ย


ลียองเจ : ใช่ครับ เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหมือนโกหกจริงๆเลยครับ


 



ลียองเจ : ยังจำวันที่เราพบกันครั้งแรกได้มั้ยครับ วันนั้นเราต่างรู้สึกเขินและสนุกมากเลยครับ


ยูจิน : ค่ะใช่ วันนั้นยูจินยังจำได้แม่นเลยค่ะ ที่บังเอิญเราสองคนไปยืนดิ้นกินเบียร์’ป๋อง ข้างรถบั๊มในงานวัดเดียวกัน สนุกมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนที่คุณเมาจนอ้วกเข้าไปในลานรถบั๊ม จนโดนพวกเด็กคุมรถลากไปรุมกระทืบจมกองตีน เป็นภาพที่ประทับใจยูจินมาจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ


ลียองเจ : ใช่เลยครับ วันนั้นผมรู้สึกสนุกมากเลยครับ..


 



ยูจิน : ถ้าวันนั้นยูจินมีกล้องคงต้องไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกแน่ๆเลยค่ะ ตอนที่กองเลือดกับกองอ้วกของคุณออกมาผสมกัน ดูสีสันสดใสสวยงามมากเลยค่ะ


ลียองเจ : ผมว่าเราเปลี่ยนเรื่องคุยกันดีกว่ามั้ยครับ


ยูจิน : ค่ะ เอาเป็นเรื่องตอนที่คุณเมาแล้วเปรี้ยว หยอดตู้คาราโอเกะเพลงพี่ป้าง20รอบแล้วแหกปาก จนโดนรุมกระทืบจนฟันร่วงหมดปากที่ร้านลาบดีมั้ยคะ


ลียองเจ : มึงพอซะทีเถอะอีเวร


ยูจิน : ค่ะ


 



ยูจิน : งั้นเราคุยกันเรื่องความหลังเก่าๆสมัยเราร่วมฝ่าฟันกันจนมีวันนี้ดีมั้ยคะ


ลียองเจ : ดีมากเลยครับยูจิน คุยอะไรที่มันสร้างสรรค์กันดีกว่าครับ


 

————————————————–


 



ยูจิน : ค่ะ ไม่นึกเลยนะคะ ว่าธุรกิจเล็กๆที่เราร่วมกันทำเมื่อ7ปีที่แล้ว จะทำให้เรากลายเป็นที่1ของธุรกิจสินค้าเคมีเกษตรของเกาหลีในทุกวันนี้ได้เลยค่ะ


ลียองเจ : นั่นสิครับ ต้องขอบคุณความช่างสังเกตของคุณจริงๆเลยครับ ที่เห็นเวลาผมไปยืนเยี่ยวใส่ต้นหญ้าที่ไหน ตายเรียบที่นั่น จนเอาเยี่ยวของผมไปสกัดเป็นยาฆ่าหญ้าสูตรอ่อนโยน ไปขายในยี่ห้อ“สแป๊ด” จนโด่งดังไปทั่วเกาหลีในชั่วเวลาไม่ถึงปี ไม่น่าเชื่อจริงๆนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ แล้วเยี่ยวของคุณก็เหม็นฉุนขึ้นจมูกมากๆด้วยค่ะ


ลียองเจ : ครับ


 



ลียองเจ : ตอนนั้นที่เราเริ่มมีเงินกันใหม่ๆ รู้สึกดีกันมากเลยนะครับ เหมือน3ล้อถูกหวย ใช้เงินกันไม่เป็นเลย ได้กำไรงวดแรกก็เอาไปเหมาเบียร์กระป๋องมาเป็นคันรถ ไปยืนกินยืนดิ้นกันข้างรถบั๊มอีก เพราะหาที่เที่ยวที่อื่นไม่เป็น คิดแล้วน่าขำจริงๆเลยนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ ควายมากๆด้วยค่ะ


ลียองเจ : ครับ สัด


ยูจิน : อะไรนะคะ?


 



ลียองเจ : เปล่าครับ ไม่มีอะไร แค่คิดถึงไอ้คนทรยศ “ไชตุงซุก” น่ะครับ เรารึก็เห็นว่าแก่ๆ มีอายุ น่าเคารพ น่าไว้ใจ ก็ให้เขาช่วยดูแลบริษัทยาฆ่าหญ้าของเราแทน ช่วงที่เราไปบ้ารำวง หลงนักร้อง กันอยู่ ที่ไหนได้กลับมาหักหลังยักยอกเงินบริษัทเราไปซะเกือบหมดเลยเนี่ย คิดแล้วน่าแค้นจริงๆเลยครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้เราต้องกินหญ้าแทนกิมจิไปหลายปีเลยค่ะ แย่จริงๆเลย แต่ก็ดีนะคะ ยูจินว่ามันถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่สอนให้เราอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนเลยค่ะ


ลียองเจ : ดีของมึงไปคนเดียวเถอะครับ


ยูจิน : ค่ะ


 



ลียองเจ : คิดแล้วแค้นจริงๆเลยครับ เอาเงินบริษัทเราไปหมดยังไม่พอ ยังเอาชื่อบริษัทยาฆ่าหญ้าของเรา ไปเปิดเป็นชื่อบริษัทผลิตกล่องกางเกงในของเขาอีก หยามกันจริงๆเลยนะครับ


ยูจิน : ใช่ค่ะ แต่สุดท้ายแล้วเวรกรรมก็ตามไปสนองเขาจนได้นี่คะ


ลียองเจ : ใช่ครับ นับว่าสวรรค์ยังมีตา


 



ลียองเจ : คนโกงย่อมไม่ได้มีจุดจบที่ดีจริงๆครับ หลังจากไอ้ไชตุงซุก ร่ำรวยขยายกิจการกล่องกางเกงในซะใหญ่โต จนไปจับธุรกิจด้านอาหารสัตว์ ยี่ห้อ “ซูหมา” จนโด่งดังทั่วเกาหลีอีก เขาดันไปติดต่อทำธุรกิจร่วมกับ “LGAY” เกย์แก่มือเน่าที่ประเทศไทย ที่จับอะไรก็เจ๊ง คราวนี้เลยโดนอาถรรพ์ความมือเน่าของไอ้เกย์แก่ ทำเอาลามทั่วไปทั้งบริษัท จนขายไม่ออก หุ้นตก เจ๊งแบบไม่มีสาเหตุไปเลย เวรกรรมมีจริง จริงๆนะครับ


ยูจิน : จริงด้วยค่ะ ลียองเจ ซูหมาที่ว่าดัง เจอเกย์แก่ไปเจ๊งไม่เป็นท่าไปเลยค่ะ คิคิ ตอนนี้ได้ข่าวว่าธุรกิจอาหารควาย ยี่ห้อ “เอบี่” ที่ให้ไอ้เกย์แก่ช่วยจัดจำหน่ายก็กำลังร่อแร่จะเจ๊งตามไปอีก มือเน่าจริงๆเลยค่ะ ลียองเจอย่าไปเข้าใกล้มันเลยนะคะ


ลียองเจ : ครับต้องระวังเลยครับ


 

————————————————–


 



ลียองเจ : หลังจากที่โดนไอ้แก่โกงเงินเราไป ช่วงนั้นเราต้องลำบากกันมากเลยนะครับ ต้องขอบคุณยูจินจริงๆครับ ที่คอยอยู่เคียงข้างผม ช่วยเหลือผม และให้กำลังใจผมตลอดเวลาเลยครับช่วงนั้น


ยูจิน : ไม่เป็นไรเลยค่ะ แต่แปลกมากเลยนะคะ ช่วงที่เรากลับมาลำบากอีกครั้ง กลับกลายเป็นช่วงที่ยูจินรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในชีวิตช่วงหนึ่งเลยค่ะ


 



ลียองเจ : นึกไม่ถึงว่าเราจะนึกวิธีนี้ออก ที่เอาเศษเงินที่เราเหลืออยู่ ไปซื้อรถเข็นเพื่อออกไปรับซื้อขี้ตามบ้านคน มาทำปุ๋ยชีวภาพสูตรขี้คนออกขาย ทำไปได้จริงๆเลยนะครับพวกเราเนี่ย


ยูจิน : ใช่ค่ะ แต่ยูจินก็ชอบมากเลยนะคะ ช่วงที่เราช่วยกันนั่งเอามือกรองขี้คัดขี้ คัดเม็ดข้าวโพด เม็ดพริกออกจากขี้ เพื่อให้ได้ขี้คนล้วนๆที่มีคุณภาพดี แล้วเอาไปผลิตปุ๋ยชีวภาพคุณภาพเกรดA ออกขาย ตอนคัดขี้นี่ทำให้ยูจินรู้เลยค่ะว่าขี้คนช่างนุ่มละมุนมือจริงๆเลยค่ะ


ลียองเจ : ครับ


 



ลียองเจ : ช่วงแรกที่เราเอาปุ๋ยขี้คนชีวภาพเราออกเสนอขาย ช่วงนั้นเราต้องฝ่าฟันกันมากเลยนะครับ คิดถึงตอนนั้นแล้วยังเหนื่อยใจถึงตอนนี้เลย


ยูจิน : ใช่ค่ะ ช่วงแรกเราไปเสนอใคร ก็ไม่มีใครเอาเลยค่ะ ส่วนมากบอกว่าเอาไปใส่ผักแล้ว ใครจะกล้ากิน ขี้ใครก็ไม่รู้


ลียองเจ : ใช่ครับ


 



ยูจิน : ยังดีนะคะ ที่คุณคิดแผนการดีๆได้ ด้วยการนั่งสาธิตตักปุ๋ยขี้คนเข้าปากเคี้ยวกลืนโชว์บรรดาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ “คนกินขี้คน” จนดังไปทั่วเกาหลีเลยค่ะตอนนั้น


ลียองเจ : ครับ ไม่นึกเลยแค่ผมตักปุ๋ยขี้คนกินโชว์เท่านั้น จะดังได้ขนาดนี้ ถึงขนาดHollywoodมาขอซื้อลิขสิทธิ์การกินขี้คนไปทำหนังฮอลลีวู้ดเรื่องคนกินขี้คน จนทำรายได้ถล่มทลายกว่า1,000ล้านดอลลาร์ทั่วโลกเลย


ยูจิน : ใช่ค่ะ เฉพาะค่าลิขสิทธิ์ตอนนั้น เราก็เอาไปลงทุนกว้านซื้อขี้คนได้ทั่วเกาหลีเลยนะคะเนี่ย คุ้มค่าจริงๆเลยค่ะ


 

————————————————–


 



ลียองเจ : ใช่ครับ แต่จะว่าไปแล้วปุ๋ยขี้คนของเราก็รสชาติดีนะครับ หวานละมุนนุ่มลิ้นดี คิดขึ้นมาแล้วยังเปรี้ยวปากอยู่เลย


ยูจิน : แถวนี้ก็มีส้วมสาธารณะอยู่ใกล้ๆนะคะ แวะหาตักทานเล่นซักชามสองชามก่อนมั้ยคะ


ลียองเจ : ก็ดีครับ แต่ผมว่าห่อใส่ถุงกลับบ้านทานดีกว่านะครับ นั่งกินแถวนี้ มันน่าจะเลอะเทอะ


 



ยูจิน : ค่ะ ก็ดีค่ะ ว่าแต่วันนี้หิมะเริ่มตกแล้วนะคะเนี่ย สวยจังเลยค่ะ อากาศก็เริ่มหนาวมากแล้วนะคะเนี่ย แต่ยูจินไม่หนาวเลยค่ะ เพราะได้อยู่ใกล้ๆคุณแบบนี้ ยูจินรู้สึกอบอุ่นที่สุดเลยค่ะ


ลียองเจ : ฟังแล้วผมอยากจะอ้วกมากเลยครับ เฮ้าเลี่ยนมากเลยครับ


ยูจิน : ค่ะ


 



ยูจิน : แหมคุณก็ ทีขี้นี่กินได้กินดีไม่มีอยากอ้วกเลยนะคะ พอจะหวานหน่อยทำเป็นจะอ้วก


ลียองเจ : คุณก็น่าจะรู้นิสัยผมนี่ครับ ที่เราคบกันมาจะครบ7ปีแล้วเนี่ย เวลาคุณมาทำสวีทกับผมทีไร ผมก็รู้สึกคลื่นไส้ขึ้นมาทุกทีเลยอ่ะครับ


ยูจิน : นั่นสิค่ะ คุณนี่พิลึกคนดีจริงๆเลยค่ะ ไม่เห็นมีคู่ไหน เขาคบกันแล้วทำตัวแบบคุณเลยค่ะ ทำเหมือนกับว่าไม่รักยูจินและดูรังเกียจยังไงก็ไม่รู้ค่ะ


ลียองเจ : ……


 



ลียองเจ : ยูจิน บางทีความรักก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกด้วยการสวีทกันออกนอกหน้าก็ได้นะครับ ความรักจริงๆมันสำคัญที่ลึกๆสุดก้นบึ้งของหัวใจมากกว่านะครับ


ยูจิน : ค่ะ ยูจินจะพยายามเข้าใจค่ะ แต่บางทียูจินก็ไม่เข้าใจลียองเจตรงนี้ และตั้งคำถามกับตัวเองตลอดมาเลยค่ะ ว่าทำไมคุณถึงดูรังเกียจยูจินยังไงก็ไม่รู้ ตั้งแต่แรกแล้วที่เราเริ่มคบกันมา


ลียองเจ : อืม ผมว่าคงน่าจะเกิดจากที่ช่วงระยะ7ปีที่ผ่านมา ผมต้องพยายามต้องทำตัวให้ชาชินและชื่นชอบกับของเหม็นอย่างพวกขี้ๆเยี่ยวๆนี่ละมังครับ ทำให้เวลาที่ผมเจอคนหวานๆอย่างคุณ เลยทำให้ผมคลื่นไส้อย่างไม่มีสาเหตุ


 



ยูจิน : ถ้าที่ลียองเจพูดมาเมื่อกี้เป็นเรื่องจริง ยูจินว่าเราแฝงเร้นกายออกจากยุทธภพ แล้วไปใช้ชีวิตกันตามลำพังอย่างเงียบสงบที่เกาะเพลิงน้ำแข็งกันจะดีกว่ามั้ยคะ


ลียองเจ : โธ่ อีดอก ผิดเรื่องแล้วมึง นี่ซีรีย์เกาหลีนะครับ ไม่ใช่เตียบ่อกี้


ยูจิน : ขอโทษค่ะ


ลียองเจ : ……


————————————————–



 



ยูจิน : แล้วจะเป็นไปได้มั้ยคะ ที่เราสองคนจะยุบกิจการของเรา แล้วไปหาที่สงบๆซักแห่ง ใช้ชีวิตกับแบบสงบสุขสองคน ลียองเจจะได้ลืมพวกของเหม็นๆและกลับมาสวีทกันกับยูจินเหมือนกับคู่รักทั่วไปเขาซะที


ลียองเจ : ใจจริงผมก็อยากทำแบบนั้นที่สุดในชีวิตผมเลยครับ แต่ยูจินเคยคิดมั้ยครับว่า เกษตรกรทั่วเกาหลีใต้เราจะเป็นยังไงต่อไป ถ้าขาดปุ๋ยชีวภาพคุณภาพเกรดAของเราไป พืชผลจะเสียหายล้มตายกันขนาดไหน ประเทศเกาหลีใต้อันเป็นที่รักของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ยูจินเคยคิดถึงตรงจุดนี้บ้างมั้ยครับ


ยูจิน : ขอโทษค่ะ ยูจินลืมคิดถึงตรงจุดนี้ไปจริงๆค่ะ ยูจินรู้สึกภูมิใจจริงๆนะคะ ที่คุณเป็นคนที่รักประเทศชาติบ้านเกิดเมืองนอนถึงขนาดนี้


 



ลียองเจ : ครับ ก็ผมไม่ใช่พวกนักธุรกิจในคราบนักการเมืองเหมือนที่ประเทศไทยนี่ครับ ที่จ้องแต่จะเอาประเทศชาติบ้านเมืองไปเร่ขายให้พวกต่างชาติเป็นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นเราอย่าเห็นแก่ความสุขส่วนตัวเพียงน้อยนิดของเราเลยครับ ประเทศชาติของพวกเราต้องมาก่อนจะดีกว่าครับ


ยูจิน : ค่ะ ตาดูดาว เท้าเหยียบดินจริงๆค่ะ ดูนั่นสิคะกลุ่มดาวเหี้ยประจำดวงชะตาของคุณ กำลังเปล่งแสงเจิดจรัสเลยค่ะ


ลียองเจ : นั่นมันกลุ่มดาวจระเข้ต่างหากครับ อีสัด


ยูจิน : ค่ะ….


 



ลียองเจ : ตอนนี้ ความฝันจริงๆของผมเหลืออีกสิ่งเดียวแล้วครับ ที่จะทำในตอนนี้


ยูจิน : อะไรหรือคะลียองเจ


ลียองเจ : ขอบคุณสำหรับคำถามนะครับ ความฝันสุดท้ายของผมก็คือ อยากให้ประเทศเกาหลีใต้ของเราได้เป็นเจ้าของสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศอังกฤษอย่างลิเวอร์พูลซะทีน่ะครับ โดยตอนนี้ความฝันของผมก็เริ่มมีความเป็นไปได้สูงแล้วครับ เพราะผมได้ติดต่อขอเทคโอเวอร์ไปทางสโมสรแล้ว และเขาสนใจรับเงื่อนไขของเราเกือบทุกเงื่อนไขแล้วครับ


ยูจิน : ค่ะ….ดีจังเลยค่ะ แล้วยังมีเงื่อนไขข้อไหนของเรา ที่เขายังตกลงรับไม่ได้บ้างคะ


 



ลียองเจ : เหลืออยู่ข้อเดียวเองครับ คือผมอยากให้เปลี่ยนตามสโมสรจากสีแดงเป็นสีเหลืองโทนขี้ที่ผมชอบ แล้วเปลี่ยนฉายาทีมจาก The Red เป็น The Yellow ส่วนชื่อไทยจากหงส์แดงเป็นหงส์เหลืองขี้ แค่นั้นเองครับ


ยูจิน : ดูแล้วก็ไม่น่ายากเลยนะคะ ทำไมเงื่อนไขแค่นี้เขาถึงรับไม่ได้ก็ไม่รู้ ทีATIที่โดนAMD เทคโอเวอร์ไป ยังยอมเปลี่ยนสีเวบเป็นสีเขียวแทนสีแดงเลยค่ะ


ลียองเจ : ก็นั่นน่ะสิครับ ผมก็ไม่เข้าใจจริงๆครับ


ยูจิน : ค่ะ….


————————————————–



 



ยูจิน : ลียองเจคะ บอกตรงๆเลยนะคะ วันนี้คุณดูมีความในใจและไม่เป็นตัวของตัวเองยังไงก็ไม่รู้ค่ะ มีอะไรอยากพูดก็พูดออกมาตรงๆได้เลยนะคะ


ลียองเจ : ครับ ผมเองก็มีเรื่องอยากจะพูดตรงๆเรื่องหนึ่งกับยูจินจริงๆครับวันนี้ แต่ผมรู้สึกลำบากใจมากเลยครับ ที่จะพูดออกไป…


ยูจิน : พูดมาตรงๆเลยก็ได้ค่ะ เพราะตลอดระยะเวลา7ปีที่คบกันมา คุณก็พูดกับยูจินแบบมะนาวไม่มีน้ำ หมาสำรอกขี้ อยู่ทุกวันอยู่แล้วนี่คะ ไม่น่ามีอะไรที่ยูจินเองจะรับไม่ได้อีกแล้วล่ะค่ะ พูดตรงๆมาได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ


 



ลียองเจ : ถ้างั้นผมขอพูดตรงๆเลยนะครับ ผมนั่งคิดนอนคิดมาหลายวันแล้วครับ ว่าจะพูดยังไงกับยูจินให้ยูจินไม่เสียใจดี แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ที่คำพูดของผมที่จะพูดออกไปในวันนี้ จะไม่ทำให้ยูจินไม่เสียใจ แต่ผมคงต้องรีบพูดออกไปในวันนี้ เพราะถ้าผมยิ่งไม่พูดยิ่งเก็บไว้ ก็จะยิ่งสร้างความเสียใจและเจ็บปวดรวดร้าวให้กับยูจินในภายหลังต่อไปอีก…


ยูจิน : ก็พูดซะทีสิคะ กูรอฟังจนเมื่อยแล้วนะคะเนี่ย


ลียองเจ : ครับ ผมว่าเราสองคนคงไปด้วยกันไม่ได้น่ะครับ เพราะตลอดระยะเวลา7ปีที่เราคบกันมา ผมไม่เคยมีความสุขความสบายใจเลย ตลอดเวลาที่อยู่กับคุณ อยู่กันไปก็มีแต่จะสร้างความเจ็บปวดให้กับเราทั้งสองฝ่าย ผมว่าเราสองคนเลิกกันไปจะดีกว่านะครับ!!!


 



ยูจิน : ยูจินคิดไว้ในใจตั้งนานแล้วค่ะ ว่าสักวันต้องมีวันนี้ แต่ไม่นึกเลยว่ามันจะเป็นคืนวันคริสต์มาสวันที่แสนจะบรรยากาศดีและอบอุ่นแบบนี้ คุณช่างใจร้ายใจดำจริงๆค่ะ…


ลียองเจ : อย่าร้องไห้เสียใจไปเลยครับ อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญยิ่งไปกว่าแค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ จะรู้ว่าเหตุใด ที่เราจากกัน


 



ยูจิน : ไปไกลๆเลยค่ะ อย่ายื่นหน้าอันเหม็นขี้ของคุณ เข้ามาใกล้กับยูจินอีก!!!


 

————————————————–


 



ลียองเจ : ยูจิน คุณต้องเข้าใจนะครับ ว่าการที่คุณต้องอยู่กับคนที่จริงๆแล้ว ไม่ได้รักคุณจริงๆเลยไปตลอดชีวิต มันจะเป็นการทำร้ายชีวิตคุณไปเนิ่นนานถึงขนาดไหน ผมทำใจให้รักคุณจริงๆไม่ได้ ซึ่งผมก็พยายามมาหลายปีแล้วก็ทำใจไม่ได้ซักที คุณต้องเข้าใจผมให้มากๆด้วยนะครับ


ยูจิน : พอทีเถอะค่ะ ยูจินไม่ต้องการฟังคำแก้ตัวใดๆของคุณอีก คงจะพบคนใหม่ที่ดีกว่า สาวกว่า สวยกว่า และรวยกว่ายูจินแล้วล่ะสิ ถึงได้ทำอย่างนี้กับยูจินได้ลงคอ ระยำหมาจริงๆค่ะ


 



ลียองเจ : ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ที่จะมาแทนยูจินได้อีกแล้วครับในชีวิตผม ผมขอสาบานต่อหน้าไฟแถวนี้เลยครับ ว่านอกจากยูจินแล้ว ในชีวิตผมคงไม่มีผู้หญิงคนไหนเข้ามาแทนที่ได้อีก ชีวิตผมถ้าไม่มียูจินแล้วก็คงมีแต่งานกับงานเพียงอย่างเดียวครับ ประเทศชาติต้องมาก่อนครับสำหรับผมตอนนี้


ยูจิน : ฮือๆๆๆ สัด


ลียองเจ : แต่ถึงเราไม่ได้คบกันเป็นคนรักแล้ว แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนซี้และเพื่อนร่วมงานที่ดีกันต่อไปได้นะครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม คุณก็ยังคงเป็นหุ้นส่วนใหญ่หุ้นส่วนหนึ่งเหมือนเดิมของบริษัทเราต่อไปนะครับ คุณจะเอาเงินบริษัทเราไปเที่ยวบาร์แม่หม้าย นั่งควักเด็กหล่อๆยังไงก็ได้ตามสบายเลยนะครับ ผมจะไม่ว่าอะไรเลยครับ


ยูจิน : คุณมองยูจินต่ำจริงๆค่ะ เอาว่ายูจินขอส่วนของยูจินไปซื้อเบียร์กินยืนดิ้นหน้ารถบั๊มทุกวันก็พอแล้วกันค่ะ


 



ลียองเจ : อุอุ หายเศร้าเร็วดีจังครับ รู้งี้บอกเลิกไปตั้งแต่7ปีที่แล้วก็ดีนะครับ


ยูจิน : นั่นน่ะสิคะ ปล่อยให้ยูจินรอมา7ปีจนแก่หงำเหงือกแบบนี้ คุณช่างใจร้ายใจหมาจริงๆเลยค่ะ


 



ยูจิน : แต่ก่อนที่เราจะเลิกกันจริงๆคืนนี้ ขอยูจินทำสิ่งที่ยูจินอยากทำกับคุณตลอด7ปีที่ผ่านมาจะได้มั้ยคะ


ลียองเจ : ได้ทุกเรื่องเลยครับ ยกเว้นถีบ


ยูจิน : ยูจินคงไม่จังไรขนาดนั้นหรอกค่ะ ยูจินขอแค่จุมพิตที่ไม่เคยได้รับจากคุณเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะได้ไหมคะ



ลียองเจ : ได้ครับ ถ้ามันเป็นความต้องการของยูจินจริงๆ


 

————————————————–


 



ซ๊วบๆๆๆๆ แผล่บๆๆๆๆ อิเคะๆ อิยะๆ


 



ยูจิน : รสขี้ในปากคุณ จะตราตรึงอยู่ในจิตใจของยูจินตลอดไปค่ะ ลียองเจ


ลียองเจ : เช่นกันครับ ยูจิน


 



ยูจิน : จะว่าไปเรามากลายเป็นเพื่อนร่วมงานกันแบบนี้ก็ดีนะคะ ยูจินตอนนี้เริ่มรู้สึกสบายใจขึ้นแล้วค่ะ อาจเป็นเพราะว่ายูจินก็คงไม่ได้รักคุณจากก้นบึ้งของหัวใจจริงๆแบบที่คุณก็รู้สึกก็ได้ค่ะ


ลียองเจ : ผมก็รู้สึกดีใจจริงๆครับ ที่เราสองคนสามารถเปลี่ยนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แบบนี้ ว่าแต่ยูจินคุณว่ามั้ยครับว่าช่วงนี้ พวกเด็กแว้นในประเทศเรา มันเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างกับพวกสาหร่ายเซลล์เดียวจริงๆนะครับ เดินไปไหนมาไหนก็เจอพวกมันเดินเลื้อยกันเต็มไปหมด


ยูจิน : นั่นน่ะสิคะ และแต่ละคนก็ทำท่าทำทางน่าเอาตีนลูบหน้าจริงๆค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้เราแยกกันตรงนี้ก็แล้วกันนะคะ ยูจินรู้สึกง่วงแล้วขอตัวกลับก่อนนะคะ ไม่ต้องไปส่งหรอกค่ะ ยูจินบ้านก็อยู่ใกล้ๆแค่นี้เอง


ลียองเจ : ครับอย่างนั้นวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนเลยก็แล้วกันนะครับ ไว้เจอกันวันหลังนะครับ สวัสดีครับ


ยูจิน : เช่นกันค่ะ สวัสดีค่ะ


 



และระหว่างทางที่ลียองเจกำลังค่อยๆเดินแยกจากกันกับยูจินนั่นเอง


ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น!!!


 

————————————————–


 



ลียองเจ : คิมยองกัง!!! คุณมาทำอะไรของคุณที่นี่!!!


คิมยองกัง : กูจะไปไหนมาไหนมันเรื่องของกู!!!


 



ลียองเจ : อย่าพูดรุนแรงกับยองเจอย่างนี้สิจ๊ะ ยองเจกลัวจ๊ะ


คิมยองกัง : ไม่ให้รุนแรงได้ไง!!! ปล่อยกูรอมึงอยู่ได้ตั้งนาน แล้วที่ให้ไปทำล่ะเรียบร้อยหรือยัง


ลียองเจ : เรียบร้อยแล้วจ๊ะ อีชะนีนั่น มันลีลาเหลือเกินจ๊ะ กว่าจะยอมเลิกกับยองเจโดยดีได้ เล่นเอาเหงื่อตกเลยจ๊ะ


คิมยองกัง : กูว่าคนที่ลีลามากอ่ะ น่าจะเป็นมึงมากกว่า อีกระเทยแก่!!!


 



ลียองเจ : อย่าโกรธยองเจสิจ๊ะ ยองเจขอโทษ


คิมยองกัง : ได้!!! แต่ทีหลังมึงอย่าปล่อยให้กูรอนานขนาดนี้อีกนะ กูไม่ปลื้ม


ลียองเจ : จ๊ะๆ ยองกัง


 



คิมยองกัง : ไปๆๆ รีบไปเลยสัด กูหิวเหล้าเต็มแก่แล้วเนี่ย


ลียองเจ : จ๊ะๆ ยองกัง


หลังจากนั้น ลียองเจก็ได้ครองรักอย่างมีความสุขกับคิมยองกัง เพราะเขาได้เป็นตัวของตัวเองจริงๆซะที แต่แล้วโศกนาฏกรรมแห่งความรักก็เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากนั้นอีก3ปี ลียองเจก็ได้เสียชีวิตจากคนรักของเขาไปด้วยโรคมะเร็งที่รูทวารหนัก สร้างความเศร้าเสียใจให้คนทั่วเกาหลีใต้ ที่ต่างสดุดีคุณงามความดีที่เขาเคยทำไว้ให้ประเทศชาติในยามที่เขามีชีวิตอยู่ ความตายถึงจะพรากเอาลียองเจไปจากโลกนี้ได้ แต่ความดีของเขากลับไม่เคยจางหายไปจากโลกใบนี้เลย จงหลับให้สบายเถอะครับลียองเจ….โลกนี้จะยังคงจดจำคุณตลอดไป……


 



ก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับบทความสนุกๆสบายๆ เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสถึงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ขอบคุณทุกๆท่านที่ทนอ่านจนถึงหน้านี้ได้นะครับ ขออภัยที่คำพูดหลายประโยคในบทความนี้ออกมาในแนวดุเดือด หยาบคาย ด้วยนะครับ ที่จำเป็นต้องเป็นแบบนี้ก็เพราะต้องเป็นไปตามเนื้อหาอันเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ที่ถ้าลดความรุนแรงลง ก็จะทำให้เสียอรรถรสในการรับชมได้ครับ อ่านบทความนี้จบแล้วก็ไม่ต้องคิดอะไรกันมากนะครับ เรื่องสมมุติแต่งเองมั่วๆทั้งนั้นแหละครับ ไม่มีเค้าโครงจากเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียวครับ


สุดท้ายนี้ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขกันมากๆในช่วงปีใหม่นี้นะครับ


Merry Christmas & Happy New Year


 


credit


 


Cast


Lee Yong Jae : Mark Beerking


Yu Jin : Gun


Kim Yong Kang : Dazeb


Dek Vann : Stefran Dekven


 


Photography


2jz_turbo


 


Screenplay


Gigolo


Venom-Crusher


 


Co-Director


Dazeb


kirk


 


Director


Venom-Crusher


 


Exclusive Producer


Stefran Dekven


 

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»