ตระเวณจัดหาอาวุธ เตรียมเปิดศึก Initial V !!!

/ บทความโดย: admin , 27/09/2005 01:08, 3,022 views / view in EnglishEN
«»
Share

ก่อนเปิดศึก Initial V Tournament ในเดือนตุลาคมนี้ ได้เริ่มเห็นบางท่านเอาผลเทสต์ความแรงของตัวมาเกย์ทับกันแล้ว พอเหลือบไปมองSystem เมื่อเกือบ2ปีที่แล้วของตัวเอง ผมก็ได้แต่ส่ายหัวว่าจะเอาอะไรไปสู้หว่า แพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันแข่งเลยงานนี้ เอาล่ะวะ!!! ต้องลงทุนหน่อยแล้วงานนี้ พอเหลือบไปมองกระป๋าตังค์ตัวเอง ก็ละเหี่ยใจต่ออีกรอบ มีตังค์ยังไม่ถึงพันเลยตอนนี้ ไปพันธุ์ทิพย์คงได้ของแค่1-2ชิ้นก็หมดแล้ว คงเหลือที่พึ่งสุดท้ายที่จะไปได้ บ้านหม้อไงครับ ตามมาเลยครับ เราจะไปบ้านหม้อกัน!!!


………..


…….


….



.

เอาล่ะครับ แล้วเราก็กลับจากบ้านหม้อเรียบร้อยแล้วครับ เอิ้กๆๆ ไปเร็วมาเร็วดีมั้ยครับ กลับมาเรียบร้อย ไวปานควายธนูหนุ่ม พร้อมหอบอาวุธยุทโธปกรณ์มาเพียบ แล้วรีบเอามาอวดเมียด้วยความภูมิใจ เมียผมก็รีบสรรเสริญความรู้จักการประหยัด ซื้อหาของราคาถูกมาใช้ของผม ด้วยเสียงอันไพเราะว่า “วันๆเก่งแต่ออกไปซื้อขยะเข้าบ้านจริงๆนะไอ้แก่!!!” ผมซาบซึ้งจนน้ำตาไหลเลยครับ


ว่าแล้วก็ไปดูของหลักๆบางชิ้น ที่ผมซื้อๆมากันดีกว่านะครับ นี่เลยครับอันดับแรก พัดลมขนาด90มม. 2ใบพัดคู่ราคาตั้งอยู่ที่ตัวละ200บาท ผมต่อ180บาทคำเดียว เขารีบขายเลย (ต่อน้อยไปแหง๋ตู) เจ้าพัดลมตัวนี้นอกจากรูปร่างหน้าตาจะดุดันประทับใจผมมากแล้ว จุดเด่นของมันอีกอย่างคือ “เสียง” ครับ ใครที่ชอบเล่นเครื่องเสียงคงจะชอบครับ เพราะเจ้าพัดลมตัวนี้ให้ Sound Stage ที่กว้างมากๆครับ ผมลองเทสต์อยู่ในบ้านหม้อพลาซ่าบริเวณด้านใน เสียงของมันสามารถทำให้ผู้คนที่ยืนซื้อ-ขายหนังโป๊อยู่ที่ริมถนนด้านหน้าบ้านหม้อพลาซ่า หันมามองเข้ามาในห้าง พร้อมกับอุทานพร้อมกันว่า “เสียงห่าอะไรวะนั่น!!” ทำเอาผมคนซื้อ ถึงกับสะเทิ้นอายไปเลยครับ



จะเอามาเป่าMosfetด้านนี้ดี……..



หรือด้านนี้ดีเอ่ย อิอิ แต่ที่แน่ๆลองแล้วคงต้องหาที่ล็อคครับ วางเฉยๆไม่ได้แน่ครับ เพราะมันบินได้!!! บินได้จริงๆนะครับไม่ได้โม้ อิอิ


ยังครับ ผมยังไม่พอใจ เจ้าพัดลมขนาด90มม. มันคงพอแค่เป่าMosfetตัวเล็กๆให้คนระดับExpertแถมหูตึงอย่างผมเท่านั้น ที่ผมต้องการมันต้องใหญ่กว่านั้น! แรงกว่านั้น! หวีดนรกกว่านั้น! แต่หลังจากเดินสอบถามจนทั่วบ้านหม้อถึงพัดลมขนาด120มม.ขึ้นไป ที่ใช้ไฟ12V. ลมแรงๆ กินไฟซัก1.6A ขึ้นไป ก็ได้รับคำตอบเป็นเสียงเดียวกันครับว่า “พี่ครับ…พี่บ้าหรือเปล่าครับพี่”


ด้วยความที่ผมเป็นคนขยันขันแข็ง วิริยะ มานะ อุตสาหะ ไม่ยอมแพ้และย่อท้อ ต่อเสียงคนนินทา หมาดูถูก ก็เลยยังด้านๆพยายามหาต่อไป จนในที่สุดก็มาพบแหล่งรวมสุดยอดพัดลมจากนรก หวีดแหวกอากาศ กระชากแก้วหูจนได้ ช่างเหมือนเส้นผมบังภูเขายิ่งนัก แหล่งรวมที่ว่านั้นก็คืออมร ดิโอลต์สยามฯ ที่เราๆท่านๆคุ้นเคยกันนั่นเองครับ พัดลมแรงๆ ทุกขนาดราคาถูกจัด ได้มารวมตัวกันที่นี่ บริเวณใกล้ๆกับที่รับของ ที่มาส่งซ่อมน่ะครับ แต่พัดลมที่นี่ก็มีข้อเสียอย่างหนึ่ง ซึ่งก็คล้ายๆกับพัดลมที่ซื้อจากบ้านหม้อ ก็คือท่านต้องมาทำขั้วไฟต่อเข้ากับเมนบอร์ดหรือPSUเองนะครับ ซึ่งก็ไม่ได้ยากจนเกินความสามารถพวกเราชาวVmodtechอยู่แล้วใช่มั้ยครับ ว่าแล้วก็มาเข้าเรื่องยลโฉม3อสูรสังหารแก้วหู ที่ผมไปซื้อตัวมาดีกว่านะครับ



นี่เลยครับ 120มม. DC12V. 1.65A เชื่อไหมครับราคาแค่ตัวละ80บาทเองครับ!!! ด้วยราคาที่แสนจะย่อมเยาว์ ทำให้ผมเกิดความไม่แน่ใจในความแรงขึ้นมา จึงได้ขอให้พนักงานที่นี่ทดสอบความแรงให้ได้ชมและได้ฟัง ปรากฏว่าเป็นไปตามคาดครับ Sound Stage กว้างยิ่งกว่าตัวแรกที่ไปซื้อมาชนิดคนละเรื่องเลยครับ ขนาดมีพระท่านที่เอาเครื่องVCDมาซ่อม เดินผ่านมา ยังแวะเข้ามาถามเลยครับว่า “ที่นี่มีเครื่องตัดหญ้าขายด้วยหรือจ๊ะโยม” และเมื่อได้รับคำยืนยันความแรงจากพระท่านแล้ว ยิ่งทำให้ผมมั่นใจในความแรงเป็นเท่าทวี จึงสอยมาซะ2ตัว เพื่อมาประกบคู่หน้า-หลังกับหม้อน้ำคู่บุญของผมครับ อิอิ



ยังครับมันยังไม่จบง่ายๆ ขณะที่ผมกำลังจะเดินออกจากบริเวณแผนกที่จำหน่ายพัดลม ก็ได้เหลือบไปเห็นพัดลมยักษ์หนักอึ้งขนาด130มม.อีกตัวครับ ราคา80บาทเท่ากันเลย งานนี้ไม่ว่าแรมเทพแรมอสูรเย็นถึงใจแน่นอน และเช่นเดิมครับ ขณะเทสต์เจ้าพัดลมยักษ์ตัวนี้อยู่ ก็ต้องมีพนักงานบางส่วน ช่วยกันหามพนักงานท่านหนึ่งบริเวณนั้นไปส่งโรงพยาบาลครับ เหตุเกิดจากพนักงานท่านนั้นเกิดแก้วหูฉีกขาดโดยไม่ทราบสาเหตุ ช่างน่าเวทนายิ่งนัก อิอิ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»