ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Review

/ บทความโดย: tpp , 02/02/2013 09:55, 6,608 views / view in EnglishEN
«»
Share

TESTING & CONCLUSION

dsc 3208 ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Review

dsc 3211 ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Review

วันนี้ผมลองเล่น ROCCAT KONE XTD บนเมาส์แพอ ROCCAT SENSE นะครับ ถือว่าเป็นคู่ขาที่เข้ากันมากๆเลย เวลาใช้งานก็สะดวกสบายดีครับเนื่องจากสายนั้นหุ้มมาเป็นอย่างดีลดแรงเสียดสีกับเมาส์แพดไปได้มากเลย

dsc 3212 ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Review

หลังจากที่ได้ลองใช้งานอยู่พักใหญ่ ผมว่าตัวปุ่มต่างๆบนตัว KONE XTD นั้นสามารถคลิ๊กได้นุ่มนวล เบาแต่ให้ความรู้สึกในการสั่งงานครบถ้วนครับ เสียงคลิ๊กก็เบาๆแต่ก็แน่นๆไอโซดีครับ น่าจะเป็นสวิทซ์ที่มีราคาพอสมควร การจับถือตัวเมาส์นั้น ผมว่าคนที่มือขนาดกลางออกไปทางใหญ่น่าจะชอบนะครับ ด้วยตัวเมาส์นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าปกติเล็กน้อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าคนมือเล็กจะไม่ถนัดนะเพราะว่า ROCCAT นั้นเค้าออกแบบส่วนเว้าส่วนโค้งมาให้โอบกระชับกับมือเราได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีการเคลือบกันลื่นบางๆมาด้วย มันให้ฟีลลิ่งที่ดีพอสมควรครับ

.

ความลื่นไหลและความคมของการทำงานของเลเซอร์นั้น ผมมีความรู้สึกว่ามันไม่ต่างจากเมาส์รุ่นยอดนิยมอย่าง Death Adder หรือว่า Steelseries XAI เลยครับ ใช้เล่นเกมส์ได้ดี ยิงหัวแม่นแน่นอนครับ สีสรรบนตัวเมาส์นั้นเราก็สามารถปรับแต่งได้มากมายหลากหลายสีถึง 16.8 ล้านเฉดจากหลอด LED สี่หลอดบนสี่มุมบนตัวถังครับ หรือถ้าไม่ชอบก็สามารถปิดแสงได้ได้วย ส่วนอีกจุดนึงก็น่าจะเป็น 4D Wheel ที่ผมมีความรู้สึกชอบเป็นการส่วนตัวครับ ผมว่ามันลื่นแบบพอดีๆมากๆ แล้วการประกอบในส่วนนี้นั้นผมว่ามันน่าจะเป็นการออกแบบหรือว่านำเอาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพมาทำนะครับ อันนี้คงต้องใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ครับ แต่เอาเป็นว่าผมชอบมากๆเลยสำหรับเมาส์รุ่นนี้ ลองไปลูบคลำดูตามร้านขายเกมส์มิ่งเกียร์กันดูนะครับว่าชอบหรือเปล่า คิดว่าราคามันจะอยู่ในเรทของเมาส์ตัวท๊อปของแบรนด์อื่นๆด้วยดังนั้นลองไปพิจารณากันดูก่อนครับว่าชอบหรือเปล่า

.

From earlier flagship gaming mouse “KONE+”  to the new flagship KONE XTD. The enhancing of sensor, titan wheel, best tracking, good button switch and especially unique design. All these things is the great expectation of hardcore gamer, highly recommended!

.

.

Chane

.

vmod award performance best ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Reviewvmod award value good ROCCAT KONE XTD Max Customization Gaming Mouse Review

ขอขอบคุณ

ROCCAT

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»