Vmodtechเชิญชิมเมนูเด็ด =คนรูลุยสวน=

/ บทความโดย: admin , 14/08/2006 03:51, 442 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ หลังจากดองผลการโอเวอร์คล็อคซีพียูนรกแตกตัวนี้ไว้อยู่นาน เนื่องจากภารกิจต่างๆรวมทั้งที่สำคัญที่สุดคือขี้เกียจลงเป็นบทความครับ อิอิ แต่วันนี้นอนไม่หลับด้วยความดีใจที่หงส์เล่นดี ยำซะหอยหัวเกรียนไปไม่เป็น งานนี้เลยเอามาลงให้ชมกันแบบเต็มรูปแบบไปเลยนะครับ ตามมาชมกันได้เลยคร้าบ อิอิ

เริ่มกันที่หน้าตาส่วนประกอบต่างๆ กันก่อนเลยนะครับ



พระเอกของบทความนี้นะครับ Intel Core2 Duo ที่มี Code Name ว่า “Conroe” หรือเรียกกันแบบไทยๆว่า”คนรู”ก็ได้นะครับ หรือจะ”คันรู”ก็แล้วแต่จะเรียกกันไปนะครับ อิอิ ซึ่งตัวที่ใช้ทดสอบคราวนี้เป็นรุ่นE6700ตัวEngineer Sample ที่มีความเร็วเดิมๆอยู่ที่2.66GHz L2Cacheขนาด4MB ซึ่งCPUตัวนี้ก็เป็นกรรมสิทธิ์ของทางเวบไซต์Vmodtech.comกันแบบถาวรเลยนะครับ งานนี้อัดกันแบบไม่ต้องยั้ง ไม่เหมือนของที่ยืมเขามา แบบเอาใจแฟนๆเต็มที่แน่นอนครับ อิอิ


 



พระรองสำหรับบทความนี้ตัวต่อไปก็คือเมนบอร์ดครับ ซึ่งคราวนี้มาในยี่ห้อ ASUS P5W DH Deluxe ครับ ซึ่งมาคราวนี้ก็จะมากันแบบธรรมดาไปก่อนนะครับ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่คราวหน้าไม่รู้ครับ อิอิ


 



พระรองสำหรับบทความนี้ตัวต่อไปก็คือหน่วยความจำระบบหรือที่เราเรียกกันติดปากว่าแรมครับ งานนี้ผมก็ใช้แรมราคาถูกแอบแรงDDR2ขนาด2GB(1GB*2) ของKingston ในรหัสKVR533 ซึ่งราคาแรมคู่นี้ก็ไม่สูงเลยครับแค่คู่ละประมาณ6800บาทเท่านั้น ราคาพอๆกับแรมหนังยางขนาดคู่ละ2GBทั่วไปเลยครับ แต่มันดันมีดีที่กระแดะไปใช้ชิปในตระกูลของMicron D9XXX อันเลื่องลือในความแรงนั่นเอง ซึ่งในบทความนี้มันยังเป็นพระรองอยู่ครับ เลยไม่ได้สำแดงพลังความแรงเต็มพิกัดที่มันทำได้จริงอย่างมีเสถียรภาพซักเท่าไหร่ ไว้รอบทความหน้าที่มันกลับมาเป็นพระเอกนะครับ รับรองแรงจนพวกแรมราคาเทพหมื่นกว่าๆถึง2หมื่นขึ้น ต้องอ้าปากค้างครับ


 



ส่วนพระรองตัวสุดท้ายของงานนี้จะหนีตัวไหนไปไม่ได้นอกจากVGA Card สุดแรงนรกแตก ที่ใช้ชิปจากค่ายNvidiaอย่าง GeForce7950 GX2 โดยคราวนี้มาในยี่ห้อWinfast ที่เดิมๆของมันจะวิ่งที่ 500/600MHz มาจากโรงงาน แต่ตัวนี้ของผม สามารถโอเวอร์คล็อคให้มันไปวิ่งที่600/805MHz ได้อย่างมีเสถียรภาพโดยไม่ต้องModifyใดๆ แต่ช้าก่อนครับ ความเร็วเพียงแค่นี้ มีหรือจะเพียงพอสำหรับเวบไซต์แห่งพลังอย่างVmodtech.com งานนี้เราจึงต้องเพิ่มพลังให้มันด้วยวิธีVMODอันเป็นเอกลักษณ์ประจำเวบไซต์เราอยู่แล้ว ให้ไปวิ่งที่ความเร็วระดับWorld Class เหนือธรรมดา ซึ่งบทความนี้ เรายังเน้นแค่CPUเป็นตัวหลักอยู่ จึงลากเอาแค่ระดับธรรมดาเสถียรภาพดีจริงๆที่ความเร็วตามรูปนี้ก็พอครับ


 



ใครว่าขนาดนี้ยังไม่สะใจพอ ไว้รอชมคราวหน้านะครับ อุอุ


 



โฉมหน้าบรรยากาศในการทดสอบนะครับ อยู่ในห้องปรับอากาศ อุณหภูมิ สบายๆประมาณ25องศาเซลเซียส และระบายความร้อนให้CPUด้วยน้ำถังใหญ่ + บล็อคThermalTakeของท่านdazeb + ปั๊มตู้ปลาLifetech(ดังโคตร)แบบแช่ขนาด800lite/H และหม้อน้ำของNoise Insolator ขนาด120mm. พร้อมพัดลมขนาด120mm.รอบปานกลางประกบหน้า-หลัง2ตัวครับ ส่วนการระบายความร้อนให้VGA Card ก็ตามรูปเลยครับ อิอิ และสุดท้ายPower Supply ก็ Antec True Control 550W ตัวเดิมของผมครับ ยังเอาคนรู+7950อยู่แบบสบายๆครับ


เมื่อSetupระบบเสร็จแล้วก็ไปชมผลทดสอบแบบชุดใหญ่อัดกันไม่ยั้ง ไม่มีDefaultให้กวนใจกันหน้าถัดไปเลยนะครับ!!!

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»