Vmodtechเชิญชิมเมนูเด็ด =คนรูลุยสวน=

/ บทความโดย: admin , 14/08/2006 03:51, 440 views / view in EnglishEN
«»
Share

 


CPUMark 99



หลังจากเทคโนโลยีสุดเห่ยอย่างNetbrust ที่ท่อย้าวยาว แต่ปั่นMHzหลอกตาให้ผลทางการตลาดและสเป็คได้เยอะ มีส่วนทำให้อินเทลต้องเพลี่ยงพล้ำในBenchmarkตัวนี้มานานแสนนาน ในที่สุดเมื่ออินเทลหันมาใช้เทคโนโลยี Core Architecture ตัวใหม่นี้ ก็สามารถทำคะแนนในBenchmarkตัวนี้ ซึ่งเป็นขวัญใจชาวAMDมานานหลายปี ได้ชนิดสูงปรี๊ด สะใจโก๋ไปเลยครับ


 


Cinebench2003



อุอุ คอร์คู่21.7วิ คอร์เดี่ยว39.6วิ เร็วพอหรือเปล่าเนี่ย


 


CrystalMark



อุอุ สองแสนสองครับสองแสนสอง แรงไม่แรงลองย้อนกลับไปเทียบกับบทความเก่าๆดูนะครับ อุอุ


 


ScienceMark 2.0



สำหรับSciencemark2.0 หัวข้อMol Dyn สามารถกดเวลาไปได้ที่ 37.86410 วินาทีครับ!!


 


ProcessorMark



เอามาให้ดูกันแบบฮาๆครับ สำหรับBenchmarkตัวนี้ เพราะมันเทสต์ง่ายดี เร็วดี 422428คะแนนนี่ ตกลงมันแรงไหมครับเนี่ย ตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ อิอิ


 


Winrar 3.60 Beta 6



ตามนั้นเลยครับ อิอิ


 


PCMark2002



ลองดูที่คะแนนMemoryดูนะครับ สำหรับซีพียูคนรูตัวนี้ กดไปได้นรกแตกดีแท้ๆเลยครับ เกือบทะลุ50K อิอิ ส่วนCPU Score ที่15Kนี่ ใครที่พอจำๆคะแนนของBenchmarkตัวนี้ได้ คงพอทราบดีนะครับ ว่ามันแรงขนาดไหน


 


PCMark04 =No Score All Speed=


สำหรับBenchmarkตัวนี้คะแนนรวมกับคะแนนCPU ไม่ออกทุกความเร็วนะครับ เนื่องจากเป็นบั๊กของตัวBenchmarkตัวนี้ ที่ไม่เข้ากับCPUตัวใหม่นี้ ติดอยู่ที่Testเดียวคือ Grammar Check ถ้าจะเทสต์ให้คะแนนออกคงต้องรอPatchตัวใหม่ของPCMark04 ออกมาครับ แต่ดูแล้วคงยากครับ เพราะBenchmarkตัวนี้ ทางบริษัทผู้ผลิตเขาเลิกพัฒนาต่อแล้วครับ


 


PCMark05



สำหรับคะแนน PCMark 05 ก็ไม่มากไม่มายเลยครับ แค่8344คะแนนเองครับ ไว้รอถอยฮาร์ดดิสต์Raid0 4ลูกก่อนนะครับ แล้วจะมาปั่นคะแนนBenchmarkตัวนี้ใหม่ให้ชมครับ อิอิ


หน้าต่อไปก็ถึงกลุ่ม Benchmark ที่หลายๆคนรอคอยแล้วนะครับ นั่นก็คือกลุ่ม Game Benchmark นั่นเอง ไปชมความแรงกันต่อได้เลยครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»