คลังบทความ ที่มีแท๊ก 'All-in-One PC'

ASUS Mini PC PN63-S1-B Review

ASUS Mini PC PN63-S1 คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ผมว่าน่าจะดีกว่าโน๊ตบุ๊คหลายๆตัวเลยครับ

Intel NUC 11 Performance kit - NUC11PAHi7 with Intel 670P 1TB SSD Review

Intel NUC 11 Performance kit - NUC11PAHi7 with Intel 670P 1TB SSD Review มินิพีซีประสิทธิภาพสูงจาก NUC ซีรี่ย์ ดีไซน์เล็กกระทัดรัดอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมายมาพร้อมโปรโมชั่น SSD ตัวแรงสุดคุ้มค่าจากทาง Intel พร้อมให้ท่านเป็นเจ้าของแบบแพ๊คคู่ในราคาสุดคุ้ม

ASUS MINI PC PN50 REVIEW

ASUS MINI PC PN50 REVIEW มินิพีซีประสิทธิภาพดีคุณภาพเยี่ยมกับขุมพลังซีพียู AMD Ryzen 4000 กราฟฟิก Radeon Vega สามารถใช้งานทั่วไปที่บ้านหรือสำนักงานที่เหมาะกับงานออฟฟิค พรีเซ้นเตชั่น ดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมส์เบาๆได้สบายๆ กับดีไซน์เล็กกระทัดรัดติดตั้งง่ายเพื่อไลฟ์สไตล์ง่ายๆ สบายๆ อย่างแท้จริง!!!

MSI Cubi 5 10M Mini-PC Review

MSI Cubi 5 10M Mini-PC Review คอมพิวเตอร์ Mini-PC ขนาดเล็กที่เย็นเงียบเหนือระดับเน้นประหยัดพลังงาน มาพร้อมดีไซน์สวยงามพกพาฟีเจอร์มาให้ใช้งานครบครันด้วยขุมพลังซีพียู Intel 10th Gen รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคนมองหาชุด HTPC ขนาดเล็กสุดคุ้ม

ACER Aspire C27 with 10th Generation Intel® Core™ i5 Processors Review

ACER Aspire C27 All in One Computer ที่โดดเด่นด้วย CPU 10th Generation Intel® Core™ i5 Processors และการออกแบบที่สวยงามหรูหรา เหมาะกับการใช้งานทั่วๆไปหรือจะทำงานก็ยอดเยี่ยม

ASUS Mini PC ProArt P90 Review

ASUS Mini PC ProArt P90
มินิพีซีทรงพลังสำหรับงานเรนเดอร์ ด้วยการรวมกันของ Intel Core i9 9900K และ NVIDIA Quadro P4000

ASUS Mini PC PB60V Review

Introduction

สวัสดีครับ มาพบกับบทความรีวิวคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่สมรรถนะไม่เล็กตามตัว ซึ่งก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นขนานไปกับการเติบโตของอุปกรณ์โมไบล์ต่างๆ คนเราสมัยนี้เริ่มจดจ่อกับบรรดาโทรศัพท์มือถือ แท๊บเบล็ท มากกว่าคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ๆ แต่คอมพิวเตอร์มันก็ยังมีดี มีมุมที่สามารถตอบสนองในสิ่งที่พวกโทรศัพท์ทำได้ ดังนั้นการนำเอามินิ พีซี หรือคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กมานั้นถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุดครับ ASUS Mini PC PB60V นั้นเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีองค์ประกอบที่พรั่งพร้อมที่สุด โดยนำเอา CPU Core i5 หรือ i7 มาติดตั้ง โดยที่ PB60V ตัวที่ได้รับมาทดสอบนั้นได้ติดตั้ง Core i5 8500T ซึ่งมีจำนวนคอร์ที่ 6 และเธรดการทำงาน 6 เธรด ชิปเซตเป็น Intel® Q370 ที่มีองค์ประกอบรอบด้านเพียงพอ มีแรม DDR4 มาให้ 8 กิ๊กกะไบท์ทำงานแบบ Single Channel บัส 2400 MHz ครับ ด้านกราฟฟิกนั้นก็ใช้ iGPU ที่มากับ CPU นั่นเอง ด้านอุปกรณ์จัดเก็บนั้นตัวบู๊ตเลือกใช้ [...]

MSI Codex S Review

MSI Codex S Review ชุดเซ็ตพีซีเกมส์มิ่งสุดคุ้มเล่นเกมส์ไหลลื่นระบบระบายความร้อนดีเป็นเยี่ยมพร้อมฟีเจอร์ให้กันมาแบบคุ้มๆเพื่อคอเกมส์มิ่งที่เน้นความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ตัวจริง!!!

ASUS VivoMini VM45 Review

สวัสดีครับ กลับมาพบกับรีวิวอุปกรณ์คอมกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เราอยู่กับมินิพีซีอีกรุ่นจาก ASUS สำหรับรุ่นที่กำลังจะพูดถึงในวันนี้ก็คือ ASUS VivoMini VM45 มันเป็นพีซีขนาดเล็กที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงาม เล็กกระทัดรัด โดยซีรีย์ของ VivoMini นั้นจะมีหลากหลายรุ่นให้เลือกหามาใช้งานตามความต้องการครับ

.
สำหรับ ASUS VivoMini VM45 นั้นจะมีอุปกรณ์หลักคือ CPU Intel Celeron 3865U ซึ่งจะมี 2 core และ 2 เธรดการทำงาน บนสถาปัตยกรรม 14 นาโนเมตร Socket 1356  ติดตั้งแรมแบบ DDR4 มาให้หนึ่งแถวขนาด 4GB ทำงานแบบ Single Channel ที่บัส 2133 MHz และตัวจัดเก็บข้อมูลจะเป็น HDD แบบ SATA ขนาด 500 กิ๊กกะไบท์ครับ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อเพียงพอต่อความต้องการขั้นพื้นฐานเลยครับ
.
>> ASUS Website <<

.

ASUS VivoMini VC66-C MiniPC Review

สวัสดีครับ กลับมาพบกับรีวิวอุปกรณ์คอมกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เรายังอยู่กับมินิพีซีอีกรุ่นจาก ASUS สำหรับรุ่นที่กำลังจะพูดถึงในวันนี้ก็คือ ASUS VivoMini VC66-C มันเป็นพีซีขนาดเล็กที่อัดแน่นไปด้วยชิ้นส่วนที่มีความจำเป็นต่อการใช้งานอย่างเพียงพอครับรับรองได้เลย

.
สำหรับ ASUS VivoMini VC66-C นั้นจะมีอุปกรณ์หลักคือ CPU Intel Core i7 8700 ซึ่งจะมี 6 core และ 12 เธรดการทำงาน บนสถาปัตยกรรม 14 นาโนเมตร LGA 1151 ในตัว CPU นั้นจะมี cache L3 ขนาดใหญ่ที่ 12 เมกกะไบท์เลยครับ มาเธอร์บอร์ดนั้นจะเป็น H310 ติดตั้งแรมแบบ DDR4 มาให้หนึ่งแถวขนาด 16GB ทำงานแบบ Single Channel ที่บัส 2400 MHz และตัวจัดเก็บข้อมูลจะเป็น SSD แบบ M.2 SATA [...]