คลังบทความ ที่มีแท๊ก 'Softwares and Games'

AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) Review

AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) Review เพิ่มเฟรทเรทให้สูงปรี๊ด!! ด้วยฟีเจอร์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสุดคุ้มจากทาง AMD ที่ช่วยให้เฟรมเรทเกมส์ให้สูงขึ้นอย่างมากมายหลายระดับอย่างลื่นไหล พร้อมรองรับการ์ดจอรุ่นเก่าตั้งแต่ Radeon RX 400ซีรี่ย์ ไปจนถึง Radeon RX 6000ซีรี่ย์กันเลยทีเดียว

Horizon Zero Dawn PC Review

Horizon Zero Dawn PC Review เขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้โลกในยุคสัตว์จักรกลกับเกมส์ Action RPG สุดมันส์แบบอิสระ Openworld ที่เน้นกราฟฟิกภาพที่สวยงามสุดอลังการกับเกมส์เพลย์ที่สนุกและเนื้อเรื่องที่น่าติดตามที่ลงสู่เวอร์ชั่น PC อย่างเต็มรูปแบบให้เหล่าเกมส์เมอร์พีซีโดยเฉพาะ!!!

CPU Gaming Test Comparison Review

CPU Gaming Test Comparison Review ทดสอบซีพียูสำหรับเกมส์มิ่งรุ่นไหนเหมาะสมสำหรับคอเกมส์เมอร์ตัวจริง!!!

Control with NVIDIA Ray-Tracing Technology

.

สวัสดีครับ วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศจากที่เคยทดสอบ รีวิวประสิทธิภาพของอุปกรณ์คอมหรือบรรดาเครื่องเคียงต่างๆกันเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมส์ ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าจากค่าย NVIDIA ครับ สำหรับเกมส์ Control นั้นพูดง่ายๆก็คือเป็นเกมส์แนว action supernatural adventure เรียกว่าแอกชั่นเหนือมนุษย์ที่มีมุมมองแบบบุคคลที่สามครับ เกมส์นั้นพัฒนาโดย Remedy Entertainment โดยเนื้อเรื่องนั้นจะดำเนินอยู่ภายในอาคารของศูนย์ควบคุมรัฐบาลกลาง ตัวเอกคือ Jesse Faden ที่จะต้องมาจัดการกับพวก Hiss ซึ่งตัวนางเอกในเกมส์นั้นจะมีพลังพิเศษที่สามารถควบคุมแรงโน้มถ่วง ควบคุมเวลา โดยทั้งหมดนี้จะเป็นการผจญภัยภายในสภาวะแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการใชังานเทคโนโลยีใหม่ที่มีอยู่บนการ์ด NVIDIA RTX Series ครับ โดยเทคโนโลยีสำคัญในเกมส์นี้ก็คือ NVIDIA DLSS และ Ray-Tracing ที่เราจะค่อยๆกล่าวถึงต่อไป

ตัวเกมส์นั้นจะแถมมาเมื่อท่านซื้อการ์ดจอ NVIDIA RTX นะครับ แต่หากอยากเล่นและไม่มีการ์ดจอ RTX อยู่ก็สามารถเล่นได้ครับโดยสามารถหาได้จากเว็บ epic game ในราคาประมาณเก้าร้อยบาท ความต้องการขั้นพื้นฐานนั้นคือระดับ GTX 1660 หรือ 1060 ขึ้นไปนะครับ แต่เท่าที่ลองเล่นดูแล้ว ผมว่าหากต้องการได้อรรถรสเต็มที่ละก็ RTX 2060 [...]

มาสร้างโปรไฟล์ Walter หุ่นยนต์แอนดรอยด์สุดแรงจากขุมพลัง AMD RYZEN ให้เข้ากับ Alien: Covenant

มาสร้างโปรไฟล์ Walter หุ่นยนต์แอนดรอยด์สุดแรงจากขุมพลัง AMD RYZEN ให้เข้ากับ Alien: Covenant

Grand Theft Auto V Game Review

Grand Theft Auto V Game Review อีกหนึ่งตำนานสุดยอดเกมส์ที่เหล่าเกมส์เมอร์รอคอย

BeeDoctor Review โปรแกรมที่ช่วยจัดการขยะในเครื่อง

BeeDoctor โปรแกรมที่ช่วยจัดการขยะในเครื่องให้คอมพิวเตอร์ของเรานั้นทำงานเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

NVIDIA GeForce EXPERIENCE

Optimize เกมส์เซตอัพง่ายๆด้วยตัวช่วยอย่าง NVIDIA GeForce EXPERIENCE

ASSASSIN CREED III Game Review

เกมส์ที่มีกราฟฟิกอลังการแต่เล่นง่ายๆสวยๆด้วย GeForce Graphic Card รุ่นเล็กๆ

diablo 3 experience with nvidia GTX680 vs amd HD7970

ประสบการณ์มันส์ๆของ NVIDIA ที่เหนือกว่า กับเกมส์ diablo 3 ด้วย FXAA