คลังบทความ ที่มีแท๊ก 'Projector'

ASUS ZenBeam E1 Pocket LED Projector Review

Introduction

สวัสดีครับ วันนี้เรามีเครื่อง LCD Projector ขนาดจิ๋วรุ่นใหม่ล่าสุดมาจาก ASUS ให้เรามาทำการรีวิวอีกรุ่นนึง ก่อนหน้านี้นั้น เราก็ได้เคยพูดถึง ASUS S1 และ ASUS ZenBeam GO E1Z กันไปแล้วซึ่งสามารถย้อนกลับไปชมได้โดยคลิ๊กที่ชื่อรุ่นนะครับ มาถึงตอนนี้ ASUS ได้เปิดตัวน้องใหม่ที่มีชื่อรุ่นว่า ASUS ZenBeam E1 ออกมาอีกรุ่นนึง ซึ่งเจ้า ZenBeam E1 นั้นเป็น Projector ขนาดเล็กที่มีขนาดเพียง 109 x 83 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่สามารถพกติดกระเป๋ากางเกงไปได้เลย ตัวโปรเจกเตอร์นี้สามารถฉายภาพได้ที่ขนาดสูงสุดถึง 120 นิ้วโดยตั้งห่างจากจุดรับชมประมาณ 3.7 เมตร ผ่านการเชื่อมต่อทาง HDMI/MHL จากคอมพิวเตอร์ หรือจากโทรศัพท์มือถือได้ ตัว ZenBeam E1 นั้นได้บรรจุแบตเตอรี่ขนาด  6000 mAh เพื่อเป็นพลังงานในการฉายได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมงโดยประมาณ และยังสามารถนำเอาโทรศัพท์มือถือมาชาร์จกับตัวได้อีกด้วยเมื่อยามจำเป็น น่าสนใจเลยนะครับ
..
>> [...]

ACER H6810 4K DLP Projector Review

Introduction

สวัสดีครับ วันนี้เรามีเครื่อง Projector รุ่นใหม่ล่าสุดมาจาก ACER อีกแล้วครับ เมื่อคราวที่แล้ว ผมได้ทำการรีวิวโปรเจกเตอร์ ACER V9800 ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุดมาแล้ว ยังประทับใจกับภาพและรายละเอีดยต่างๆที่เจ้า V9800 น้ำเสนอได้อยู่เลย มาวันนี้เรามี ACER H6810 ซึ่งเป็นน้องรองลงมาแต่ความสามารถนั้นก็ยังมีความน่าสนใจสุดๆเช่นเคยด้วยความละเอียด 4K ที่ 30 Hz เจ้า ACER H6810 นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องฉายภายในบ้านขนาดใหญ่ รองรับการชมภาพยนต์อย่างเต็มรูปแบบด้วยความละเอียด 4K UHD (3,840 x 2,160) resolution with TI XPR, 8.3 megapixel on screen ซึ่งจะให้ความคมชัดระดับสุดๆเลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้ว มันยังติดตั้งลำโพงที่มีกำลังขยายที่ 10 วัตต์มาด้วยครับ ก็สะดวกสบายพอสมควรเลย เรามาชมรายละเอียดของ ACER H6810 กันเลยครับ
..

ACER V9800 DLP Ultra HD Projector Review

Introduction

สวัสดีครับ วันนี้เราได้รับเครื่องฉาย Projector มาจาก ACER อีกแล้วครับ แรกที่รับมาเนี่ยรู้สึกประหลาดใจมากครับกับขนาดกล่องที่ใหญ่มาก ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยรับมาทำการทดสอบเลยทีเดียว พอแกะกล่องมานั้นก็อึ้งครับเพราะตัว Projector นั้นใหญ่มากเช่นกัน ครับ ผมกำลังจะพูดถึง ACER V9800 ซึ่งเป็น DLP Projector ความละเอียด UHD หรือ 4K ครับ V9800 นั้นอยู่ในคลาส HOME หรือโปรเจกเตอร์สำหรับงานเอนเตอร์เทนเมนท์ในบ้านนั่นเอง รายละเอียดและหน้าตาของเจ้า ACER V9800 เรามาค่อยๆติดตามกันเลย
..
>> ACER Website <<

ACER H7850 4K DLP Projector Review

Introduction

ในแวดวงผู้ออกแบบและผลิตเครื่องฉายโปรเจกเตอร์นั้น หลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในแวดวงโฮมเธียเตอร์ว่าเป็นขาใหญ่ ทว่า Acer นั้นก็คืออีกหนึ่งผู้ผลิตที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในแวดวงคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี ซึ่ง Acer นั้นก็มีสายการผลิตโปรเจกเตอร์อยู่หลายซีรีย์ครับ ทาง Vmodtech ของเราก็ได้ทำการรีวิวไปหลายตัวแล้วเหมือนกัน วันนี้ครับเราได้รับโปรเจกเตอร์ตัวท๊อปจากค่ายนี้อีกรุ่นนึงมาทำการรีวิว บอกตามตรงว่าผมเองค่อนข้างตื่นเต้นมากๆเมื่อทำการแกะกล่องมันออกมาถ่ายรูป เพราะตัวถังมันเป็นสีขาวครับ ถ่ายยากมาก….ม่ายช่ายครับ เพราะตัวถังของโปรเจกเตอร์นั้นมันมีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยจับและเคยเล่นเพื่อการรีวิวนั่นเอง ครับ วันนี้เรากำลังจะพูดถึง ACER H7850 มันเป็น DLP Projector ที่มีขนาดเรสโซลูชั่นที่ 4K (3840 x 2160) 16:9 ให้ความสว่างที่ 3000 ลูเมน มีคอนทราสที่ 1,000,000:1 อืม สุดยอดครับแค่เห็นสเปก เราค่อยๆมาทำความรู้จักกับมันก่อนที่จะไปชมรายละเอียดกันต่อครับ
.
>> Acer Website <<

.

ASUS ZenBeam GO E1Z Portable Andriod Projector Review

สวัสดีครับ เดี๋ยวนี้ชีวิตประจำวันเรานอกเหนือจากปัจจัย 4 ตามมาตรฐานแล้ว รถยนต์ และเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหลายๆคน อุปกรณ์มือถือเคลื่อนที่ต่างๆเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเราหลายๆปีมาแล้วครับ โทรศัพท์ แท๊ปเบล็ทก็เป็นสิ่งๆที่เราคุ้นเคยกันมาก และทาง ASUS ก็ได้ออกโปรเจกเตอร์มาเพื่อรองรับการทำงานให้กับบรรดาอุปกรณ์ประเภทนี้เพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตความเป็นอยู่แบบโมไบล์สำหรับหลายๆคน  ASUS ZenBeam GO E1Z นั้นเป็น portable andriod projector ที่ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กเหมาะกับการพกพาไปตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงหน้าตาที่สวยงามหรูหราน่าใช้ครับ
.
.
PACKAGE Appearance

กล่องบรรจุตัว ASUS ZenBeam GO E1Z นั้นจะเป็นกระดาษแข็ง ด้านข้างนั้นบรรยายสรรพคุณเอาไว้อยา่งละเอียดครับคือ มีน้ำหนักเบา หลอด LED Projector นั้นมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 30,000 ชั่วโมง ให้เสียงที่ดี ในตัวมีพาวเวอร์แบงค์ความจุ 6000 mAh เอาไว้สำหรับจ่ายให้กับอุปกรณ์โมไบล์และจ่ายพลังให้กับตัวเอง และมันสามารถแก้อาการภาพเอียงชนิดคีย์สโตน์ได้ด้วย

เมื่อแกะกล่องออกมาแล้วสิ่งแรกที่เห็นคือคู่มือสำหรับการเริ่มต้นใช้งาน

ตัวกล่องที่รองรับตัวโปรเจกเตอร์พร้อมซองหนังสำหรับใส่ ASUS ZenBeam GO E1Z สวยงาม

บรรดาสายชนิดต่างๆที่มีมาให้ ก็จะเป็นสายที่มีหัวแบบ USB ชนิดต่างๆและมีหัวแปลงสำหรับใช้งานกับพอร์ทเชื่อมต่อแบบ USB Type-C ด้วย

ขนาดเมื่อเที่ยบกับถ่านแบบ AA [...]

ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Review

ACER PREDATOR Z650 Full HD DLP Projector Review

ACER P5515 Full HD DLP Projector Review

ACER P5515 Full HD DLP Projector พร้อมสรรพทุกความบันเทิงในบ้าน

BenQ MH680 Full HD Projectors Enjoy Premium Image Performance

BenQ MH680 Full HD Projectors Enjoy Premium Image Performance

ASUS S1 Mobile LED Projector Review

ASUS S1 Mobile LED Projector สวยงาม เพียบพร้อมสำหรับโมบิลิตี๊

BENQ Projectors W1080ST Review

BENQ Projectors W1080ST Review